Du hoc

Thời gian đăng: 29-11-2019 16:30 | 168 lượt xemIn bản tin

Du học nhật bản nên đi vùng nào ???

 

Du học nhật bản nên đi vùng nào nếu muốn chọn theo tiêu chí dễ sống, phù hợp với tính cách và điều kiện của bạn? Nếu nhóm chung tính cách con người thành 3 loại thì mỗi người nên có lựa chọn vùng đi du học ở Nhật Bản khác nhau. Hãy đọc bài viết sau để biết với tính cách của bạn thì nên đi du học Nhật Bản vùng nào nhé!

Người ta vẫn nói mỗi người một tính, nhưng tựu chung, con người có thể chia làm 3 loại tính cách. Theo đó, mỗi tính cách sẽ có một đáp án riêng cho câu hỏi: du học Nhật Bản nên đi vùng nào?

 

Thứ nhất là những người sôi nổi, hướng ngoại, họ luôn thích một cuộc sống vui nhộn, tiện nghi, hiện đại. Đây là những người phù hợp với nhịp sống nhanh và có khả năng thích nghi dễ dàng với những nơi sầm uất, náo nhiệt.

Thứ hai là những người đặc biệt nội tâm. Họ thích một cuộc sống bình yên, dễ chịu, nhẹ nhàng. Họ yêu thích thiên nhiên với vẻ đẹp tự nhiên, tĩnh lặng. Đây là những con người giàu cảm xúc và rất coi trọng cái tôi cá nhân.

Cuối cùng là những người có tính cách pha trộn giữa 2 loại trên. Những người đôi khi thích sôi nổi, nhưng nhiều lúc lại rất thâm trầm. Những người này tưởng không nhiều nhưng thực ra lại rất phổ biến. Điểm mạnh của họ là có có khả năng cân bằng cuộc sống và thích nghi dễ dàng với nhiều hoàn cảnh sống.

Du học Nhật Bản nên đi vùng nào để dễ sống, trước hết bạn phải xác định được bạn thuộc tính cách nào, bạn thích một cuộc sống như thế nào.

 

1. Du học Nhật Bản nên đi vùng nào nếu bạn sôi nổi, hướng ngoại thích cuộc sống tiện nghi

Nếu bạn bè luôn nhận xét bạn là một người thích đám đông, hướng ngoại, bạn không thể chịu được một cuộc sống buồn tẻ, cô đơn với nhịp sống chậm rãi. Nếu bạn tự cảm thấy mình hạnh phúc vô cùng khi sống trong một điều kiện rất tiện nghi, mọi dịch vụ luôn sẵn sàng chờ đón bạn thì chắc chắn bạn nên thuộc về những nơi sầm uất nhất.

Du học Nhật Bản nên đi vùng nào? Tokyo, Kyoto chính là những đáp án cuối cùng cho bạn. Những người hiện đại như bạn thường sẽ không ngại ngần trước một cuộc sống bận rộn. Bạn cũng chính là những người được coi là biết cách kiếm tiền và kiếm tiền giỏi hơn những tính cách đối lập. Đây cũng là một điểm trùng hợp giữa bạn và Tokyo. Bởi nếu du học Nhật Bản chọn Tokyo, Tokyo chắc chắc chắn làm bạn hết sức thỏa mãn với sự tiện nghi, hiện đại, sầm uất, náo nhiệt. Nhưng bù lại, bạn phải chi trả mức chi phí rất cao vì Tokyo nổi tiếng tầm thế giới là một thành phố đắt đỏ.

2. Du học Nhật Bản nên đi vùng nào nếu bạn nội tâm, thích cuộc sống dễ chịu, bình yên

Du học Nhật Bản nên đi vùng nào khi bạn là một người nhạy cảm, nội tâm, sợ ồn ào, náo nhiệt? Fukuoka, Kobe chính là đáp án lý tưởng nhất cho bạn.

Fukuoka là một thành phố lớn được đánh giá là bình yên, dễ sống, khí hậu ôn hòa, trong lành. Nơi đây có biển và nhiều cây xanh, rất phù hợp với những bạn thích một cuộc sống không ồn ào, yêu thích chan hòa với thiên nhiên. Đặc biệt, với tính cách nội tâm, chắc chắn bạn sẽ thích cả những người dân rất thân thiện, dễ chịu nơi đây.

Tương tự với Fukuoka là Kobe và Saitama, đều là những nơi có cảnh thiên nhiên đẹp, trong lành, bình yên. Du học Nhật Bản nên đi vùng nào như Fukuoka, Kobe và Saitama còn bởi chi phí sinh hoạt ở đây rất thấp. Chính xác một cuộc sống không hề bon chen đang chờ đợi bạn. Nếu du học Nhật Bản chọn vùng này, bạn sẽ có thể tập trung cao độ cho việc học hành, phần vì không gian rất trầm tĩnh, bình yên, phần vì nơi đây cũng không có nhiều cơ hội cho bạn đi làm thêm.

Nếu muốn du học kết hợp sống, trải nghiệm và thưởng thức vẻ đẹp bình yên, xưa cũ của Nhật Bản, thì nhớ nhé, Fukuoka, Kobe và Saitama sẽ là đáp án tối ưu cho bạn.

 

Chọn vùng nào khi đi du học Nhật Bản là một quyết định quan trọng, nó sẽ góp phần quyết định chất lượng, giá trị và mức độ thành công của chuyến du học Nhật Bản của bạn. Mỗi vùng sẽ có một đặc trưng riêng, phù hợp với tính cách và điều kiện riêng của mỗi người. Tuy nhiên, nếu nhấn mạnh tiêu chí một vùng phù hợp với tính cách bạn cũng là một cách đáng được lưu tâm. Bởi lẽ nếu đến được một nơi mà bạn cảm giác mình thực sự thuộc về nó, bạn sẽ dễ sống, dễ hòa nhập và thích nghi, việc học tập cũng từ đó mà thuận lợi hơn và ngược lại. Du học Nhật Bản nên đi vùng nào rõ ràng nên được lựa chọn theo sở thích, cá tính của bạn. 

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Du học Goldenway

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp HCM    

Hotline: 0906 664 229 - 0909 664 229

Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229

Facebook: Du học cùng Goldenway

Email: info@goldenway.edu.vn

Website: http://goldenway.edu.vn/   




 

 

 




 

 

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn