Du hoc

Thời gian đăng: 21-11-2016 08:00 | 476 lượt xemIn bản tin

Khám phá Tokyo bằng 15 tuyệt chiêu tiết kiệm ngân sách nhất (P2)

Tiếp phần trước Khám phá Tokyo bằng 15 tuyệt chiêu tiết kiệm ngân sách nhất (P1) , Goldenway giới thiệu tiếp những mẹo hay để khám phá Tokyo trong thời gian du học Nhật bản mà không tốn quá nhiều ngân sách . 

8.Akihabara

Nếu bạn thích các mặt hàng điện tử, phim hoạt hình hoặc 1 tín đồ Otaku thì Akihabara là nơi dành cho bạn. với những bạn không có những sở thích ấy thì chắc chắn vẫn sẽ tìm thấy cho mình một vài điều thú vị tại đây ( trừ khi bạn thực sự không muốn mua sắm). quận Akihabara cách ga JR Akihabara chỉ một đoạn ngắn đi bộ, bạn có thể đi một mình đến đây để ngắm những mặt hàng được bày bán.

Du học Nhật bản-Akihabara

9.Khu phố sách – Kanda Jinbo-cho

Nếu bạn là những mọt sách thì đây là nơi không thể bỏ qua. Có đến 176 cửa hàng sách xếp hàng dọc theo con đường, với đủ thể loại sách từ sách phương tây đến sách Nhật Bản và thật may mắn nếu như bạn tìm thấy được cho mình những quyển sách đã được xuất bản lâu đời. Kanda Jinbo-cho nằm gần nhà ga tầu điện Shin Ochanomizu và Jinbo-cho, cũng sẽ không có trở ngại ngay cả khi bạn không biết đọc tiếng nhật khi đến với đường sách.

Du học Nhật bản -Khu phố sách – Kanda Jinbo-cho

10.Trung tâm thông tin văn hóa du lịch Asakusa

Trung tâm thông tin du lịch nằm trong địa điểm tham quan nổi tiếng của quận Asakusa. Có cả quầy trao đổi ngoại tệ trong phòng. Tòa nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Kengo Kuma và trên tầng 8 có hẳn sân thượng để các bạn có thể quan sát toàn cảnh xung quanh và các cửa hàng trong khu vực đến Sensoji. Trung tâm thông tin du lịch có khoảng cách ngắn khi đi từ ga Asakusa trên tuyến đường Ginza.

Du học Nhật bản-Trung tâm thông tin văn hóa du lịch Asakusa

11.Phố Kappabashi

Là một quận dành riêng cho ngành nghề về thức ăn và nước uống. Bạn có thể hình dung, các cửa hàng bán các trang thiết bị liên quan đến việc nấu ăn và bạn cũng có thể tìm thấy nhiều vật dụng độc đáo của người Nhật được bày bán tại đâu như Noren ( loại khăn rèm ngắn treo trước cửa ra vào tại các quán ăn ở Nhật bản), những món đồ từ đơn giản đến kỳ công, bạn có thể thấy những hình ảnh mô phỏng các món ăn được trưng bày bên ngoài nhà hàng. Nếu như bạn có niềm đam mê với nấu ăn thì địa điểm này sẽ trở nên đáng giá trong cuộc hành trình của bạn. Phố Kappabashi Dogu chỉ cách 5 phút đi bộ từ ga Taharamachi trên tuyến đường Ginza.

Du học nhật bản - Phố Kappabashi

12.Odaiba

Một trong những điểm tốt nhất tại Tokyo, hoà trộn cả 2 vùng đô thị, thương mại và tự nhiên. Được xây dựng trên đất được khai hoang ngoài bờ biển Shinagawa, Odaiba mang đến cho mọi người từ nơi mua sắm đến những công viên và những bãi biễn tuyệt đẹp. Chuyến tàu Yurikamome sẽ là sự lựa chọn dành cho cac bạn để trở về khi có kế hoạch ở lại trễ tại Odaiba. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng quang cảnh rất lãng mạn khi nhìn từ ga Odaiva Kaihin Koen và khi ngồi trên tàu di chuyển đến các khu vực khác.

Du học Nhật bản - Odaiba

13.Chi nhánh cửa hàng Daimaru ở Tokyo

Nếu có cơ hội đến nhà ga Tokyo, một địa điểm mà chúng tôi đề xuất với các bạn đó là cửa hàng bách hóa Daimaru,  nằm ở bên ngoài lối ra phía Nam Yaesu.  Bạn có thể thưởng thức các mẫu thử thức ăn tại khu ăn uống dưới tầng hầm, và mua cho mình hộp bento để thường thức cho chuyến hành trình kế tiếp. các nhà vệ sinh tại đây cũng có cái nhìn bắt mắt.

14.Ginza

Khu phố Ginza với nhiều cửa hàng cao cấp đa dạng được mở dọc theo con đường, nơi mà chúng tôi đề xuất để bạn đến thăm là cửa hàng Uniqlo Ginza, với hơn 5.000m2 được trưng bày rất nhiều hàng hiệu. Buổi trưa vào các ngày cuối tuần hay kỳ lễ, xe cộ sẽ bị cấm tại khu vực này, do đó bạn có thể thoải mái đi dạo và mua sắm. Ginza cũng được xem là nơi tuyệt vời để đi dạo vào ban đêm.

Du học nhật bản - ginza

15.Nhà chờ tại sân bay Haneda

Nếu bạn có kế hoạch du lịch từ Tokyo và ra sân bay Haneda để đến các địa điểm kế tiếp, hãy đến sớm, sẽ có những điều thú vị dành cho bạn. Tượng đài quan sát được đặt ở ga số 1, tại ga số 2 bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh đường băng bên ngoài tào nhà. Trong nhà ga cũng có các cửa hàng mua sắm và ăn uống, tuy nhiên bạn hãy chắc chắn có  khoảng thời gian trống để tránh trường hợp bị trễ giờ bay.

Bạn muốn tìm một trung tâm tư vấn du học uy tín,  trung tâm tư vấn du học GoldenWay với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực tư vấn tiếp nhận hồ sơ du học các kỳ 1,4,7,10 năm 2017.Đồng thời GoldenWay còn mở các lớp học tiếng Nhật ,luyện thi N5,N4 cấp tốc chỉ trong 2 tháng là các bạn sẽ có chứng chỉ và trình độ ngôn ngữ đủ để đi du học Nhật Bản 2017.

Vui lòng điền thông tin vào mẫu sau để đăng ký học tiếng Nhật và tư vấn du học Nhật bản miễn phí.

 
Mọi chi tiết thắc mắc liên hệ
Công ty du học Goldenway Global Education
Địa Chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .

Điện Thoại : (08) 6681 7575 – (08) 6681 8585 – (08) 2203 0229
Hotline : 090 966 4229 (viber,zalo)
Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn