Du hoc

Thời gian đăng: 12-11-2016 10:26 | 946 lượt xemIn bản tin

Các công việc làm thêm phổ biến của du học sinh du học Nhật Bản

Nhật Bản là quốc gia cấp phép cho du học sinh  được làm thêm sau giờ học để kiếm thêm thu nhập trang trải chi phí trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên số giờ làm việc được quy định một thời lượng nhất đinh 4 tiếng/ngày, nếu các bạn đang trong kỳ nghỉ ngắn sau thời gian học tập thì có thể làm việc 8 tiếng/ngày.

Tùy vào tính chất công việc sẽ có những yêu cầu khác nhau cho từng vị trí. Nhìn chung, quy trình tuyển dụng của người Nhật cũng rất khắt khe, họ yêu cầu bạn phải chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi từ những đồng nghiệp xung quanh trong quả trình làm việc.

Du học Nhật bản 2017

Golden Way sẽ chia sẻ đến các bạn một số công việc phổ biến mà các bạn du học sinh làm việc trong quá trình du học Nhật Bản .

  • Làm trong ngành dịch vụ nhà hàng – khách sạn:

Các bạn có thể xin làm việc tại các nhà hàng phục vụ ăn uống, bồi bàn, thu ngân…hoặc làm phục vụ phòng tại các khách sạn. với các công việc làm tại cửa hàng quán ăn bình dân các bạn sẽ được hướng dẫn cách nấu, một công việc cũng khá là thú vị nhất là đối với các bạn có niềm đam mê với nấu ăn

Làm trong ngành dịch vụ đòi hỏi bạn cần phải có một sức khỏe tốt và thao tác nhanh nhẹn. Công việc phục vụ sẽ giúp cho các bạn nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Nhật.

Việc làm thêm du học Nhật bản

  • Làm việc tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi:

Các bạn có thể làm ở các vị trí thu ngân, nhân viên chế biến ( thịt, cá..), bán hàng… công việc yêu cầu phải lau dọn, giữ cửa hàng luôn sạch sẽ, trưng bày sản phẩm, đứng tính tiền. Ngoại trừ vị trí nhân viên chế biến không yêu cầu về trình độ tiếng Nhật, thì các vị trí còn lại đòi hỏi các bạn phải biết giao tiếp cơ bản về tiếng Nhật để có thể trao đổi với khách hàng.

Du học nhật bản

  • Giao báo:

Công việc này đòi hỏi các bạn phải dậy sớm vì thời gian phát báo vào lúc 1h ~ 2h sáng cho đến 5h ~ 7h sáng hằng ngày. Tính chất công việc cũng khá là vất vả, sau thời gian phát báo là các bạn cũng sẽ bát đầu tiết học buổi sáng của mình, dễ dẫn đến tình trạng buồn ngủ, mệt mỏi  không tập trung học. Tuy nhiên, lương của các bạn sẽ cao hơn so với những công việc khác

  • Rửa bát

Với trình độ tiếng Nhật còn hạn chế, các bạn có thể lựa chọn các công việc đơn giản như rửa bát, yêu cầu cho công việc này không đòi hỏi nhiều về trình độ tiếng Nhật nhưng cần ở bạn sự cẩn thận và chăm chỉ làm việc.

 Các công việc làm thêm bán thời gian được Golden Way chia sẻ trên đây mang lại thu nhập vừa đủ cho các bạn trang trả chi phí sinh hoạt hằng ngày. Nếu mong muốn một mức lương cao và điều kiện làm việc tốt hơn, đòi hỏi các bạn phải không ngừng nỗ lực nâng cao trình độ tiếng Nhật và đồng thời cố gắng chăm chỉ, tích lũy kinh nghiệm trong quá trình làm việc.

Trình độ tiếng Nhật tốt thì sẽ thuận lợi hơn khi sinh sống và học tập tại Nhật bản vì ở Nhật rất ít sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp .Vậy nên , ngoài học tiếng Nhật N5 trước khi đi du học cũng cần phải luyện tiếng Nhật nhiều hơn để trau dồi vốn tiếng Nhật và nâng cao khả năng giao tiếp.

Các kỳ thi năng lực Nhật ngữ được tổ chức thường xuyên và tháng một lần. Golden Way biết được tầm quan trọng của việc luyện thi nat test đối với các bạn học viên chuẩn bị đi du học nên hỗ trợ bằng cách khai giảng thường xuyên các lớp cấp tốc trong 2 tháng . Lớp học từ 3-5 học viên đảm bảo chất lượng bài giảng , giáo viên một kèm một không sợ bị mất bài, không theo kịp bài giảng , tăng tỷ lệ đậu trong kỳ thi nat test lên 99%. Khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần.

Để đăng ký học tiếng Nhật hoặc tư vấn du học vui lòng điền thông tin vào mẫu , Goldenway sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.

 

Hiện công ty đang tiếp nhận rất nhiều hồ sơ du học Nhật Bản 2017-2018 với nhiều chính sách ưu đãi , đặc biệt cho kỳ du học Nhật Bản kỳ tháng 4/2017 và du học Nhật Bản kỳ tháng 10/2017. Liên hệ đăng ký thông tin tư vấn điền thông tin bên dưới.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ:  207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .

Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229

Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)

Facebook: Du học cùng Goldenway

Email: info@goldenway.edu.vn

 

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn