Du hoc

Thời gian đăng: 15-02-2019 11:32 | 257 lượt xemIn bản tin

NHỮNG ĐIỀU HỌC ĐƯỢC KHI ĐI DU HỌC NHẬT BẢN

Nhiều bạn khi còn là học sinh vẫn hay bị giáo viên phê bình như: Còn nói chuyện riêng trong giờ học, đi học trễ,…Nhưng khi sang Nhật học tập các bán sẽ được rèn luyện thói quen đi chọ đúng giờ, không bỏ học, làm bài tập đầy đủ, lễ phép với thầy cô. Lý do cho sự thay đổi này rất đơn giản, nếu không thực hiện đúng nội quy, các bạn sẽ bị mời ra khỏi lớp, hoặc nặng hơn nhiều là có thể bị đuổi học, trục xuất về nước.

Làm việc có trách nhiệm

Ngoài thời gian học, các bạn phần lớn đều đi làm thêm để có thể trang trải học phí và sinh hoạt phí. Để có 1 công việc ưng ý không phải là dễ, và các bạn phải làm việc rất chăm chỉ, để giữ được vị trí của mình. Nhiều nơi còn không cho nhân viên sử dụng điện thoại di động trong giờ làm việc. Chính vì vậy, các bạn rất tập trung và có trách nhiệm với công việc.

Ngoài ra, khi làm việc chung với những người Nhật Bản, các bạn còn có cơ hội học được nhiều đức tính tốt, cần thiết cho công việc như: cần thận, cần cù, chăm chỉ, có trách nhiệm…

Chi tiêu tại Nhật

Chi tiêu ở Nhật khá là đắt đỏ. Tuy nhiên, mức lương trung bình mà các bạn có thể kiếm được là từ 10 đến 12 man/ tháng. Số tiền này đủ để các bạn trải trải cuộc sống và đóng tiền học phí.

Như vậy, các bạn học sinh chỉ cần chuẩn bị tiền học và ký túc xá, tiền ăn cho kỳ học đầu tiên tại Nhật. Những kỳ học tiếp theo, các bạn hoàn toàn có thể tự nuôi sống bản thân, mà không còn phụ thuộc vào kinh tế gia đình nữa.

Sự tự tin

Phong cách học tại Nhật Bản giúp học sinh tự tin và nắm phần chủ động hơn trong học tập. Các bạn thường phải chuẩn bị bài từ ở nhà. Và lên lớp chỉ là để thắc mắc, các thầy cô giải đáp các câu hỏi, những phần kiến thức mà các bạn chưa hiểu mà thôi. Học sinh được quyền nêu ra ý kiến của mình, và tranh luận với các bạn trong lớp.

Ngoài ra, một lớp còn có rất nhiều học sinh đến từ các quốc gia khác. Việc giao lưu với những học sinh này giúp bạn tự tin hơn, không bị bối rối trước đám đông, hay ngại khi nói chuyện với người nước ngoài nữa.

Ngôn ngữ

Không có nơi đâu hay trường lớp nào đào tạo ngôn ngữ cho bạn chuẩn và thuận tiện hơn là học tại nước bản địa. Đó là lý do mà một bạn chỉ học từ 1-2 năm tại Nhật, lại có thể nói giỏi hơn một bạn học 4 năm, chuyên ngành ngoại ngữ tại Việt Nam.

Ở Nhật, bạn thường xuyên được tiếp xúc, nói chuyện bằng tiếng Nhật với những người bản địa. Điều này giúp bạn có thể nói tiếng Nhật một cách tự nhiên hơn, phát âm chính xác hơn, và cách dừng từ ngữ phong phú, đa dạng hơn.

Nó sẽ rất có ích cho bạn khi trở về nước, sử dụng chính tiếng Nhật thành thạo của mình cộng với kiến thức chuyên môn để làm việc tại các công ty có vốn đầu tư tại Nhật Bản, vốn rất thiếu nguồn nhân lực biết tiếng.

Kiến thức bạn học được

Nhật bản là đất nước có khoa học kỹ thuật phát triển ở mức hàng đầu thế giới. Ngay cả việc sử dụng thành thạo tất cả những công cụ hay những máy móc trợ giúp hàng ngày cũng đã khiến bạn trở thành con người rành về công nghệ rồi. Nếu như bạn còn là du học sinh học về kỹ thuật và công nghệ ở đây nữa thì đúng là tuyệt vời.

Việc làm khi du học về nước

Bằng cấp của Nhật Bản được cả thế giới công nhận, và các công ty ở Việt Nam đánh giá cao. Trong 100 bạn du học Nhật Bản về nước, thì có đến 80 bạn được nhận vào làm tại các công ty lớn, với thu nhập cao hơn so với mặt bằng chung. Đây là yếu tốc thuận lợi, giúp bạn nhanh chóng gây được thiện cảm trong mắt đồng nghiệp, và cơ hội việc làm, thăng tiến của bạn cũng dễ dàng hơn.

 

Mi chi tiết xin vui lòng liên h Du hc Goldenway

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp HCM

Hotline: 0906 664 229 - 0909 664 229

Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229

Facebook: Du học cùng Goldenway

Email: info@goldenway.edu.vn

Website: http://goldenway.edu.vn/

 

Hoặc các bạn để lại thông tin dưới đây để được tư vấn và nhận các thông tin hữu ích nhé!

 

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn