Du hoc

Thời gian đăng: 07-06-2018 15:00 | 290 lượt xemIn bản tin

Cơ hội đi học tiếng anh tại Philippines với 997 USD

Để đáp ứng nhu cầu vừa được học tiếng anh tại nước ngoài với chất lượng cao, nhưng mức học phí phải chăng của các bậc phụ huynh muốn cho con học tiếng anh ở Philippines hay cả những bạn đã đi làm. Hôm nay Goldenway xin giới thiệu 1 ngôi trường có chất lượng giảng dạy tiếng Anh hàng đầu tại Philippines, nhưng học phí rẻ, đó là trường Anh ngữ quốc tế CNN.

 

 

1.Khái quát về trường CNN

 

Trường Anh ngữ quốc tế CNN nằm tại trung tâm thành phố Quezon với 3 trường đại học gần đó. Vì thế đây là khu vực dân trí cao rất an toàn, nên các bậc phụ huynh không cần phải lo lắng về mức độ an toàn khi cho con học tại đây.

Bên cạnh đó, trường CNN còn có kinh nghiệm giảng dạy tới nay đã được 20 năm, với những thành tựu dồi dào trong quản lý. Trường còn được biết đến bởi nhiều chương trình học đa dạng và các giáo viên chuyên môn đến từ các trường đại học danh tiếng. Không những thế, ngôi trường này còn được trao tặng danh hiệu “ Trường học xuất sắc nhất giảng dạy tiếng Anh tại Manila năm 2006” được trao tặng bởi “Giải thưởng chất lượng Philippines dành cho các doanh nghiệp xuất sắc”.

Trong giảng dạy, CNN đặt tầm quan trọng vào trình độ chuyên môn và kỹ năng giảng dạy của giáo viên, bởi họ là những nhân lực chủ chốt có trách nhiệm hoàn toàn về việc đáp ứng được nhu cầu học tiếng anh của học sinh. Chính vì thế, quá trình tuyển chọn giáo viên của trường CNN rất khắt khe, đảm bảo các giáo viên phải thông thạo 4 kỹ năng, đã tốt nghiệp và có bằng sau 4 năm đại học trở lên.

Về chương trình giảng dạy tiếng Anh, CNN có 3 chương trình chính với nhiều khóa học khác nhau giúp học sinh thành thạo từng kỹ năng riêng trong tiếng Anh. Mỗi chương trình được thiết kế khác biệt nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau, như học tiếng anh cho chương trình đại học hay cho công việc của từng học viên.

Hơn thế nữa, ký túc xá của trường được trang bị đầy đủ giường, tủ quần áo, tủ lạnh, máy điều hòa… với các loại phòng đơn, phòng đôi, phòng ba. Bên cạnh đó,  còn có nhân viên dọn dẹp phòng 2 lần/ tuần, giặt giũ quần áo của bạn hàng ngày. Thế nên các bạn chỉ hoàn toàn tập trung vào học mà không phải lo các vấn đề khác, để mang lại hiệu quả cao nhất trong việc học tiếng Anh của bạn.

 

2. Học tiếng anh chỉ với 997 USD tại Philippines

 

Hiện nay trường đang có chương trình học bổng tại Philippines dành cho các bạn học viên Việt Nam khi đăng ký theo học tiếng anh tại trường. Với mức học phí chỉ 997.5 USD, bạn sẽ được học 4 tuần với mô hình Sparta học 10h/ ngày mang lại hiệu quả tốt nhất, cùng với chi phí ký túc xá với loại hình phòng ở 3 học viên . Nếu bạn muốn có hiệu quả cao nhất, bạn cũng có thể lựa chọn loại phòng 2 học viên với 1 giáo viên, chỉ 1072.5 USD.

Chi phí này đã bao gồm học phí,ký túc xá, 3 bữa ăn sáng+trưa+tối, giặt là hàng ngày, dọn phòng 2 lần/tuần, miễn phí đón học viên tại sân bay về trường. Chi phí chưa bao gồm: vé máy bay khứ hồi, chi phí địa phương do chính phủ Philippines yêu cầu, tiền điện, tiền nước.

Mức học phí như thế này thì đúng là rẻ phải không các bạn, vậy còn chần chừ gì mà không liên hệ với Goldenway để đăng ký và biết thêm thông tin. Chương trình học bổng này số lượng có hạn nên các bạn hãy mau mau đăng ký để có cơ hội học tiếng Anh tại Philippines với chất lượng cao, chi phí thấp. Đặc biệt ưu tiên cho các bạn đăng ký trước tháng 6. Học Tiếng Anh tại Philippines thật tuyệt đúng không các bạn. Môi trường vừa học tập tốt, hiệu quả cao mà chi phí lại vửa rẻ nữa đúng không nè. Nhanh tay đăng ký số lượng có hạng nhé các bạn.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Du học Goldenway

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp HCM
Hotline: 0906 664 229 - 0909 664 229
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Email: info@goldenway.edu.vn
 
Đăng ký tư vấn tại đây:
 

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn