Du hoc

Thời gian đăng: 17-11-2017 10:14 | 276 lượt xemIn bản tin

Những lỗi nên tránh khi luyện thi IELTS

Trong 5 năm trở lại đây, kì thi IELTS trở nên phổ biến tại Việt Nam, đối tượng học và luyện thi IELTS chủ yếu là những bạn muốn đi du học, định cư ở nước ngoài và những người có mong muốn trở thành giáo viên tại các trung tâm. Nhưng để tìm được một trung tâm luyện thi chất lượng cao, bảo đảm đầu ra mà học phí lại phải chăng thì thật không dễ, bạn sẽ thấy có hàng trăm cơ sở luyện thi IELTS, từ gia sư, trang web trực tuyến, đến các trung tâm từ quy mô nhỏ đến lớn, với mức giá từ 2 triệu 1 tháng đến hơn 25 triệu một khóa 2 tháng cũng có. Việc tìm và chọn cho mình một trung tâm đáng tin cậy thì chỉ khi nào phải bỏ tiển ra học , rồi đi thi thì mới biết trung tâm đó có cho bạn phương pháp học hiệu quả không, nếu không, những gì bạn biết cũng chỉ là quảng cáo, hoặc qua thông tin của người quen . Chính vì thế, hôm nay Golden Way muốn đem đến bạn thấy một nơi học Tiếng Anh chuyên luyện IELTS với chất lượng đảm bảo là tốt, phù hợp với bạn. Đó là luyện thi IELTS tại Philippines.

Luyện thi ielts tại philippines

 

Vì sao lại là Philippines?

- Hơn 90% người dân Philippines có thể nói được Tiếng Anh. Nghĩa là, nếu bạn du học Philippines, thì mọi người xung quanh bạn ai cũng nói được Tiếng Anh, là bạn sống trong môi trường Tiếng Anh, già trẻ lớn bé, ai ai cũng Tiếng Anh.​

- Chính phủ Philippines đầu tư cực kì mạnh vào giáo dục, mà chi phí sinh hoạt tại Philippines cũng tương đương tại Việt Nam . So với việc đi Mỹ, Anh, Canad, Úc và Singapore. Thì du học Phlippines rẻ bằng 1/3 khi học tại Anh, Mỹ, Úc và Canada, và chỉ bằng một nửa chi phí du học Singapore.

- Mô hình học độc nhất vô nhị, mỗi ngày học Tiếng Anh hơn 8 giờ, tăng cường lớp 1 thầy 1 trò lên đến mức cao nhất. Giáo trình được chỉnh sửa lại cho phù hợp với từng người học. Đầy đủ các khóa học Tiếng Anh từ ESL, TOEFL, TOEIC, đến TESOL.

- Thủ tục: duy nhất cái hộ chiếu là xong.

- Các giáo viên Philippines, những người có hơn 5 năm kinh nghiệm dạy IELTS đã chia sẻ :

Dù biết rằng những lỗi sai trong các kì thi là bình thường, nhưng khi tham gia vào các kì thi, đặc biệt là các kì kiểm tra ngôn ngữ tiếng Anh quốc tế ( IELTS), các lỗi sai là điều cần tránh, hết mức có thể. Có nhiều thí sinh thi IELTS khá mất thời gian trong việc xem lại bài. Các thí sinh tin rằng việc chuẩn bị cho thi cử là rất quan trọng để có thể lấy được điểm cao trong kì thi IELTS.

Luyện thi ielts tại philippines

 

Những lỗi nên tránh khi luyện thi IELTS:

Tất cả người học nên hiểu, việc tránh các lỗi thông thường trong bài thi IELTS là vô cũng hữu ích. Bằng cách làm việc này, thí sinh có thẻ luyện tập và trở nên tự tin hơn trong các bài kiểm tra. Đây là một số cách để tránh mắc những lỗi thường gặp nhất trong kì thi IELTS:

+ Một trong những lỗi mà thí sinh thường mắc phải nhất trong các kì thi là viết sai chính tả. Các lỗi chính tả chủ yếu là do không cẩn thận. Để tránh những dạng lỗi này, thì thường xuyên phải xem và kiểm tra lại các câu trả lời của mình. Kiểm tra những từ sai chính tả. Nếu bạn cảm thấy không chắc chắn về cách viết một từ,hãy dùng những từ đồng nghĩa.

+ Trong văn viết, hãy luôn ưu tiên cho nội dung trước. Có một số thí sinh rất quan tâm đến số lượng từ vựng mình viết còn hơn cả nội dung. Đây là một lỗi rất lớn. Bài luận dễ làm giám khảo chán khi quá dài mà lại toàn những luận điểm không hợp lý.

+ Đối với việc nghe và viết, luôn luôn dùng các từ nối trong câu trả lời của mình. Những từ chuyển đổi này, sẽ giúp bạn có câu trả lời phù hợp hơn. Hơn nữa, việc này cũng giúp bạn hiểu được mạch ý và ý của người nói hơn.

+ Có phát âm tốt. Việc có Tiếng  Anh giọng Mỹ không thể đảm bảo cho bạn số điểm cao, mà điều quan trọng là bạn phải trả lời rõ ràng các ý tưởng của mình. Mở miệng to hơn khi nói.

+ Trước khi thi IELTS, hãy tập làm quen với các dạng câu trả lời đối với câu hỏi. Hiểu rõ vấn đề và trả lời trực tiếp. Hiểu rõ các dạng câu hỏi và chuẩn bị thật kĩ, nâng cao và cải thiện các kỹ năng cần thiết cho bài kiểm tra, đặc biệt là những kiến thức của những loại câu hỏi và thậm chí là khung dạng bài kiểm tra để tiết kiệm thời gian hơn.

+ Trong kỹ năng nghe và viết, hãy xem xét thật kĩ trước khi trả lời câu hỏi. Đừng nói vòng vo. Hãy hiểu rõ những việc

+ Lên ý tưởng tốt là một trong những chìa khóa giúp đạt điểm cao trong IELTS. Nhiều thí sinh dự thi chỉ viết và trả lời mà thậm chí chẳng nghĩ đến việc liệu đó có phải là câu trả lời tốt nhất không.  Hãy cố gắng lên ý tưởng và làm bố cục bài luận, bài nói của mình cho từng câu hỏi.

+ Việc nhiều thí sinh không đọc hướng dẫn là khá phổ biến, và điều này thì là điều cần phải tránh. Đừng quên những hướng dẫn vì các hướng dẫn này được viết có mục đích.  Không làm theo đúng hướng dẫn có thể dẫn đến việc bị trừ điểm.

+ Từ vựng là mấu chốt quan trọng giúp bạn có câu trả lời thông minh. Đừng dùng quá nhiều từ giống nhau khi trả lời các câu hỏi. Cố gắng sử dụng từ đồng nghĩa, và những cách diễn đạt khác nhau. Hãy cải thiện vốn từ của mình, dành nhiều thời gian hơn để đọc sách, đọc tạp chí và bất kì những gì bạn thích, miễn là nó được viết bằng Tiếng Anh.

+ Việc quản lý thời gian tốt là điều vô cùng cần thiết. Hãy quản lý thời gian thật thông minh, và đừng bỏ trống câu nào không trả lời, đoán chọn một câu trả lời nào đó vẫn luôn tốt hơn để câu trả lời trống, có thể bạn sẽ may mắn khi đoán câu trả lời ấy. Hãy ý thức về thời gian mà mình có và thật tập trung vào bài kiểm tra.

tips for ielts

 

Việc luyện tập qua thời gian dài sẽ giúp tránh được nhiều lỗi. Hãy luyện tập thật nhiều trước khi kiểm tra. Để có thể tránh được tất cả những lỗi thường gặp và nâng điểm IELTS, bạn sẽ phải học tập rất nghiêm túc và chăm chỉ.

Thế nhưng, khi học tiếng Anh tại Philippines, điểm IELTS của bạn chắc chắn sẽ đạt được còn hơn cả những gì bạn mong muốn trong thời gian ngắn nhất. Bởi vì, du học Philippines cung cấp cho bạn thời gian học 1:1 cao, mỗi ngày học luyện thi IELTS chuyên sâu theo đúng nguyện vọng, trình độ của bạn lên đến 10 giờ đồng hồ.  Hãy đầu tư một lần, để có thể đảm bảo và chắc chắn rằng bạn sẽ đạt được số điểm mục tiêu ngay trong thời gian ngắn nhất.

 

Hiện tại, với sự lựa chọn du học tiếng Anh tại Philippines ngày càng tăng, các trường Anh ngữ đã đưa ra các suất học bổng lên đến 1500 USD để hỗ trợ với số lượng có hạn. Bên cạnh đó , Goldenway cũng cung cấp các khóa học tiếng Anh Online được giảng dạy 100% bởi giáo viên của các trường Anh ngữ tại Philippines đối với học viên không sắp xếp được công việc và thời gian để theo học tại Philippines.
 
Vui lòng điền thông tin vào mẫu sau để đăng ký học tiếng Anh & nhận học bổng du học Philippines miễn phí . Goldenway sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. 

 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Công ty tư vấn du học Philippines uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, P.5, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 6681 7575 - (028) 6681 8585- (028) 2203 0229
Hotline: 0909 664 229 (viber, zalo)
 
 

 

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn