Du hoc

Thời gian đăng: 11-04-2019 09:28 | 112 lượt xemIn bản tin

5 LÝ DO ĐỂ ĐI THỰC TẬP NƯỚC NGOÀI

Khi bạn bắt đầu học đại học, bạn không biết tương lai mình sẽ trở thành ai và bạn sẽ làm gì với cuộc sống của mình. Vì vậy, bạn phải xem những năm học tập tại đại học là một cơ hội, một cơ hội để tìm ra con đường của chính mình. Chúng ta gặp gỡ những người mới, chúng ta khám phá những nền văn hóa mới và trên hết, chúng ta có cơ hội khám phá những quốc gia mới. Nếu hai điều đầu tiên khá dễ thực hiện, việc ra nước ngoài có vẻ phức tạp để thực hiện và một số người trong chúng ta luôn không dám thực hiện. Vậy,… còn gì đẹp hơn là ra đi trong những năm sinh viên của mình để sống dù chỉ một chút ở những đất nước mới? Chúng tôi thực sự tin tưởng vào điều đó và đây là lý do:

BẠN SẼ CÓ NHIỀU CƠ HỘI ĐỂ THÀNH CÔNG TRONG CUỘC SỐNG NGHỀ NGHIỆP CỦA BẠN

Bằng cách đi thực tập ở nước ngoài, bạn sẽ tích lũy được một số kinh nghiệm đáng kể trong mắt các công ty. Nhà tuyển dụng sẽ thực sự đánh giá cao việc bạn đã nỗ lực đi làm việc ở nước ngoài, thích nghi với một nền văn hóa mới, tư xoay sở với những khó khan ở một đất nước không phải là quốc gia của bạn. Ngoài ra, nếu bạn thực tập tại một công ty phù hợp với bạn và bạn phát triển đủ kỹ năng của mình, hồ sơ của bạn sẽ được các nhà tuyển dụng xem xét nhiều hơn. Nó sẽ dễ dàng hơn cho bạn để có được một công việc tốt khi trở về nước!

THỰC TẬP NƯỚC NGOÀI = GIÁ TRỊ THÊM VÀO CV CỦA BẠN

Đối với CV của bạn, một trong những cách tốt nhất để hoàn thiện một chương trình đại học là tham gia thử thách bằng một kỳ thực tập ở nước ngoài! Kinh nghiệm về cuộc sống chuyên môn nhưng cũng là cá nhân này là một tài sản lớn cho CV của bạn và cả cá nhân bạn. Đây cũng sẽ là phân biệt bạn với những sinh viên tốt nghiệp đại học khác đang tìm việc và sẽ cho phép bạn nổi bật hơn giữa nhiều nhà tuyển dụng!

BẠN SẼ MỞ RỘNG BẢN THÂN HƠN TRÊN THẾ GIỚI

Ngay cả một kỳ thực tập chỉ 6 tháng sẽ giúp bạn trở thành một người khác. Dù môi trường thực tập liên quan đến lĩnh vực chuyên môn, bạn vẫn sẽ được đắm mình trong một đất nước mới với một nền văn hóa mới có thể sẽ rất khác với văn hóa Việt Nam. Ngoài việc khám phá cuộc sống hàng ngày của nước sở tại, bạn sẽ khám phá những phong tục mà bạn thậm chí bạn chưa từng được chứng kiến. Theo cách tương tự, bạn sẽ có một tầm nhìn mới về công việc và bạn sẽ tìm hiểu các phương pháp làm việc của đất nước mới này.

BẠN SẼ PHÁT TRIỂN MẠNG CỦA BẠN!

Đây là cơ hôi cho phép bạn phát triển mạng lưới của bạn về  khía cạnh nghề nghiệp mà còn cả cá nhân. Bạn sẽ có một cơ hội tuyệt vời để kết bạn và làm việc với nhiều người. Về số lượng và chất lượng ở nơi khác! Vì vậy, hãy suy nghĩ về việc xây dựng mối quan hệ với người hướng dẫn thực tập, đồng nghiệp, người cộng tác hoặc khách hàng của bạn. Họ thực sự có thể trở thành liên lạc có giá trị cho sự nghiệp, các chuyến đi và các dự án cá nhân trong tương lai của bạn!

BẠN SẼ NÂNG CAO KHẢ NĂNG NGÔN NGỮ CỦA BẠN

Đây là một lợi thế rõ ràng. Nó có thể là lý do tại sao nó hữu ích để đi thực tập ở nước ngoài cũng như thực tập tại Mỹ. Trong muôn vàn công việc ở thời kỳ công nghệ phát triển, biên giới giữa các quốc gia ngày càng mờ nhạt. Ngoại ngữ và nhất là tiếng Anh, rõ ràng là cầu nối giữa bạn và các doanh nghiệp. Trong hiện tại và cả tương lai, tiếng Anh là một kỹ năng chắc chắn không thể thiếu.

Hơn thế nữa, bạn không chỉ hoàn thiện tiếng Anh của mình  mà còn cả tiến bộ trong ngôn ngữ khác. Điểm quan trọng này sẽ tạo ra sự khác biệt cho mọi thứ bạn sẽ có thể thực hiện sau này trong cuộc sống chuyên nghiệp và cá nhân của bạn.

Vì tất cả các lý do, bạn có muốn thực tập tiếp theo ở nước ngoài không? Bạn có muốn tham gia chương trình thực tập hưởng lương tại Mỹ chứ? Khám phá nhiều ưu đãi của chúng tôi tại đây nhé.

 

Mi chi tiết xin vui long liên h Trung tâm du hc Goldenway

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: (08) 6681 7575-(08) 6681 8585-(08) 2203 0229 

Email : info@goldenway.edu.vn

Website: http://goldenway.edu.vn/

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn