Du hoc

Thời gian đăng: 09-06-2017 10:32 | 285 lượt xemIn bản tin

Du học Hàn Quốc , làm cách nào để thuyết phục phụ huynh

Một trong những vấn đề gây khó khăn nhất đối với các bạn du học sinh có dự định du học Hàn Quốc đó chính là việc thuyết phục cha mẹ và các bậc phụ huynh cho phép để được sang một quốc gia xa xôi như Hàn Quốc để học tập kiến thức . Trong những trường hợp may mắn được gia đình thông cảm ủng hộ thì không kể đến , còn với những nhà có phụ huynh khó tính hoặc bảo thủ  thì việc được cho phép du học là cả một vấn đề . Sau đây là một số kinh nghiệm của các bạn du học sinh đi trước về việc thành công đi du học Hàn Quốc nhờ thuyết phục được bố mẹ mà GoldenWay đã ghi nhận lại .

Xin du học Hàn Quốc vào thời điểm nào ?

Nếu xác định phụ huynh khó tính thì bạn nên chọn thời gian gia đình thoải mái và cảm thấy vui vẻ để gợi ý , tránh những thời điểm bận rộn hoặc mệt mỏi thì câu chuyện dễ bị ngắt quãng và không thuyết phục . Nêu ra những cơ hội đang hiện hữu trước mắt khi du học Hàn Quốc  vừa học vừa làm như tiếng Hàn , cơ hội việc làm … rồi từ đó đề đạt mong muốn , nguyện vọng của mình , câu chốt sẽ là xin ý kiến để lắng nghe và tôn trọng , tránh nói chuyện thẳng thừng và nhảy vảo các khoản tài chính đầu tiên sẽ gây hoang mang.

Một cuộc nói chuyện riêng sẽ giúp ba mẹ và con cái tiến lại gần và thấu hiểu nhau hơn ,hãy thuyết phục từng người trước tránh thuyết phục trước 2 người một lúc .

Trình bày kế hoạch học tập tại Hàn Quốc

Điều đầu tiên đó là phụ huynh sẽ xoáy sâu vào một số câu hỏi phổ biến như chương trình học , học phí , địa điểm trường học , nghành nghề sau khi ra trường …và hãy quyết đoán để cho bố mẹ thấy bạn hoàn toàn có thể tự lập khi xa gia đình của mình . Hãy vạch sẵn một tương lai sinh hoạt , học tập , làm việc thật chi tiết để gia tăng sự tin cậy trong lời nói của mình .

Hiện nay thời đại internet nên việc bạn chọn khu vực học tập , trường học , chi phí du học Hàn Quốc … có đầy đủ thông tin trên internet … bạn có thể trình bày cho bố mẹ của mình tham khảo và xem qua hình ảnh khu vực học tập của mình . Càng đầy đủ thông tin và chi tiết thì càng gia tăng  sự tin cậy của phụ huynh dành cho bạn và tin tưởng vào động cơ học tập của bạn .

Thể hiện nhiệt huyết du học của bạn
Nếu có dự định du học thì ngay từ bây giờ , tất cả những việc liên quan đến bạn thì bạn đều phải năng nổ và cố gắng để đạt được kết quả tốt , học tập nghiêm túc và chăm chỉ , bài thi điểm cao , ngoại ngữ tốt , xông xáo trong công việc của bản thân và gia đình , đúng giờ giấc và cư xử thông minh … đó chính là những hành động mang lại niềm tin của phụ huynh dành cho bạn khi bạn đi học xa nhà .

Phụ huynh Việt Nam đa số thường không an tâm khi cho con em mình du học xa nhà do đó việc thuyết phục phần nào vẫn dựa vào kha năng của các bạn sinh viên học sinh chọn du học , tùy vào gia đình và cá tính của phụ huynh mà bạn nên kiên nhẫn thuyết phục , tuyệt đối không vội vàng gây ảnh hưởng tình cảm , luôn chờ đợi và chứng minh bản thân phù hợp với con đường mình đã chọn thì chắc chắn bạn sẽ thuyết phục thành công để du học Hàn Quốc .

>>> câu hỏi phỏng vấn visa du học Hàn Quốc

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Hàn Quốc uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .

Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229

Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)

Facebook : Du học  cùng Goldenway

Email : info@goldenway.edu.vn        

 

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn