Du hoc

Thời gian đăng: 13-02-2017 09:23 | 305 lượt xemIn bản tin

Du học Mỹ - Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh

Nếu bạn vừa tốt nghiệp Đại học tại Việt Nam chuyên ngành Quản trị kinh doanh và muốn học tiếp lên Thạc sĩ, thì du học Mỹ là một lựa chọn bạn nên cân nhắc đến. Du học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Mỹ nổi tiếng trên toàn thế giới vì giúp sinh viên có những kiến thức và kỹ năng toàn diện, tăng cao lợi thế cạnh tranh trong môi trường kinh doanh thông qua những môi trường giáo dục xuất sắc, các chương trình học đa dạng và tiếp cận các nguồn lực mà không đâu có thể sánh bằng.

Du học mỹ 2017

Hầu hết các chương trình MBA tại Mỹ đều yêu cầu các ứng viên có từ 2 năm kinh nghiệm làm việc trở lên. Vì có kinh nghiệm thực tế, điều này sẽ giúp các sinh viên học hỏi nhiều nhất có thể từ các bạn học và các giáo sư hướng dẫn. Trong trường hợp bạn không có kinh nghiệm làm việc (vừa ra trường) những vẫn muốn đăng kí học Thạc sĩ, tại Mỹ có một chương trình gọi là Early Career MBA. Chương trình này dành riêng cho sinh viên chưa có kinh nghiệm làm việc, các cơ hội thực tập hoặc các trải nghiệm thực tế sẽ được đưa vào chương trình giảng dạy tại trường.

Ứng tuyển chương trình MBA tại Mỹ có thể khá dễ dàng nhưng quá trình học tập sẽ đầy thách thức. Do đó, bạn phải biết rằng khi được trường nhận vào học không đồng nghĩa với việc bạn sẽ chắc chắn cầm tấm bằng MBA trên tay để ra trường. Những khó khăn sẽ bắt đầu ngay khi bạn bước chân vào lớp, những đóng góp ý kiến vào cấc buổi thảo luận trên lớp để nêu lên quan điểm của một sinh viên quốc tế là một điều bạn chắc chắn phải làm, hãy chuẩn bị tinh thần thật kỹ.

 

Cụ thể chương trình MBA tại Mỹ

Tất cả các chương trình MBA tại Mỹ đều giống nhau, sự khác biệt nhỏ thường là tỉ lệ số lượng các môn học bắt buộc hoặc tự chọn. Chương trình MBA thường sẽ được chia ra thành 3 học phần chính : học phần bổ trợ, học phần bắt buộc và học phần tự chọn.

Các môn bổ trợ sẽ giúp sinh viên có những nền tảng cũng như bổ sung những công cụ cần thiết để học tại một môi trường chuyên về kinh doanh. Sinh viên được khuyến khích nên học các lớp bổ trợ trước khi bước vào chương trình học MBA chính thức, hoặc sẽ được miễn nếu sinh viên đã học trước ở bậc Đại học.

Các học phần bắt buộc sẽ đảm bảo tất cả các sinh viên theo học sẽ có được một nền tảng kiến thức toàn diện và vững chắc về ngành Quản trị Kinh doanh. Các kiến thức mà sinh viên được học trên lớp sẽ được bao quát từ rất nhiều khía cạnh khác nhau như : kinh tế, tài chính, kế toán, nghiệp vụ quản lý, marketing,… Những môn học bắt buộc sẽ yêu cầu sinh viên đi học chuyên cần cũng như đóng góp ý kiến nhiều cho lớp. Các sinh viên sẽ phải học các môn bắt buộc trước các môn tự chọn, trong một số trường hợp, sinh viên sẽ được đăng ký học cả 2 học phần này song song với nhau.

Còn lại là các lớp tự chọn sẽ giúp bạn hiểu rõ được mình là ai, sở thích của mình là gì, từ đó đưa ra các quyết định để chọn các lớp mà mình muốn theo học vào cuối khóa MBA. Có vô vàn các môn tự chọn mà bạn có thể chọn để bổ sung thêm kiến thức cho mình trong cùng chuyên môn hoặc những nhánh ngành có liên quan : kinh doanh quốc tế, quản trị nhân sự, quản lý doanh nghiệp, luật kinh doanh, hệ thống thông tin, quản lý tài chính, …

du học mỹ uy tín

Định hướng học MBA tại Mỹ như thế nào và đăng ký ra sao ?

Điều đầu tiên cần phải nghĩ đến đó là vì sao bạn lại muốn học MBA và học tại Mỹ ? Đây có phải là thời điểm thích hợp để quay lại trường học không ? Cầm tấm bằng MBA sau khi ra trường thì bạn sẽ làm gì tiếp theo ?

Thứ hai, khi bạn đã đưa ra quyết định là sẽ theo học chương trình MBA tại Mỹ, bạn cần tìm một ngôi trường phù hợp với nhu cầu của bạn. Khi tìm trường, hãy nhìn vào các điều kiện tuyển sinh của trường, cơ hội học bổng, học phí hằng năm và ranking của trường. Các bạn sinh viên có thể tạo ra một biểu đồ để theo dõi tất cả các thông tin cần thiết khi lựa chọn trường để học MBA tại Mỹ, và hãy lưu ý, kinh nghiệm làm việc thực tế là một yếu tố vô cùng quan trọng khi đăng ký học tại trường. Hãy chỉ nộp đơn cho các chương trình phù hợp với số năm kinh nghiệm làm việc của bạn. Nếu bạn có ít hơn 2 năm kinh nghiệm, hãy tìm đến chương trình Early Career MBA. Nhìn chung, các trường đào tạo MBA tại Mỹ thương yêu cầu từ 4 năm kinh nghiệm làm việc trở lên, nhưng thường yêu cầu tối thiểu là 2 năm.

GoldenWay hiện đang nhận hồ sơ du học Mỹ 2017 với nhiều ưu đãi hấp dẫn miễn phí 100% . Vui lòng điền thông tin vào mẫu sau để đăng ký tư vấn du Mỹ miễn phí , GoldenWay sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty tư vấn du học Golden Way Global Education

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, P.5, Q3, TP.HCM

Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229

Hotline: 0909 664 229 (Viber, zalo)

Facebook: Du học cùng Goldenway

Email: info@goldenway.edu.vn

 

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn