Du hoc

Thời gian đăng: 27-02-2018 16:13 | 1390 lượt xemIn bản tin

Cam kết đậu visa du học Nhật Bản 100%?

 

Nghe nhiều học viên điện thoại và đến công ty tư vấn du học Goldenway chia sẻ và hỏi bên mình có cam kết đậu visa không? Câu hỏi khiến chúng tôi thật sự ngỡ ngàng bởi lẽ các bạn nói các nơi khác cam kết đậu, thực hư việc này là như thế nào?

Du học Nhật Bản là đất nước mà con số du học sinh Việt lựa chọn ngày càng đông rõ rệt bởi nhiều yếu tố như: chi phí được chính phủ Nhật hỗ trợ nhiều nên rẻ hơn so với các quốc gia khác, đất nước hùng mạnh về mọi mặt được cả thế giới công nhận, bằng cấp giá trị cao tầm quốc tế, được vừa học vừa làm thêm để tự trang trải chi phí học tập ăn ở cho mình tuy nhiên đối với những bạn vừa học vừa làm sẽ có chút mệt hơn nhưng dần quen và thích thú vì văn hóa hầu như là như vậy và nhiều điều khác nữa thông qua quá trình trải nghiệm tại Nhật được hầu hết các học viên cho là đáng giá để trải nghiệm và học tập.

tuyển sinh du học nhật 2018

Công ty Golden Way Việt Nam là đối tác liên kết với các trường Nhật Ngữ, Chuyên môn cũng như Đại Học bên Nhật Bản. Hiện nay Golden Way đang chính thức tuyển sinh cho kỳ du học Nhật Bản tháng 7 và tháng 10 năm 2018 - Golden Way tuyển sinh Du học Nhật Bản đảm bảo 100% có việc làm thêm, thu nhập cao, chi phí ưu đãi, nhiều phần quà cũng như nhiều học bổng khuyến khích cho các bạn học sinh, sinh viên.

Đối tượng tham gia:

— Tốt nghiệp Trung học phổ thông

—  Đủ 18 tuổi trở lên

—  Tu Nghiệp Sinh về nước được 1 năm.

—  Các bạn tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học

—  Các bạn đã có bằng Năng Lực Tiếng Nhật hoặc có học qua về tiếng nhật là một lợi thế

Hồ sơ bao gồm:

a) Học sinh:

—  Bản sao giấy khai sinh

—  Bản sao chứng minh nhân dân

—  Bản sao Sổ hộ khẩu

—  Học bạ Trung học phổ thông

—  Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông

—  10 ảnh (3x4) và 10 ảnh (4x6)

—  Hộ chiếu

—  Bảng điểm và bằng tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại Học (nếu có)

b) Người bảo trợ tài chính:

—  Bản sao chứng minh nhân dân

—  Bản sao hộ khẩu

—  Giấy xác nhận việc làm

—  Giấy tờ sở hữu đất đai, nhà cửa (nếu có)

Để tham gia du học Nhật bạn cần chuẩn bị và tìm hiểu thông tin thật kỹ trước khi đăng ký, cục là nơi quyết định hồ sơ của bạn có đậu hay không chứ không phải là công ty du học tại Việt Nam để dám chắc và bao đậu cho bạn được.

Với bề dày kinh nghiệm xử lý hồ sơ, Golden Way hiểu rõ bản chất của hồ sơ của từng bạn, bạn thiếu gì, bạn cần gì, những vấn đề mà bạn đang gặp phải và cách giải quyết như thế nào là hợp lý. Làm hồ sơ du học Nhật Bản không hề dễ chút nào, vì đó là cả một quá trình với nhiều công đoạn phức tạp khác nhau. Để hoàn chỉnh bộ hồ sơ với các phần chặt chẽ logic với nhau đòi hỏi người xử lý phải có nhiều kinh nghiệm và những kỹ năng nhất định, thêm vào đó là tình yêu nghề và dồn hết tâm huyết vào chúng. Bởi lẽ mỗi sai lệch dù nhỏ nhặt nhất trong khâu dịch thuật hoặc xử lý cũng có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường. Đã có những trường hợp tìm đến trung tâm nhờ sự giúp đỡ với bộ hồ sơ bị Cục Nhập Cư Nhật Bản đánh rớt chỉ vì một chữ ký sai lệch hoặc một con số không chính xác. Nguyên nhân là do các bạn ấy đã tìm đến những trung tâm không đáng tin cậy cũng như không có kinh nghiệm xử lý các vấn đề trong quá trình thực hiện xử lý hồ sơ.

Đến với công ty tư vấn du học Nhật Bản Golden Way Global Education, các bạn có thể yên tâm có được một bộ hồ sơ du học hoàn chỉnh, logic và nhận được COE (tư cách lữu trú) từ Cục Nhập Cư Nhật Bản với tỷ lệ đậu cao. Bên cạnh đó, Goldenway hiểu rằng du học là con đường xây dựng nền tảng tương lai. Chính vì vậy, công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp về xử lí hồ sơ, sẵn sàng tư vấn và định hướng nghề nghiệp cho các bạn. Đồng thời sẽ giới thiệu và chọn trường, khu vực phù hợp với mục tiêu của từng bạn và hoàn cảnh từng gia đình. Qua nhiều năm hoạt động, công ty đã gửi rất nhiều du học sinh sang Nhật và luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía Cục, nhà trường và cả các bạn du hoc sinh đã và đang học tập rất tốt tại Nhật Bản.

Hầu hết tất cả các trường Nhật Ngữ đều không nhận hồ sơ trực tiếp từ học sinh. Mà phải thông qua một đơn vị hợp tác tại Việt Nam, cũng như là người đứng ra bảo lãnh hồ sơ cho các bạn. Với việc tự làm hồ sơ thường không đạt kết quả cao cũng như không biết cách chuẩn bị hồ sơ, bên cạnh đó những thông tin bạn biết cũng như tìm hiểu về trường thường sơ sài và không có người xác thực, nên tỉ lệ đậu Visa thường rất thấp.

Du học Nhật nếu bị rớt Visa 1 lần thì việc xin lại Visa lần sau là rất khó khăn. Chính vì thế Golden Way là đơn vị hợp tác được các trường tại Nhật Bản tin tưởng ủy nhiệm để tuyển sinh. Công ty Golden Way sẽ là người đứng ra bảo lãnh cũng như giúp đỡ các bạn về việc chuẩn bị hồ sơ cũng như việc kiểm tra, gửi hồ sơ đi Nhật.

Hãy chọn nơi tốt nhất để bạn gửi gắm ước mơ của mình. Mọi thông tin liên hệ công ty tư vấn du học Goldenway Nhật Bản để được giải đáp

Đăng ký thông tin tư vấn tại đây

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn