Du hoc

Thời gian đăng: 08-12-2017 09:48 | 369 lượt xemIn bản tin

Trại hè tiếng Anh tại Philippines - Cho con những điều tốt nhất

 

“Mẹ sinh con ra như ba ước mong

Đời con như hoa mẹ bế ba bồng

Vòng tay yêu thương từng sớm trưa chiều

Bàn tay nâng niu như gió nâng diều”

 

Trong cuộc sống này, không tình yêu thương nào vĩ đại bằng tình yêu của ba mẹ đối với con cái. Tình yêu thương ấy không chỉ là cố gắng cho con được sung túc vật chất, mà còn khao khát có thể trang bị được cho con đầy đủ kiến thức để hành trang vào đời. Ba mẹ đối đãi với con như ‘gió nâng cánh diều’, để rồi một ngày “gió” chấp cánh cho “diều” bay cao, bay xa đến những chân trời mới, những vùng kiến thức mới. “Gió” mong mỏi rằng một ngày nào đó, khi không có “gió” bên cạnh, “diều” vẫn có thể tự lập bước đi trên con đường đời. Từ ngàn đời nay, tấm lòng phụ mẫu vốn đã tuyệt vời và đầy bao dung như thế.

Hơn ai hết, các bậc phụ huynh luôn biết rằng kiến thức sẽ mở khoá tương lai. Lại trong bối cảnh đất nước hội nhập kinh tế quốc tế, mà Việt Nam dù đã có nhiều cải cách và đổi mới nội dung giáo dục ở các cấp học nhưng vẫn chưa thực sự tạo ra hiệu quả to lớn. Chính vì vậy, với mong muốn tạo điều kiện cho con trẻ trau dồi thêm kiến thức, ngôn ngữ, kinh nghiệm, du lịch và khám phá văn hoá thế giới để có thể vững vàng bản lĩnh trong bối cảnh toàn cầu hoá, nhiều phụ huynh Việt Nam đã lựa chọn cho con tham gia Trại hè tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines. Đó cũng là xu hướng du học gần đây được các cha mẹ Việt lựa chọn, nhưng từ hơn 20 năm nay đó cũng chính là sự lựa chọn du học tiếng Anh của không ít quốc gia châu Á khác (Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan…) - vì nhiều nét nổi bật như: là đất nước sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ chính thức – hơn 90 triệu người nói tiếng Anh chuẩn giọng Mỹ, đào tạo tiếng Anh chất lượng cao trong thời gian ngắn, chi phí rẻ hơn nhiều so với các nước châu Á và các quốc gia lớn khác; thậm chí chi phí chỉ bằng 60% chi phí du học Singapore, nhưng hiệu quả lại cao hơn hẳn.

Trại hè tiếng Anh tại Philippines 2018

 

Tổng quan chương trình

Chương trình trại hè tiếng Anh là một chương trình du học Philippines tổ chức thường niên của các trường Anh ngữ Philippines với thời gian linh hoạt từ 4 – 12 tuần, nhằm mang đến cho trẻ những ngày hè vui tươi, bổ ích. Đến với trại hè tiếng Anh, trẻ sẽ được nâng cao khả năng tiếp thu kiến thức học tập, xây dựng “nền móng” và phát triển các kỹ năng mềm cần thiết trong đời sống hằng ngày. Quan trọng nhất, các em sẽ được nâng cao năng lực tiếng Anh, phát triển toàn diện bốn kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, từ đó, giúp các em tự tin thể hiện bản thân trong môi trường quốc tế. Bên cạnh việc học tập, các em sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khoá hằng tuần để vừa có những phút giây thư giãn trong kỳ nghỉ hè, vừa có cơ hội tiếp xúc và tìm hiểu nền văn hoá độc đáo của Philippines.

Tham gia trại hè, các em sẽ được trải nghiêm tiếng Anh trong môi trường học tập lí tưởng, chất lượng uy tín với đội ngũ giảng viên có trình độ cao với ít nhất 5 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho thiếu nhi và thiếu niên. Cùng với đó, các em sẽ được rèn luyện tiếng Anh hằng ngày với chương trình chuẩn quốc tế, thời lượng học 10-12 tiết/ ngày, bao gồm các lớp học 1:1 và lớp học nhóm nhỏ (1:4), nhóm lớn (1:8). Ngoài ra, nhà trường sẽ kiểm tra toàn diện kĩ năng vào mỗi cuối tuần, giáo viên sẽ dựa vào đây để theo dõi sự tiến bộ sau từng tuần để có điều chỉnh phù hợp cho mỗi cá nhân học viên.

lớp học 1:1 trại hè tiếng Anh

lớp nhóm trại hè Philippines

Không chỉ trau dồi, tích luỹ kiến thức, nhà trường luôn tạo điều kiện để các học viên rèn luyện thể chất và kỹ năng sống mỗi ngày. Sự thiết kế chương trình học đa dạng, linh hoạt nhằm khuyến khích sự bạo dạn trong giao tiếp hằng ngày bằng tiếng Anh cho các học viên. Các hoạt động rèn luyện thể chất trong khung thời lượng 1,5 - 3h hằng ngày sau mỗi giờ học chính khoá với các trang thiết bị hiện đại; cùng với các hoạt động dã ngoại được tổ chức thường xuyên giúp các học viên cân bằng được việc học.

Trong thời gian khoá hè, các học sinh sẽ được chăm lo đời sống, chăm sóc y tế 24/7, luôn có quản lý phụ trách công tác bảo vệ, chăm sóc và giúp đỡ các em trong môi trường học tập quốc tế. Các em được học tập trong môi trường yên tĩnh, an ninh tối đa, học sinh không được tự ý ra khỏi trường. Nội quy và quy định rõ ràng, có tính kỷ luật cao, được áp dụng chặt chẽ. Về chế độ dinh dưỡng, các em luôn được đảm bảo chế độ ăn bổ dưỡng, phù hợp với sự phát triển của lứa tuổi.

 

Lợi ích khoá hè

Lợi ích đầu tiên và rõ ràng nhất mà các học sinh sẽ nhận được khi tham gia trại hè tiếng Anh tại Philippines đến từ mô hình giáo dục chất lượng cao được quốc tế công nhận, được cải tiến và cập nhật mới mỗi ngày của các trường Anh ngữ tại đây. Với bốn lớp học 1:1, một thầy chỉ kèm một trò, giáo viên có thể quan tâm sát sao đến khả năng của từng em. Từ đó, chỉ dẫn các em khắc phục điểm yếu để phát triển tiếng Anh toàn diện. Song song với đó, thầy cô cũng quan tâm đến tính cách của từng học sinh, dạy các em cách phát triển tư duy phản biện – điều mà giáo dục Việt Nam chưa làm được. Khi sở hữu tư duy phản biện, các em sẽ biết cách sắp xếp, giải quyết vấn đề một cách logic, luôn tìm được cách tốt nhất để đạt được thành công trong học tập, công việc và biết cách làm chủ cuộc sống của chính mình. Bên cạnh các lớp 1:1, là các lớp nhóm nhỏ 4 người và nhóm lớn 8 người. Phương pháp nhóm 4 và nhóm 8 sẽ rèn luyện cho học viên kỹ năng nghe – nói và thuyết trình, giúp học viên tự tin hơn khi giao tiếp trước đám đông, tự do thể hiện và trình bày ý kiến của mình. 

Lợi ích kế tiếp xuất phát từ các hoạt động thể thao hằng ngày sau giờ học chính khoá, thường từ 16:00 trở đi và tuỳ trường mà thời lượng của giờ vui chơi này kéo dài từ 1,5 - 3 tiếng. Không chỉ đơn thuần được nâng cao thể chất, cân bằng việc học bằng các môn thể thao bơi lội, cầu lông, bóng rổ, gym,… với các trang thiết bị hiện đại tại trường, mà còn thông qua các hoạt động thường xuyên này giúp cho các em có được môn thể thao yêu thích, rèn luyện được tính kiên trì, nhẫn nại, tính kỷ luật, kỹ năng làm việc nhóm, tính hoà đồng - từ đó hình thành nên một nếp sống tốt trong sinh hoạt mỗi ngày cho trẻ từ giờ về sau. Hơn thế nữa, vui chơi sau giờ học như thế này chính là cơ hội để học sinh giao lưu và kết bạn quốc tế. Các em sẽ ngày một trở nên bạo dạn, độc lập và tự tin hơn, không còn phải e dè, sợ hãi trước môi trường mới lạ hay tình huống bất ngờ trong cuộc sống.

Song hành với các lợi ích trên, không thể không kể đến những lợi ích mà học viên sẽ nhận được từ các hoạt động ngoại khoá vào thứ 7 và chủ nhật hằng tuần. Các em sẽ được đi dã ngoại, tham quan nhiều danh lam thắng cảnh độc đáo ở quốc gia biển đảo này; tìm hiểu văn hoá đất nước Philippines bằng những trải nghiệm thực tế, tham gia mua sắm tại các trung tâm thương mại, học cưỡi ngựa, khám phá thế giới động vật, thám hiểm đại dương, đi chơi công viên nước,… Một điều tuyệt vời khác nữa, đó là các học viên được tạo điều kiện để trở thành một phần của các chương trình tình nguyện – hoạt động xã hội. Các em sẽ được phát triển những kỹ năng mềm cần thiết, sẽ trở nên năng động, linh hoạt hơn khi tham gia những hoạt động như vậy; cũng như được mở rộng kiến thức và nhận thức được là khi đó bản thân em cần phải trang bị cho mình những kỹ năng gì, và cần phải làm gì để phối hợp tốt với mọi người trong tập thể để đạt được mục tiêu chung. Các em sẽ hiểu được như thế nào là một người vì mọi người - mọi người vì một người và tại sao cần phải như vậy.

hoạt động ngoại khoá du học hè tiếng Anh tại Philippines

trại hè tiếng Anh tại philippines

Ngoài những lợi ích mà học viên được hưởng từ chương trình giáo dục và các hoạt động của trại hè, thì phụ huynh và học sinh cũng được lợi không nhỏ về mặt tài chính và khía cạnh xã hội khi tham dự khoá học này. Du học Philippines thực sự là một sự đầu tư rất hời. Sự hời đến từ chất lượng giáo dục quốc tế và hiệu quả cao, trong khi học phí và chi phí sinh hoạt lại thấp: chi phí rẻ chỉ bằng 60% du học Singapore và chỉ bằng 1/3 chi phí du học Anh-Úc-Mỹ. Đó là chưa kể đến phụ huynh cũng tiết kiệm được một khoản đáng kể các chi phí phát sinh khác như là chi phí vé máy bay, chi phí nhập cảnh – khi mà khoảng cách từ thành phố Hồ Chí Minh đến thủ đô Manila chỉ có khoảng 2,5 giờ bay và Việt Nam lại được miễn thị thực trong vòng 30 ngày đầu. Hơn thế nữa, Philippines nằm trong khu vực Đông Nam Á nên du học sinh và du khách đến từ Việt Nam sẽ dễ thích nghi ngay khi qua đây vì khí hậu và thời tiết nơi này khá tương đồng với Việt Nam. Thêm một điểm cộng nữa cho Philippines khi có nhiều điểm tương đồng về văn hoá với chúng ta và người dân thì rất thân thiện và hiếu khách.

Bên cạnh đó , các trường cũng có các khoá học tiếng Anh tại Philippines dành cho các bậc phụ huynh có nhu cầu du học cùng con em mình trong khoá du học hè này. Các chương trình đa dạng dành cho phụ huynh với nhiều sự lựa chọn như tiếng Anh tổng quát ESL , tiếng Anh thương mại , các lớp tự chọn (zumba , yoga ,...).

Từ các phân tích trên đây, tin rằng các phụ huynh có ý định cho con tham gia trại hè tiếng Anh sẽ không còn băn khoăn về quyết định của mình nữa vì những lợi ích và thuận lợi nhận được là rất to lớn như đã đề cập; còn về những mối lo mà phụ huynh luôn canh cánh khi cho con “bay xa” thì đã luôn có nhà trường thay  cha mẹ lưu tâm, chăm sóc các em từ thể chất đến tinh thần, sát sao từng ngày, từng giờ bằng cả sự kỉ luật và tình yêu thương. Tuy nhiên, nếu cha mẹ muốn đồng hành cùng con trong chuyến đi du học ngắn hạn như vầy có thể đăng ký tham dự khoá học dành cho gia đình tại trại hè.

 

Phụ huynh và học sinh quan tâm đến chương trình vui lòng điền thông tin đăng ký tại đây, Goldenway sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất:

 

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty tư vấn du học Philippines uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 6681 7575 – (028) 6681 8585 – (028) 2203 0229

Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)

Facebook: Học tiếng Anh tại Philippines

Email: info@goldenway.edu.vn

 

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn