Du hoc

Thời gian đăng: 03-04-2019 14:52 | 235 lượt xemIn bản tin

CÁC BẠN ĐÃ CHỌN ĐƯỢC NGÀNH ĐỂ DU HỌC TẠI NHẬT BẢN CHƯA?

 

Chất lượng giáo dục tại Nhật Bản được xếp vào top đầu thế giới. Khi các sinh viên tốt nghiệp ra trường đại học tại Nhật luôn được đánh giá cao về kiến thức. Bằng cấp và chứng chỉ ở Nhật Bản luôn là một tấm vé thông hàng hạng nhất cho tương lai của bạn. Chất lượng giáo dục thành công như vậy là nhờ được sự quan tâm của chính phủ về các cơ sở giáo dục luôn sát sao về chất lượng, công trình giảng dạy, trang thiết bị tiện nghi hiện đại, có khả năng đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu tốt. Có khá nhiều ngành học cho các bạn lựa chọn nhưng quan trọng là các bạn có yêu thích ngành ấy hay không hoặc là bạn phải tự chọn cho mình ngành học mà bạn cảm thấy trong tương lai mình sẽ áp dụng được. Nhật Bản là đất nước mà các học sinh của các quốc gia khác mong muốn được học tập và làm việc. Đa số những ai đã từng sống dưới nền giáo dục của Nhật Bản luôn có được thành công dù lớn hay nhỏ khi về nước.

 

Giáo dục và đào tạo: ngành này sẽ giúp bạn phát triển những tri thức cho bản thân cũng như học hỏi được nhiều thứ liên quan đến bộ phận giáo dục của Nhật Bản.

 

Khoa học máy tính và công nghệ thông tin: ngành này luôn luôn phát triển tại Nhật Bản, bạn sẽ được tiếp xúc với những sáng tạo công nghệ đỉnh cao.

 

Khoa học xã hội và truyền thông: ngành học này sẽ giúp bạn hiểu hơn về sự tương tác giữa con người trong xã hội. Bạn còn được học về lý thuyết xã hội học đến nhân chủng học.

 

Khoa học ứng dụng và khoa học cơ bản: bên cạnh ngành học về đời sống, tự nhiên và tất cả những điều quanh chúng ta, bạn còn có cơ hội phát triển khả năng tư duy khoa học, kỹ năng toán học và các phương pháp tiếp cận, xử lý vấn đề.

 

Kinh doanh và quản lý: bạn sẽ được học tất cả các môn học liên quan đến kinh tế và bạn sẽ được làm quen với những kỹ năng hữu ích, hứa hẹn mở rộng cánh cửa đưa bạn đến những điều tốt đẹp trong tương lai.

 

Kiến trúc và xây dựng: các bạn sẽ được học qua khoa học, nhân văn, mỹ thuật ứng dụng, sẽ cần vận dụng khả năng sáng tạo của bạn trong việc thiết kế và xây dựng không gian sống cho mọi người xung quanh.

 

Kỹ thuật: bao gồm khá nhiều ngành học như cơ điện, kỹ thuật xây dựng, điện tử, kỹ thuật và công nghệ, khoa học vũ trụ, kỹ thuật vận tải, các ngành học kỹ thuật sẽ ứng dụng thực tế và sáng tạo của Toán và các ngành khoa học khác luôn được sử dụng.

 

Luật: bạn sẽ được biết đến sự vận hành của ngành Luật trên toàn Thế giới. Luật toàn cầu và những ngành học liên quan sẽ giúp sinh viên quốc tế có nhiều cơ hội việc làm ở nước ngoài hơn.

 

Nghệ thuật sáng tạo và thiết kế: việc phát triển năng lực bản thân qua những bài thực hành sáng tạo luôn là điều mà sinh viên các ngành sáng tạo nghe nhìn, mỹ thuật, thiết kế đồ họa, và thiết kê video game vô cùng quen thuộc.

 

Nhân văn: ngành học này sẽ bồi dưỡng khả năng tư duy của bạn cũng như sẽ cung cấp cho người học những hiểu biết lịch sử quan trọng, cho phép bạn làm việc trong nhiều nghề khác nhau. Các vấn đề mà ngành học này còn trải dài cho nhiều lĩnh vực như văn chương, nghệ thuật và khoa học xã hội.

 

Nông nghiệp và thú y: đừng nghĩ rằng đây là một khóa học quanh quẩn với nghề nông mà bạn sẽ được học về ngành nghề công nghiệp có liên quan đến đất, với nhiều lựa chọn khác nhau: quản lý nông thôn, bác sĩ thú y, trồng trọt, an toàn thực phẩm và biến đổi khí hậu.

 

Y tế và sức khỏe: ngành học này cho phép bạn học về tất cả những khía cạnh liên quan đến cơ thể người để phục vụ cho việc điều trị, chuẩn đoán và đánh giá sức khỏe người bệnh. Trong hai lĩnh vực Y khoa và Phẩu thuật, bạn chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội thực hành trong qua trình học.

 

 

Mi chi tiết xin vui lòng liên h Du hc Goldenway

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp HCM

Hotline: 0906 664 229 - 0909 664 229

Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229

Facebook: Du học cùng Goldenway

Email: info@goldenway.edu.vn

Website: http://goldenway.edu.vn/

 

Hoặc các bạn để lại thông tin dưới đây để được tư vấn và nhận các thông tin hữu ích nhé!

 

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn