Du hoc

Thời gian đăng: 24-08-2017 09:21 | 257 lượt xemIn bản tin

Điều kiện và lộ trình du học Mỹ ngành dược

Ngành dược hiện đang là một ngành nghề đào tạo “nóng” tại nhiều quốc gia , đặc biệt là đối với những quốc gia phát triển như Mỹ . Với nền khoa học và công nghệ tiên tiến , để theo học ngành dược thì chọn môi trường học tập tại Mỹ là lý tưởng nhất.

Nghề dược có nhiều lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất, lưu thông, quản lý dược , hướng dẫn sử dụng thuốc . Dược học chủ yếu gồm 2 ngành chính là hoá học và sinh học . Du học Mỹ ngành dược đào tạo cho các sinh viên những kiến thức trở thành các nhà nghiên cứu dược , viết sách dược , làm việc ở các cơ quan dược trên toàn thế giới. Chương trình học kéo dài qua các giai đoạn bao gồm : chương trình Cử nhân Khoa học 4 năm , có 2 năm là học dự bị Dược , các khoá trên nhằm hoàn thành chương trình Tiến sĩ Dược.

Du học Mỹ ngành dược

 

Điều kiện học dược tại Mỹ :

- Hoàn tất lớp kỹ nhân khoa học .

- GPA từ 3.8 đến 4.0

- Có các thành tích về ngành dược.

- Giấy giới thiệu giáo sư / công ty dược.

 

Lộ trình tham gia học dược tại Mỹ :

- Hoàn thành chương trình THPT : Hồ sơ và bảng điểm đẹp trong thời gian học THPT là một trong những yếu tố cần thiết cho bất kì sinh viên nào có ý định học ngành dược, hồ sơ đẹp nhất là trong ngành Hóa học và Sinh học sẽ giúp bạn thuận lợi hơn khi tham gia chương trình cử nhân khoa học.

- Hoàn thành cử nhân khoa học : Sinh viên cần lấy bằng cử nhân khoa học có nghĩa là phải hoàn tất gần hết các lớp BS (Bachelor of Sciences),có 02 năm gọi là Dự bị Dược (pre-pharmacy). Sinh viên cần ít nhất mức trung bình từ 3.6 trở lên (thang điểm 4.0) ở chương trình Cử nhân Khoa học.

Một số môn trong trong chương trình: Sinh học, Giải phẫu học, Hóa học, Vật lý và Xã hội học…

- Pharmacy College Admission Test (PCAT): Nhất thiết phải có bài kiểm tra bắt buộc khi học ngành này, PCAT sẽ kiểm tra kiến thức Khoa học, ngoài ra mục đích còn sẽ xác định sinh viên có đủ năng lực để học ngành dược hay không, đây thực sự là rào cản trước khi các bạn sinh viên được chấp nhận vào các trường được.

- Hoàn thành Tiến sĩ Dược: Để học chương trình này bạn cần thi PCAT, hoàn thành các học phần bắt buộc của các môn cơ bản như Toán, Sinh, Hoá, Lý,…. Việc có bằng Cử nhân dược là lợi thế. Quá trình tuyển chọn các sinh viên thường dựa trên các điểm số GPA, PCAT, hồ sơ dự tuyển, thành tích, bài tự luận, thư giới thiệu, phỏng vấn.

Thông thường các chương trình Tiến sĩ được sẽ tiêu tốn của bạn 4 năm, có cơ hội thực hành tại các nhà thuốc quá độ thêm nhiều kinh nghiệm quý giá.

- Nhận giấy phép: Sinh viên hoàn thành chương trình Tiến sĩ được xong cần phải có thêm các giấy phép theo quy định mới có thể tiến hành làm việc, trong đó có 2 giấy phép quan trọng NAPLEX – North American Pharmacist Licensure Examination và MPJE – Multistate Pharmacy Jurisprudence Exam chứng chỉ cấp quốc gia và cấp bằng. Sinh viên cần có 2 giấy phép trên có thể hành nghề dược sĩ một cách thuận lợi.

- Tìm kiếm việc làm :Mỹ là nơi cấp bằng chứng chỉ được rất uy tín do đó bạn có thể làm bất kì nơi nào trên thế giới, một số địa điểm bạn có thể làm việc như nhà thuốc, bệnh viện,  cơ quan y tế, tổ chức chăm sóc sức khỏe, tổ chức phi lợi nhuận…rất nhiều cơ hội mở ra với bạn khi có giấy phép hành nghề dược.

DU học Mỹ học dược

Đối với nghề dược sỹ không chỉ cần kỹ năng và kiến thức mà quan trọng là y đức trong nghề, việc đào tạo bài bản tại các trường ở Mỹ sẽ là những nền tảng quan trọng giúp sinh viên làm việc trong môi trường y hiện đại nhất thế giới và hưởng mức lương xứng đáng với khả năng của bạn.

GoldenWay là một trong những đơn vị tư vấn du học uy tín,với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực tư vấn du học , chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng về mọi vấn đề thắc mắc trong khâu chuẩn bị hồ sơ du học, tìm trường, xin visa du học Mỹ nhằm mục tiêu tiết kiệm thời gian, chi phí và thuận lợi nhất trong con đường du học Mỹ trong tương lai.
 
Vui lòng điền thông tin vào mẫu sau để đăng ký tư vấn du học Mỹ miễn phí , Goldenway sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất .
 
 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Công ty tư vấn du học Golden Way Global Education
Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, P.5, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 6681 7575 - (028) 6681 8585- (028)2203 0229
Hotline: 0909 664 229(viber, zalo)
Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn