Du hoc

Thời gian đăng: 21-07-2016 08:00 | 665 lượt xemIn bản tin

Sự thật đằng sau bức tranh du học Nhật Bản

Du học Nhật Bản đã trở thành từ khóa quen thuộc và vô cùng dễ tìm trên các trang mạng cũng như diễn đàn xã hội. Du học thật sự vốn mang ý nghĩa tích cực nhưng đôi khi lại bị bóp méo bởi những ý kiến trái chiều không đúng sự thật. Vậy sự thật đằng sau bức tranh du học Nhật Bản là gì. Bài viết này sẽ giúp các bạn đang ý định tham gia du học Nhật Bản 2017 có cách nhìn chính xác và toàn diện nhất.

Ngày nay, chính sách mở cửa của Nhật Bản đã tạo nhiều điều kiện cho các bạn trẻ Việt Nam tìm đến học tập tại Nhật. Chính vì vậy, hàng loạt các công ty du học ra đời với vô số những chiêu thức lôi kéo khách hàng bằng việc vẽ nên một bức tranh màu hồng về cuộc sống nơi xứ lạ ấy. Để rồi đến khi các bạn thật sự chạm ngõ nước Nhật mới cảm thấy hoang mang và vỡ lẽ ra mọi việc không như mình tưởng tượng. Bên cạnh đó, trên các trang mạng xã hội và diễn đàn cũng có không ít những bình luận trái chiều không đúng sự thật khiến du học Nhật Bản không còn mang ý nghĩa tích cực như nó vốn có. Du học là một con đường học tập tốt, đặc biệt là du học tại Nhật – một quốc gia phát triển về kinh tế hàng đầu Châu Á, thì quả là một lựa chọn vô cùng sáng suốt.

 

Du học Nhật bản

Tuy nhiên để có thể sinh sống và học tập trên một đất nước mới hoàn toàn xa lạ thì các bạn cần chuẩn bị rất nhiều cả về mặt kiến thức, sức khỏc lẫn về mặt tâm lý. Đặt chân đến Nhật Bản, điều đầu tiên là các bạn phải tập thích nghi với cuộc sống mới, khí hậu mới và cách sống cũng như cách làm việc của Nhật. Người ta thường ví, khả năng làm việc của người Nhật gấp 5 lần người Việt Nam. Chính vì vậy, thời gian đầu sang Nhật, bạn phải chịu cực khổ, vất vả một thời gian, tuy nhiên không phải lâm vào cảnh cơm chan nước mắt như một số bình luận chia sẻ, sau khoảng thời gian đó, khi việc học và việc làm thêm đã bước vào quỹ đạo của nó thì cuộc sống sẽ trở nên ổn định hơn. Bởi lẽ, những công việc làm thêm sẽ giúp bạn đủ trang trải các chi phí, đỡ đần được phần nào gánh nặng cho gia đình. Cuộc sống một mình tự lập tại Nhật đương nhiên sẽ vất vả và không sung sướng như được sống trong sự đùm bọc của gia đình tại Việt Nam. Nhưng không có con đường thành công nào trải đầy hoa hồng cả. Bài học từ cuộc sống nơi đất khách quê người đôi khi là sự vất vả, đôi khi là sự tủi thân và có cả những giọt nước mắt nhớ nhà nhưng những điều đó sẽ được đánh đổi lại bằng sự trải nghiệm quý báu, cơ hội phát triển tương lai mà không phải ai cũng có được và cả sự trưởng thành, chín chắn lên từng ngày. Một bạn đã chia sẻ rằng : “Sang Nhật khi phải đối mặt với mọi thứ một mình, phải tự chăm sóc bản thân mình thì con cảm thấy có lỗi lắm vì thời gian từ nhỏ đến lớn, con đã không biết trân trọng sự hi sinh của cha mẹ khiến cha mẹ phải buồn lòng nhưng con cũng thầm cám ơn cha mẹ đã dạy cho con và giúp con trưởng thành từ cuộc sống xa gia đình tại Nhật”. Đó là đoạn nhỏ tâm sự của một bạn vừa tròn 18 tuổi và tham gia du học Nhật Bản năm 2016 tại công ty chúng tôi.

Việc làm thêm khi du học Nhật bản

Thành công thật sự chỉ đến với những ai biết cố gắng và nỗ lực hết sức vì ước mơ và tương lai của mình. Tuy trải qua không ít gian nan vất vả, nhưng nhiều bạn du học sinh Nhật Bản đã có thể hoàn thành được ước mơ của mình bằng việc tốt nghiệp cao đẳng Đại học và bắt đầu phát triển sự nghiệp tại Nhật Bản. Bởi lẽ, nơi đây là mảnh đất màu mỡ cung cấp việc làm và vô số cơ hội phát triển cho các bạn trẻ. Chính vì vậy, không ít tu nghiệp sinh sau khi về nước vẫn muốn tiếp tục quay lại Nhật Bản bằng con đường du học. Cơ hội đến Nhật đôi khi chỉ đến duy nhất một lần trong đời, do đó để tránh những sai lầm và rủi ro không đáng có ảnh hưởng đến tương lại của mình, các bạn nên chọn trường và khu vực tốt nhất và phù hợp cho mình. Để làm được điều đó, thì việc lựa chọn công ty tư vấn du học và xử lý hồ sơ uy tín sẽ phải được ưu tiên hàng đầu. Goldenway Global Education tự hào là nơi sẽ giúp bạn biến ước mơ du học Nhật Bản thành hiện thực.

Hiện nay, Goldenway Global Education đang tuyển sinh du học Nhật Bản năm 2017. Nếu các bạn đang có ý định tham gia, đừng e ngại hãy đến công ty chúng tôi để được tư vần và hỗ trợ miễn phí.

Đăng ký tham gia luyện thi Nattest trong 2 tháng hội thảo du học nhật bản kỳ tháng 1 & tháng 4/2017 tại công ty tư vấn du học Golden Way hoặc để lại thông tin vào mẫu bên dưới, Goldenway sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất .

 

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .

Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229

Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)

Facebook: Du học cùng Goldenway

Email: info@goldenway.edu.vn

 

 

 

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn