Du hoc

Thời gian đăng: 05-02-2018 14:06 | 358 lượt xemIn bản tin

Phụ huynh quá bất ngờ khi con tham gia trại hè tiếng anh tại Philippines

 

Hầu hết các bậc phụ huynh đều mong muốn cho con mình tham gia trại hè tiếng Anh ở các nước nói tiếng Anh, nhưng nhiều ba mẹ lại lo lắng rằng với trình độ tiếng Anh hiện tại của con mình liệu tham gia có hiệu quả hay không?

Sự đắn đo đó sẽ không còn nữa nếu ba mẹ đưa các em đến với Trại hè tiếng Anh 2018 tại Philippines do công ty Golden Way tổ chức. Tham gia trại hè tiếng Anh tại đây chỉ trong một thời gian ngắn từ 4-12 tuần, các bé chắc chắn sẽ đạt được sự đột phá lớn về tiếng Anh, không quan trọng ngoại ngữ của các em đang ở trình độ nào.

chương trình trại hè tiếng anh tại Philippines 2018

Chắc chắn sẽ có nhiều phụ huynh tự hỏi làm sao mà các bé với các trình độ khác nhau cùng tham gia trại hè tại Philippines lại có thể cùng đạt được bước tiến vượt bậc về ngoại ngữ. Câu trả lời nằm ở mô hình giáo dục và chương trình giảng dạy tiếng Anh tại đây. Đặc biệt là khoá hè, chương trình được thiết kế chuyên biệt hoá, bám sát theo tâm lý lứa tuổi các em - ‘học mà chơi, chơi mà học’.

Trại hè tiếng Anh tại Philippines với mô hình Semi-Sparta trong khuôn khổ English Summer Camp với các lớp học Man to Man trứ danh và các lớp nhóm vui nhộn. Hầu hết các trẻ khi tham gia Trại hè tiếng Anh tại đây đều trở nên yêu thích tiếng Anh, phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe –nói – đọc – viết. Một số em đã biến tiếng Anh thành đam mê và bắt đầu những nghiên cứu sâu hơn về ngôn ngữ ‘quyền lực nhất thế giới’ từ đây. Các em không bị gò bó trong bất kỳ khuôn khổ hay chuẩn mực nào cụ thể, nhờ đó mà các em tiếp thu tiếng Anh với niềm yêu thích và không bị áp lực. Bên cạnh đó, các em còn tìm ra được phương pháp học tập phù hợp với tính cách bản thân nhờ vào sự cố vấn, dìu dắt của các thầy cô trong quá trình tham gia các lớp học Man to Man.

Với hình thức lớp nhóm thì gồm có lớp 1:4 và 1:8. Với lớp 1:4, các em học sinh trong lớp là những em cùng trình độ. Các em được các thầy cô tạo điều kiện để tích cực thảo luận, rèn luyện và nâng cao các kỹ năng giao tiếp, phản biện. Với lớp nhóm 1:8, các em học sinh ở nhiều trình độ sẽ được tập trung trong đây. Các em sẽ được rèn luyện kỹ năng thuyết trình và thuyết phục đối phương bằng tiếng Anh.

Ngoài ra, trại hè còn có các hoạt động thể thao hằng ngày giúp các em cân bằng giữa chơi và học. Hơn thế nữa, các hoạt động ngoại khoá giúp trẻ tăng cường sự tự lập, tự tin, các kỹ năng mềm và tinh thần đội nhóm.

Sự kết hợp các thế mạnh của các hình thức lớp học ở trên với nhau, giúp cho học viên nơi đây đạt được bước đột phá lớn về tiếng Anh, phát triển ngôn ngữ toàn diện cùng với tình yêu dành cho ngoại ngữ. Đồng thời giúp trẻ tự tin khẳng định mình và nâng cao các kỹ năng, kiến thức xã hội trong quá trình tham gia khoá tiếng Anh hè tại Philippines.

Các bậc phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các khoá học hè cho con mình, vì các trường luôn có đội ngũ quản lý, hệ thống giám sát, và luôn cập nhật thông tin trên trang hệ thống để phụ huynh có thể theo dõi con mình từ xa. Trong suốt khoá hè, nhà trường sẽ chăm lo đời sống cho học sinh, chăm sóc y tế 24/7, luôn có quản lý phụ trách công tác bảo vệ, chăm sóc và giúp đỡ các em trong môi trường quốc tế.

Ngoài các chương trình hè, các trường Anh ngữ Philippines còn đào tạo về tiếng Anh giao tiếp ESL, tiếng Anh thương mại, khoá luyện thi TOEIC, khoá luyện thi TOEFL, khoá luyện thi IELTS, khoá luyện thi TESOL,… đáp ứng theo nhu cầu học tập của mọi người.

Công ty tư vấn du học Philippines Goldenway cũng cung cấp các khoá học tiếng Anh Online dành cho người đi làm. Lớp học 1:1 (1 học viên học với 1 giáo viên của trường Anh ngữ tại Philippines) giúp học viên được sửa lỗi phát âm, dùng từ, hướng dẫn phương pháp học hiệu quả, hoàn thiện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc - viết trong thời gian ngắn.

Đăng ký tư vấn tại đây:

 

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn