Du hoc

Thời gian đăng: 21-11-2017 10:24 | 288 lượt xemIn bản tin

Những lợi thế khi chọn học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines

Học ngắn, học nhanh, được dài, là điều mà người học Tiếng Anhh nào cũng khao khát. Việc đó hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn nếu bạn chọn du học ngắn hạn tại Philippines để học tiếng Anh.

Dù bạn đang có ước mơ cải thiện khả năng Tiếng Anh của mình hoặc mong muốn cải thiện khả  năng Tiếng Anh của mình và giúp Tiếng Anh của bạn vượt trội thậm chí , dù bạn đã có thể sử dụng được Tiếng Anh chưa, thì đây chính là bài viết Goldenway viết dành cho bạn.

du học philillpines

 

Trước đây dù bạn đã từng học Tiếng Anh hay chưa, hay đã bỏ cuộc vì không có động lực, không có giáo viên chất lượng, và đặc biệt là không có môi trường. Bạn đã học Tiếng Anh ở rất nhiều trung tâm, nhưng cuối cùng trình độ Tiếng Anh vẫn giậm chân tại chỗ, học Tiếng Anh hơn 10 năm mà chỉ một câu hỏi đáp How are you? cũng không thể nói chuẩn, tự nhiên được, còn kiến thức ngữ pháp thì lủng lổ chỗ, đi học trung tâm thầy cô nhắc đến đâu thì ngờ ngợ đến đó, thậm chí chẳng biết mình có từng học qua chưa. Thì du học Philippines là thứ bạn đang tìm kiếm, nơi sẽ làm tất cả những lỗ hổng kiến thức kia hoàn toàn biết mất, mà thời gian học chỉ vỏn vẹn vài tháng.

Nghĩ đến việc được sống trong môi trường Tiếng Anh 100%, đó là việc mà ngay cả khi bạn có học Tiếng Anh tại các trung tâm lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội thì bạn cũng chẳng có được. Trừ khi, bạn dùng tiền để xây nên một thị trấn và thuê những người nước ngoài đến sống tại đó, trả mọi chi phí cho họ, và bạn sẽ cũng vào sống ở thị trấn đó để ngày ngày sống ở một nơi mà cư dân sẽ luôn dùng Tiếng Anh, tất cả mọi người xung quanh bạn sẽ luôn nói Tiếng Anh, để làm được điều đó, bạn có thể sẽ mất một số tiền lớn gấp chục 20-30 lần, và thậm chí là bất khả thi.

du học philppines

 

Nhưng du học Philippines hoàn toàn đáp ứng được tất cả mà chi phí lại thấp.

Du học tại Philippines, một đất nước châu Á có mức sống ngang bằng với Việt Nam, mà chất lượng giáo dục lại tốt hơn hẳn, Vì đặc điểm của đảo quốc này, chính là đầu tư siêu mạnh vào giáo dục cho người dân. Có hơn 95% người Philippines nói Tiếng Anh với giọng Mỹ. Tiếng Anh được dùng như ngôn ngữ thứ 2 tại quốc gia này, mà lại là Tiếng Anh giọng chuẩn Mỹ.

Du học Philippines, bạn chẳng cần bất kì một thủ tục nào cả, chỉ cần có passport là có thể dễ dàng vi vu sang đó du học.

Các trường ngoại ngữ  tại Philippines thiết kế ra các chương trình học  Tiếng Anh 1:1 mà khắp thế giới chưa có một quốc gia nào có, thời gian học mỗi ngày lên đến 11 giờ đồng hồ. Cũng với số thời gian học là 11 giờ đồng hồ, mà khi du học ở Mỹ, Úc, Anh, Canada, thì số tiền ấy có thể tăng cao gấp 3 mà bạn lại không được kèm sát.

Học tiếng  Anh tại Philippines là Tiếng Anh tâp trung, thời gian ngắn, hiệu quả siêu mạnh mà không khí lại luôn vui vẻ. Hơn nữa số lượng thầy và tro là 1:1 nên giáo viên luôn chăm sóc, kèm sát học viên nhất. Trong quá trình giảng dạy, chương trình học sẽ được thiết kế lại để phù hợp với trình độ của  bạn nhất và giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh nhất có thể dù bạn đang muốn học để cải thiện Tiếng Anh giao tiếp thông qua chương trình ESL, luyện thi IELTS, luyện thi TOEIC, hay Tiếng Anh Thương Mại Business English, thậm chí cả Tiếng Anh Online cho những người bận rộn, trại hè cho trẻ em, trại hè cho gia đình.

 

Dù là chương trình nào, thì Philippines cũng sẽ đem đến cho bạn chương trình học chất lượng cao nhất, phù hợp nhất, học phí hời nhất mà thủ tục lại đơn giản nhất.

học tiếng anh tại philippines

 

Không  như học bổng khi du học tại các nước Mỹ, Úc, Anh, Canada, bạn phải có học lực tốt, hồ sơ đẹp thì khi du học Philippines, đặc biệt vào thời điểm cuối năm, các học viện Anh Ngữ tại Philippines có rất nhiều học bổng và ưu đãi cho những bạn đăng ký nhanh nhất và sớm nhất.

 

Tiếng  Anh tại Philippines là Tiếng Anh tâp trung, thời gian ngắn, hiệu quả siêu mạnh mà không khí lại luôn vui vẻ. Hơn nữa số lượng thầy và trò là 1:1 nên giáo viên luôn chăm sóc, kèm sát học viên nhất. Trong quá trình giảng dạy, chương trình học sẽ được thiết kế lại để phù hợp với trình độ của  bạn nhất và giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh nhất có thể dù bạn đang muốn học để cải thiện Tiếng Anh giao tiếp thông qua chương trình ESL, luyện thi IELTS, luyện thi TOEIC, hay Tiếng Anh Thương Mại Business English, thậm chí cả Tiếng Anh Online cho những người bận rộn, trại hè cho trẻ em, trại hè cho gia đình.

Vui lòng điền thông tin vào mẫu sau để đăng ký học tiếng Anh & tư vấn du học Philippines miễn phí . Goldenway sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.

 

 

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, P.5, Q3, TP.HCM

Điện thoại: (028) 6681 7575 - (028) 6681 8585- (028)2203 0229

Hotline: 0909 664 229 (viber, zalo)

Facebook: Học tiếng Anh tại Philippines

Email: info@goldenway.edu.vn

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn