Du hoc

Thời gian đăng: 05-01-2018 08:00 | 314 lượt xemIn bản tin

Chương trình trại hè tiếng anh summer camp 2018 Philippines

Đến với trại hè tiếng anh 2018 tại Philippines, Goldenway tin rằng các bậc phụ huynh sẽ hoàn toàn nhận được bất ngờ từ con em mình sau khóa học bởi sự giạn dĩ, nói tiếng anh lưu loát và tự lập hơn. Đây là tiền để để trẻ có thể tham gia du học các nước khác.

Trong xã hội cạnh tranh khốc liệt hiện nay, cha mẹ nào cũng hi vọng con mình từ nhỏ đã có tính cách mạnh mẽ, kiên cường, dũng cảm, sau này lớn lên có thể đối mặt với khó khăn thách thức. Tuy nhiên, một số trẻ lại tỏ ra khá nhút nhát, luôn tỏ ra lo lắng, sợ hãi và thiếu tự tin. Cũng dễ hiểu nguyên nhân - khi mà cuộc sống hiện đại, mỗi gia đình chỉ có từ một đến hai con nên việc cha mẹ chăm lo, bao bọc quá kỹ là điều dễ thấy. Trong cuộc sống cũng như trong học tập, cha mẹ đều chăm lo cho trẻ từng chút một. Sự bảo vệ này khiến cho trẻ không có cơ hội được tự lập bằng chính khả năng của mình, hình thành tâm lý ỷ lại, dựa dẫm, từ đó thiếu kinh nghiệm sống, trẻ trở lên nhút nhát, sợ hãi với mọi việc.

Hiểu được điều này, chương trình trại hè tiếng Anh tại Philippines của các trường Anh ngữ tại đây được thiết kế chuyên biệt cho các em học sinh từ 7-18 tuổi – không những giúp cho tiếng Anh của các em tốt hơn mà còn giúp các em tự tin hơn

Trại hè tiếng Anh là một chương trình tổ chức thường niên của các trường Anh ngữ Philippines với thời gian linh hoạt từ 4-12 tuần, nhằm mang đến cho trẻ những ngày hè vui tươi, bổ ích. Đồng thời, mô hình Sparta đào tạo ngoại ngữ hiệu quả cao chắc chắn sẽ giúp trẻ tự tin hơn để thể hiện bản thân trong môi trường quốc tế - bằng cách dạy cho trẻ sự tự lập, cung cấp cho trẻ những kiến thức và kỹ năng cần thiết phù hợp với sự phát triền lứa tuổi.

Với trung bình bốn lớp học 1:1 mỗi ngày, 1 thầy – 1 trò, giáo viên sẽ quan tâm sát sao được đến khả năng và tính cách của từng em một cách kĩ lưỡng. Từ đó, kiên nhẫn giúp các em khắc phục các điểm yếu, hướng dẫn các em phát triển tiếng Anh toàn diện và chỉ dạy các em về tư duy logic. Thông qua lớp học này, các em sẽ hình thành nên tư duy đúng đắn, lập luận tốt và tiếng Anh tốt mọi mặt, từ đó, giúp các em ‘giũ bỏ’ được phần nhiều sự tự ti trong cuộc sống, cũng như là đối với giao tiếp tiếng Anh trong thực tế.

Bên cạnh lớp 1:1, là các lớp nhóm. Với lớp nhóm nhỏ 1:4, học sinh sẽ được tăng cường kỹ năng nghe – nói, giao tiếp đời thường và thảo luận nhóm. Còn với lớp nhóm lớn 1:8, các em sẽ được rèn luyện tập trung các kỹ năng thuyết trình, đặt câu hỏi, phản biện và thuyết phục. Như lẽ dĩ nhiên, các lớp nhóm này sẽ giúp các học viên tự tin khi giao tiếp trước đám đông, tự do thể hiện và trình bày ý kiến của mình.

Kết hợp với 2 loại hình lớp học trên là các giờ tự học và kiểm tra từ vựng, rèn các em vào một nề nếp học tập tốt. Dần dần các em sẽ có tinh thần tự giác học tập cho đến mãi về sau.

Song hành với các lớp học với các hoạt động thể thao hằng ngày sau giờ học. các em học viên sẽ được thoải mái sử dụng miễn phí các thiết bị thể thao đa dạng của nhà trường. Các hoạt động thể thao như bóng rổ, cầu long, bóng chuyền không những giúp các em duy trì thể chất và tinh thần khoẻ mạnh, mà còn là dịp để các em được xây dựng kỹ năng làm việc nhóm và cũng là cơ hội để các em kết bạn quốc tế, tìm hiểu văn hoá nước bạn.

Ngoài ra, các hoạt động ngoại khoá được tổ chức hằng tuần cũng góp phần quan trọng  vào quá trình tạo lập sự tự tin cho trẻ trong suốt khoá hè. . Các em sẽ được đi dã ngoại, tham quan nhiều danh lam thắng cảnh độc đáo ở quốc gia biển đảo này; tìm hiểu văn hoá đất nước Philippines bằng những trải nghiệm thực tế, tham gia mua sắm tại các trung tâm thương mại, học cưỡi ngựa, khám phá thế giới động vật, thám hiểm đại dương, đi chơi công viên nước,… Một điều tuyệt vời khác nữa, đó là các học viên được tạo điều kiện để trở thành một phần của các chương trình tình nguyện – hoạt động xã hội. Các em sẽ được phát triển những kỹ năng mềm cần thiết, sẽ trở nên năng động, linh hoạt hơn khi tham gia những hoạt động như vậy; cũng như được mở rộng kiến thức và nhận thức được là khi đó bản thân em cần phải trang bị cho mình những kỹ năng gì, và cần phải làm gì để phối hợp tốt với mọi người trong tập thể để đạt được mục tiêu chung.

Sau khi hoàn tất khoá hè tại Philippines, như một kết quả tất yếu, các em học viên sẽ trở nên mạnh dạn, can đảm và tự tin hơn trước khoá học rất nhiều. Từ đây, các em dễ dàng hoà nhập vào các môi trường mới, kể cả môi trường quốc tế, dám thể hiện bản thân và tự tin khẳng định chính mình. Khi có sự tự tin cùng với kiến thức tốt, chắc chắn về sau các em sẽ đạt được sự thành công nhanh chóng trong cả học tập, công việc lẫn sự nghiệp.

Công ty tư vấn Du học Goldenway liên kết với gần 300 trường Anh ngữ tại Philippines để tổ chức Trại hè tiếng Anh, như là GS, SMEAG, LSLC, HELP, CG,…

Ngoài các chương trình hè, Goldenway còn liên kết với các trường Anh ngữ Philippines tổ chức đào tạo về tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh thương mại, luyện thi TOEIC/ TOEFL/ IELTS/ TESOL,… đáp ứng theo nhu cầu học tập của mọi người. Đặc biệt đối với học viên cần IELTS để đi du học có thể tham gia ngay khoá học luyện thi IELTS cam kết chỉ với 12 tuần.

Công ty tư vấn du học Goldenway cũng cung cấp các khoá học tiếng Anh Online dành cho người đi làm. Lớp học 1:1 (1 giáo viên của trường Anh ngữ tại Philippines chỉ dạy 1 học viên) giúp học viên được sửa lỗi phát âm, dùng từ, hướng dẫn phương pháp học hiệu quả, hoàn thiện 4 kỹ năng nghe – nói - đọc - viết trong thời gian ngắn.

Chương trình phù hợp với độ tuổi từ 7 tuổi trở lên và học tập với chương trình nghiêm khắc phù hợp với từng đối tượng cụ thể, đăng ký sớm để nhận ưu đãi tại Golden Way.

Phụ huynh và học sinh quan tâm đến chương trình, có thể tới Golden Way để trao đổi thêm thông tin, đăng ký tại đây, hoặc liên hệ Văn phòng tư vấn du học Philippines uy tín Golden Way Global Education

<iframe src="https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSf96bVa7WFM9-Y5IPrrPI29k3jdRG--qP3Z1ZYuUhM05QNc8g/viewform?embedded=true" width="760" height="500" frameborder="0" marginheight="0" marginwidth="0">Đang tải...</iframe>

 

 

 

 

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn