Du hoc

Thời gian đăng: 06-02-2017 10:13 | 480 lượt xemIn bản tin

Hệ thống các trường liên kết của hệ thống OnCampus Boston

Với hơn 50 trường Cao đẳng và Đại học, thu hút hơn 2,500 sinh viên từ khắp nước Mỹ và quốc tế, điều đó làm nên một Boston – cái nôi của nền giáo dục quốc tế. Trên thực tế, cứ 5 người sống ở Boston thì 1 người là sinh viên đang theo học tại các trường Cao Đẳng và Đại học. Những điều làm nên một Boston đặc biệt được phần lớn sinh viên quốc tế lựa chọn là điểm đến để du học tại đây :

- Boston xếp hạng #6 năm 2015, được mệnh danh là Thành phố tốt nhất cho sinh viên với nhiều trường Đại học lớn và danh tiếng trên quốc tế, Boston có nhiều sinh viên quốc tế hơn tất cả các bang khác tại Hoa Kỳ.

- Với quy mô nhỏ, Boston sẽ rất dễ dàng để khám phá bằng việc đi dạo xung quanh thành phố. Nơi đây cũng sở hữu hệ thống tàu điện ngầm vô đối (được gọi là “the T”) giúp bạn dễ dàng đi đến bất cứ địa điểm nổi tiếng và thu hút nào.

- Boston là nơi quy tụ nhiều công ty hàng đầu về Tài chính, Công nghệ sinh học, và Sản xuất toàn cầu. Thành phố này chào đón du học sinh quốc tế và khách du lịch, khi đến đây, bạn sẽ cảm thấy được chào đón và thoải mái hơn trong việc thích nghi với một môi trường mới.

- Chương trình OnCampus điều phối các hoạt động của Boston trong việc lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện trong khuôn viên trường cũng như toàn thành phố, nhằm cung cấp cho bạn những cơ hội để khám phá môi trường xung quanh. Các sự kiện này bao gồm tất cả mọi thứ từ thể thao đến tham quan bảo tàng nhằm cạnh tranh với những sinh viên khác từ các trường lân cận.

- Luôn luôn có 1 ngày bận rộn – có nhiều thứ để tham quan và tham gia tại Boston (các hoạt động trong trường và ngoại khóa được tổ chức xen kẽ để học viên vừa học vừa trãi nghiệm thực tế).

GoldenWay giới thiệu một số trường tiêu biểu thuộc hệ thống liên kết OnCampus Boston như sau :

1. Curry College

Là trường Đại học tư thục được thành lập từ năm 1879 với một lịch sử lâu đời về giảng dạy và học tập. Trường tập trung hướng đến một tương lai mà giáo dục và phát triển cá nhân được đưa lên hàng đầu, có thế mạnh về các ngành truyền thống với nhiều giải thưởng nhận được từ chương trình truyền hình riêng và kênh phát sóng radio trong trường. Ngoài ra, trường Đại học Curry có thế mạnh trong việc giảng dạy chương trình y và kinh tế.

- Ưu điểm nổi bật của Curry College

+ Toạ lạc tại thành phố Milton, bang Massachusetts, cách trung tâm Boston 22 phút chạy xe. Thành phố này được xếp hạng 1 thành phố đáng sống nhất theo Tạp chí Boston và xếp hạng 2 theo Tạp chí Live by Money.

+ Tỉ lệ sinh viên/giảng viên là 11:1.

+ Các chương trình thể thao đa dạng cùng với nhiều câu lạc bộ.

+ Đội ngũ hỗ trợ Sinh viên quốc tế sẽ theo sát và giúp đỡ sinh viên thích nghi với Curry College nói riêng và văn hóa Mỹ nói chung.

+ Học phí cho năm thứ 2 vào khoảng $54,965/năm (ở ktx) hoặc $43,277/năm (không ở ktx)

đại học Curry

- Các ngành nổi bật

Biology  Individually Initiated Major
Business Management         IT
Communication   Integrated Liberal Studies
Community Health and Wellness  Nursing
Criminal Justice  Philosophy
Education  Politics and History
English and Writing  Psychology
Environmental Science  Sociology
Graphic Design  Visual Arts

 

2. Đại học Bryant

Là trường Đại học tư thục thành lập từ năm 1863 với hơn 150 năm tuổi đời trong việc đổi mới và tầm nhìn toàn cầu về thành công trong giảng dạy. Trường toạ lạc tại Smithfield, bang Rhode Island với diện tích 173 hecta, ngay trung tâm của vùng New England và trong vòng bán kính từ 15 – 45 phút đến các địa điểm du lịch nổi tiếng. Với hơn 100 chương trình đào tạo chuyên về kinh tế, nghệ thuật và khoa học với quy mô nghiên cứu trên toàn thế giới. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ sẵn sàng với những kiến thức chuyên môn, các kỹ năng cần thiết cho cuộc sống và những dự định nghề nghiệp.

du học mỹ bryant

- Ưu điểm nổi bật của Đại học Bryant

+ Xếp hạng #11 khu vực Bắc Mỹ.

+ Xếp hạng #191 chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh.

+ 98% giảng viên có trình độ và đạt bằng cấp chuyên môn cao nhất.

+ 98% sinh viên tốt nghiệp tìm được việc hoặc chuyển tiếp lên chương trình học cao hơn trong 6 tháng.

+ Học phí vào khoảng $58,498 - $61,586/năm.

 

3. Đại học Công nghệ Michigan (Michigan Technological University)

Đại học Công nghệ Michigan là một trường đại học nghiên cứu công lập hàng đầu, nơi có 7.238 sinh viên đến từ hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Được thành lập vào năm 1885, trường đại học cung cấp hơn 120 chương trình đại học và sau đại học trong ngành khoa học, công nghệ, kỹ thuật, toán học và khoa học nhân văn. Khuôn viên xinh đẹp của trường nằm ở bán đảo Upper Michigan, hướng ra Keweenaw Waterway và cách một vài dặm từ Lake Superior.

Du học mỹ michigan tech

- Ưu điểm nổi bật của MTU

+ Xếp hạng #123 trên toàn nước Mỹ.

+ Xếp hạng #57 trong BXH trường công toàn nước.

+ Đảm bảo chuyển tiếp Đại học cho những sinh viên hoàn thành chương trình học chuyển tiếp với điểm trung bình từ 30 trở lên.

+ MTU có hơn 7,000 sinh viên đang theo học Đại học và sau Đại học.

+ Có hơn 1,500 giảng viên và nhân viên để hỗ trợ sinh viên.

+ Tỉ lệ sinh viên/giảng viên là 13:1.

+ Học phí vào khoảng $45,102/năm.

 

4. Đại học Southern New Hampshire

Southern New Hampshire University (SNHU) cung cấp một nền giáo dục chất lượng cao, tọa lạc trên một khuôn viên thân thiện các Boston 1 giờ chạy xe về phía Bắc. SNHU tuy là một trường ĐH có quy mô nhỏ, nhưng cộng đồng sinh viên ở đây lại là một điều đáng tự hào. Sinh viên học ở đây được cung cấp một môi trường cộng đồng quan tâm giúp đỡ lẫn nhau, chất lượng giáo dục cao, sỉ số lớp học nhỏ và văn hóa học tập lẫn cuộc sống thú vị.

du học mỹ New Hampshire

- Ưu điểm nổi bật của SNHU

+ Đảm bảo chuyển tiếp lên năm thứ 2 Đại học cho những sinh viên hoàn thành khóa chương trình Chuyển tiếp Đại học với điểm trung bình từ 2.5 trở lên.

+ Hơn 2,500 sinh viên đại học.

+ Hơn 328 giảng viên toàn và bán thời gian.

+ 75% sinh viên sống tại khuôn viên của trường.

+ Sỉ số lớp trung bình 15 sinh viên.

+ Học phí vào khoảng $41,709 - $46,788/năm.

   

5. Đại học Suffolk Boston

Tọa lạc tại trung tâm của thành phố Boston, Suffolk giúp các sinh viên có thể dễ dàng và nhanh chóng đi đến các nơi lân cận. Đại học Suffolk tự hào là một trường lấy sinh viên làm trung tâm, các giảng viên sẽ nhớ đến học sinh của mình theo tên. Từ ngày đầu tiên, trường cam kết cung cấp cho sinh viên tất cả các công cụ cần thiết để đạt được hiệu quả học tập tốt nhất và thành công ngay cả khi đã tốt nghiệp. Bộ phận công tác sinh viên hỗ trợ cho các bạn sinh viên có thể thích nghi vào môi trường học tập mới, mở rộng tầm hiểu biết và kinh nghiệm xã hội, học tập của tất cả học sinh.

- Ưu điểm nổi bật của Suffolk

+ Xếp hạng #58 ở Bắc Mỹ.

+ Hơn 8.300 sinh viên Đại học và sau Đại học, hơn 1.400 sinh viên quốc tế.

+ Tỷ lệ sinh viên/giảng viên 10:1.

+ Sỉ số lớp trung bình 23 sinh viên.

+ Học phí vào khoảng $54,476/năm.

 

6. Emmanuel College

Emmanuel College – được thành lập từ năm 1919, là một trường đại học Công giáo với các hệ thống giáo dục, nhà ở, nghệ thuật và khoa học ở Boston. Tại đây cung cấp hơn 50 chuyên ngành Đại học cùng với các chương trình sau đại học. Đào tạo nổi bật về các ngành nghệ thuật và khoa học, với nhiều cơ hội học hỏi thêm kinh nghiệm, kiến thức thực tế từ giảng viên lẫn các nghiên cứu sinh. Emmanuel có nhiều chính sách học bổng cũng như cơ hội thực tập, nghiên cứu tại các công ty, tập đoàn trong nước.

Du học Mỹ Emmanuel College

- Ưu điểm nổi bật của Emmanuel College

+ Tọa lạc tại khu Fenway ở Boston.

+ Xếp hạng #66 trong khu vực Bắc Mỹ.

+ Hơn 1,800 sinh viên Đại học đang theo học tại trường.

+ Gần 90% sinh viên tìm được cơ hội thực tập tại các công ty, tập đoàn.

+ Hơn 50 chuyên ngành và các lĩnh vực học khác nhau.

+ Tỉ lệ sinh viên/giảng viên là 13:1.

+ Học phí năm thứ 2 vào khoảng $54,461/năm.

 

7. Học viện công nghệ Wentworth (Wentworth Institute of Technology)

Tại Wentwork, sinh viên sẽ được trải nghiệm sự thú vị giữa hai thế giới : trường học quy mô nhỏ và thành phố rộng lớn, với những hàng cây xanh, khu vực miễn phí wifi, ký túc xá hiện đại và truyền thống, các cơ sở vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời. Bên cạnh đó, Boston còn cung cấp cho ĐH Wentworth một phòng thí nghiệm được mở rộng dành cho học tập và nghiên cứu. Là một sinh viên tại Wentworth, bạn sẽ được khuyến khích học tập từ tất cả những gì mà Boston có.

- Những ưu điểm nổi bật của Học viện công nghệ Wentworth

+ Xếp hạng #12 khu vực Bắc Mỹ.

+ Xếp hạng #104 về Chương trình đạo tạo Cử nhân Kỹ sư tốt nhất.

+ Hơn 4.000 sinh viên Đại học.

+ Tỷ lệ sinh viên/giảng viên 16:1.

+ Wentworth cung cấp chương trình liên kết trải nghiệm 1 việc làm cho sinh viên.

 

8. Massachusetts College of Pharmacy Health Sciences

Massachusetts College of Health Sciences (MCPHS) là một nhà đi đầu trong lĩnh vực giáo dục về y tế và chăm sóc sức khỏe trên thế giới được thành lập từ năm 1823. Với khoảng 108 các chương trình đào tạo về khoa học sức khỏe con người để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và sự phát triển của xã hội. MCPHS cung cấp một môi trường chuyên nghiệp, cơ sở vật chất tốt, cộng đồng sinh viên đa dạng và mối quan hệ đối tác chiến lược với các tổ chức y tế có uy tính trên thế giới, điều đó sẽ kết nối sinh viên với các con người đi trước, công nghệ hiện đại và những gì mà sinh viên cần để phát triển sự nghiệp.

Du học Mỹ MCPHS

- Ưu điểm nổi trội của MCPHS

+ MCPHS nằm trong khu vực y tế và giáo dục ở Longwood Boston, nơi nó được bao quanh bởi các bệnh viện và trung tâm y tế hàng đầu của Mỹ.

+ Có hơn 7000 sinh viên Đại học lẫn sau Đại học, trong đó gần 100 sinh viên quốc tế đến từ khoảng 50 quốc gia.

+ Xếp hạng #9 trong việc tập trung quan tâm đến các sinh viên quốc tế theo Báo cáo của Open Door.

+ Tỉ lệ sinh viên/giảng viên là 17:1.

+ Hơn 90 tổ chức và câu lạc bộ cho sinh viên.

+ Học phí dao động từ khoange $35,000 đến $50,000 tùy theo ngành học.

                     

9. Newbury College

Newbury College được coi là một nhà lãnh đạo trong sự nghiệp giáo dục trong hơn 50 năm. Là một trường độc lập nhỏ, nằm ở Brookline của Boston, Newbury cung cấp một nền giáo dục chủ yếu tập trung vào nghề nghiệp và nghệ thuật trong một môi trường học tập năng động và đa dạng về cộng đồng sinh viên. Tất cả các sinh viên được đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng cần thiết để chuẩn bị tốt cho cuộc sống sau khi tốt nghiệp.

- Các ưu điểm nổi bật của Newbury College

+ Có hơn 900 sinh viên với 34 giảng viên toàn thời gian và 77 giảng viên bán thời gian.

+ Hơn 350 sinh viên sống tại khuôn viên trường.

+ Sỉ số lớp trung bình 18 sinh viên.

+ Tất cả sinh viên đều được hướng dẫn và hoàn thành kỳ thực tập.

+ Có sự đa dạng về các câu lạc bộ cũng như trung tâm hỗ trợ sinh viên quốc tế.

+ Học phí vào khoảng $51,575/năm.

Du học mỹ Newbury College

10. Wheelock College

Là trường Đại học tư thục thành lập từ năm 1888, tọa lạc tại thành phố Boston, tiểu bang Massachusetts. Với tổng số chỉ hơn 1.200 sinh viên Đại học và sau Đại học, cùng với đó là cộng đồng đa dạng, có nhiều câu lạc bộ, và các hoạt động ngoại khóa, Wheelock được đánh giá là trường học thân thiện để hỗ trợ sinh viên xây dựng các mối quan hệ cá nhân cùng với các sinh viên khác lẫn giảng viên của mình. Đây sẽ là nơi giúp cho các sinh viên quốc tế dễ dàng tìm hiểu về một thành phố, đất nước và văn hóa hoàn toàn mới.

Du học Mỹ boston

- Ưu điểm nổi bật của Wheelock

+ Đảm bảo chuyển tiếp lên năm thứ 2 Đại học cho những sinh viên hoàn thành khóa chương trình Chuyển tiếp Đại học với điểm trung bình từ 2.5 trở lên.

+ Xếp hạng #85 khu vực phía Bắc Mỹ.

+ Top 10 Đại học Mỹ đạt chuẩn cao về chất lượng giảng viên, 87% giáo viên đạt bằng cấp chuyên môn cao nhất.

+ Tỉ lệ sinh viên/giảng viên: 11:1; sỉ số lớp học trung bình 16 sv/lớp.

+ Học phí Đại học Wheelock College từ năm 2: $49,225/năm.

- Các ngành nổi bật

Social work  Communications & Media Literacy
Juvenile justice Psychology & Human development
Child life Language & Literacy
American studies Humanities
The Arts Math/Science

                                                          

Chúng tôi luôn cam kết mang đến dịch vụ tốt nhât , nhanh nhất và hiệu quả nhất .Vui lòng điền thông tin vào mẫu sau để đăng ký tư vấn du học Mỹ và nhận nhiều hỗ chính sách hỗ trợ du học Mỹ miễn phí 100% từ GoldenWay .                   

 

 

                                                   

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty tư vấn du học uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, P.5, Q3, TP.HCM

Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08) 2203 0229

Hotline: 090 966 4229 (viber, zalo)

Facebook: Du học cùng Goldenway

Email: info@goldenway.edu.vn

 

                                                                

                                            

                                      

                                                     

 

 

 

 

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn