Du hoc

Thời gian đăng: 08-10-2016 10:21 | 671 lượt xemIn bản tin

Đậu chứng chỉ N5 ngay trong năm 2016

Tiếng Nhật được phân chia thành các cấp độ từ N1 , N2 , N3 , N4 . N5 trong đó cấp độ cao nhất là N1 và thấp nhất là N5 .Với những bạn có ý định du học Nhật Bản thì yêu cầu cần thiết là đã có bằng năng lực Nhật Ngữ N5 hoặc đạt đủ 150 tiết học Nhật Ngữ tại Việt Nam .

>>> Đào tạo bằng năng lực Nhật Ngữ cấp tốc

Đối với bài thi Nhật Ngữ N5 thật sự không hề khó đối với các bạn có quyết tâm và định hướng , tuy nhiên nhiều bạn vẫn không đạt vì nhiều lí do mà trong đó chủ yếu là không ôn tập đúng phương pháp và cách thức giải đề . Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc luyện thi năng lực Nhật Ngữ , công ty tư vấn du học GoldenWay xin giới thiệu đến các bạn một số phương pháp học tập và luyện thi tiếng Nhật như sau :

Phương pháp học từ vựng :

Việc làm quen với 2 bảng chữ cái Hiragana (chữ mềm ) và katakana (chữ cứng ) chính là điều khó khăn đối với tất cả các bạn ngay từ lúc bắt đầu học tiếng Nhật .Viết chính là cách tốt nhất để bạn ghi nhớ tất cả các từ mới , mỗi ngày dành thời gian viết các chữ cái và từ vựng mình muốn nhớ nhiều lần , nếu có thể hãy dán chúng ở những nơi bạn hay tiếp xúc, chắc chắn nhìn thấy nhiều lấn sẽ giúp khả năng ghi nhớ của bạn dễ dàng hơn .Ngoài ra luôn luôn tìm hiểu ý nghĩa của những từ tiếng Nhật thường bắt gặp , tò mò tìm hiểu chính là cách tốt nhất để bạn có thể tiến xa trong việc học bất kỳ ngoại ngữ nào.

>>> Du học Nhật Bản tháng 1 2017

Phương pháp học ngữ pháp :

Cách tốt nhất để nhớ ngữ pháp tiếng Nhật là làm bài tập , thông thường trong giáo trình Minano Nihongo phổ biến có nhiều bài tập để bạn rèn luyện ngữ pháp .Ngoài ra khi bạn tham gia các khóa đào tạo tiếng Nhật thì bạn sẽ được giáo viên hướng dẫn và thực hành luyện thi giải đề để củng cố kiến thức ngữ pháp.

Phương pháp đọc hiểu văn bản :

Đọc những đoạn văn hoặc bài văn và tập hiểu được ý nghĩa của nó , sau đó thực hành trả lời các câu hỏi đi kèm hoặc có liên quan .Nếu không thể hiểu được ý nghĩa đoạn văn hoàn toàn hãy đọc lướt và tìm những điểm chung của câu hỏi và phần đọc để lựa chọn đáp án đúng .Phần luyện tập này nếu bạn tham gia các khóa luyện giải đề thì sẽ được hỗ trợ thường xuyên hơn .

>>> Du học Nhật Bản tháng 7 2017

Luyện tập phần nghe hiểu :

Phần nghe chính là phần thi rất quan trọng trong cấu trúc đề thi N5 , có nhiều cách để luyện nghe tiếng Nhật hiện nay như luyện nghe trực tuyến hoặc qua CD , audio , truyền hình ….chứng chỉ N5 yêu cầu không quá khó khăn , để vượt qua phần này bạn chỉ cần luyện tập nghe hiểu một số đoạn giao tiếp ngắn thường ngày . Chú ý khi thi nghe cần tập trung và chú ý vào những từ mình có thể hiểu để trả lời đúng câu hỏi.

Luyện tập phần Hán tự (Kanji)

Với 80 chữ Kanji của N5 , không khó khăn để bạn có thể hoàn thành và hiểu được toàn bộ những kí tự quy tắc viết , tập viết mỗi ngày và cho mình một thời hạn để hoàn thành chính là phương pháp học tập Kanji tốt nhất .

Tiếng Nhật là một trong số những ngôn ngữ khó học với nhiều người nhưng trình độ N5 không là vấn đề đối với các bạn trẻ có niềm yêu thích với tiếng Nhật và có quyết tâm cao .Ngoài ra nếu bạn có quá ít thời gian và không tự tin vào khả năng của mình thì bạn có thể đăng ký tham gia khóa đào tạo bằng năng lực Nhật Ngữ cấp tốc tại GoldenWay chỉ sau 2 tháng , khóa học hướng dẫn và bổ sung những kiến thức cần thiết qua việc luyện tập và giải đề thường xuyên .Công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín GoldenWay chúc các bạn có kết quả tốt trong những bài thi Nhật Ngữ sắp tới trong năm 2016 .

Bạn có thể đăng ký vào form bên dưới để tham gia khóa tuyển sinh hàng tuần tại GoldenWay.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .

Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229

Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)

Facebook: Du học cùng Goldenway

Email: info@goldenway.edu.vn

 

 

 

 

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn