Du hoc

Thời gian đăng: 04-01-2018 13:10 | 392 lượt xemIn bản tin

Lời khuyên dành cho các học viên sắp đi du học Nhật Bản

Kỳ tuyển sinh du học Nhật tháng 4/2018 đã kết thúc thành công tốt đẹp, Golden Way rất vui và tự hào khi trở thành cầu nối giữa các bạn du học sinh Việt Nam với các trường Nhật ngữ có uy tín lâu năm tại đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản. Một kỳ tuyển sinh mới lại mở ra – kỳ tuyển sinh du học Nhật tháng 7/2018 và tháng 10/2018 dành cho những bạn sinh viên, học sinh có dự định du học Nhật Bản vừa học vừa làm.

Nếu bạn còn đang phân vân, có nhiều thắc mắc muốn được giải đáp để có thể vững tâm hơn về quyết định du học Nhật Bản của mình, thì đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay với bộ phận tư vấn du học Nhật Bản công ty Golden Way để được hướng dẫn tận tình và chu đáo nhất. Còn với những bạn đã tìm được bến đỗ tri thức cho mình đó là một trường Nhật ngữ mà bạn sẽ theo học trong các kỳ nhập học sắp đến, thì hãy chuẩn bị thật tốt hành trang cho mình nhất là trình độ tiếng Nhật của mình nhé.

duhocnhatbankythang7/2018 10/2018

Học tiếng Nhật ở đâu hiệu quả và nhanh nhất đạt được bằng năng lực nhật ngữ từ trình độ không biết gì sau 2 tháng?

Tại Goldenway tổ chức hỗ trợ đào tạo cho các bạn cần bằng cấp hoặc tham gia du học với mô hình lớp học ít người. Chỉ 7 học viên trở xuống giáo viên kèm cặp sát sao từng học viên và giáo trình chuẩn Nhật đảm bào hiệu quả đậu của các bạn lên dến 100%, Goldenway rớt chỉ những bạn bỏ học nhiều và không làm theo sự hướng dẫn của giáo viên lười làm bài tập về nhà,.. Sự lựa chọn trung tâm uy tín đào tạo tiếng Nhật là ở các học viên, hãy chọn cho mình nơi uy tín để học tập tránh mất thời gian. Đặc biệt tại Goldenway các bạn tham gia du học tại đây sẽ hoàn toàn được trợ giá 30% học phí.

Luyện thi năng lực nhật ngữ cấp tốc 

 Bên cạnh đó, hãy cùng Golden Way “ bỏ vào valy” những bí kíp bổ ích về “Lời khuyên dành cho các bạn sắp đi du học”  về cuộc sống tại Nhật được chia sẻ từ các bạn du học sinh gửi về cho Golden Way

  • ® Tôi cảm nhận được sự khác biệt về ngôn ngữ và cả văn hóa của nước mình. Người Nhật rất nghiêm khắc về thời gian và các bạn nên có mặt trước 5 phút.
  • ® Cửa hàng 100 yên ở Nhật thật sự tiện lợi và hữu dụng một cách đáng kinh ngạc. Nhất định bạn phải thử nhé.
  • ® Ở Nhật thì không cần tiền típ như nhiều các nước khác.
  • ® Tàu điện luôn đúng giờ. Ở Nhật Bản, mọi phương tiện giao thông đều rất chính xác về giờ giấc.
  • ® Ở Nhật các cửa hàng đều thanh toán bằng tiền mặt, có những nới còn không nhận thanh toán bằng hình thức khác nên sẽ rất khó cho việc sống bằng thẻ tín dụng.
  • ® Ví và điện thoại bị đánh rơi của tôi đã tìm lại được! Tôi rất cảm động trước tinh thần trung thực nhặt được đò rơi trả về đồn công an của người Nhật.
  • ® Việc mua sắm toàn bộ thiết bị vật dụng trong nhà quả là khó khăn, chính vì thế, tôi đã tìm đến các cửa hàng đồ cũ.
  • ® Nếu bạn muốn việc học tiếng Nhật trở nên thú vị hơn, hãy học qua truyện tranh hoặc phim hoạt hình. Tuy nhiên, để nâng cao khả năng làm văn, viết tiểu luận hay chuẩn bị cho kỳ thi phỏng vấn, bạn cần học cách sử dụng ngữ pháp từ báo hay tạp chí Nhật Bản nữa.
  • ® Điều cấm kỵ ở Nhật Bản là nói to tiếng ở nơi công cộng hay chen lấn không xếp hàng. Những nguyên tắc nơi công cộng ở Nhật rất khắc khe.

Trên đây là những chia sẻ thực tế từ cuộc sống học tập và làm việc tại Nhật Bản của các bạn du học sinh. Đó là những trải  nghiệm, những kinh nghiệm quý báu mà không phải ai cũng có được. Golden Way tin rằng những trải nghiệm, những kinh nghiệm đó sẽ giúp các bạn trưởng thành hơn. Mặt khác, sau khi tốt nghiệp khóa học trường tiếng, bạn sẽ có nhiều hơn những cơ hội, những sự lựa chọn cho tương lai của mình. Dù là bạn chọn học lên Trung cấp, Cao đẳng hay Đại học hay đi làm, thì Golden Way cũng tự tin nói với bạn rằng khi bạn đã có một trình độ tiếng Nhật nhất định tại trường Nhật ngữ bạn đã có một hành trang vững chắc để bước vào đời. 

Đăng ký tư vấn học tiếng nhật và du học tại đây

 

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn