Du hoc

Thời gian đăng: 20-09-2016 08:00 | 479 lượt xemIn bản tin

Những địa điểm tuyệt vời và ấn tượng tại Kanazawa khi du học

Du học Nhật bản không nên chỉ chú tâm việc học và làm thêm mà còn cần dành một ít thời gian để khám phá đất nước Nhật bản xinh đẹp với nền văn hóa đặc sắc, dòng lịch sử , những địa điểm không thể bỏ qua,...Khu vực Kanazawa, thủ phủ của tỉnh Ishikawa là vùng có nền văn hóa rất độc đáo và du học sinh ở đây có thể được trải nghiệm trong môi trường văn hóa đa dạng để học tập. Vùng này ít được biết đến bởi khách du lịch nhưng đối với người bản xứ, vùng Kanazawa là một trong những thành phố đáng sống là là ví dụ điển hình cho thành phố lớn Edo, là một nơi tuyệt vời để bắt đầu học tiếng Nhật.

Sống ở vùng Kanazawa , bạn sẽ có thể khám phá ra đây là huyện Samurai và Geisha và nhìn thấy xã hội Nhật thu nhỏ với những nét đặc trưng riêng biệt. Người dân địa phương vùng kanazawa thường hay nói” thậm chí nếu họ quên bữa ăn trưa cũng không bao giờ quên mang ô khi ra ngoài”.

Du học Nhật bản giá rẻ

Vùng Kanawaza được xây dựng xoay quanh những tòa lâu đài cổ từ thế kỉ thứ 15 và được thành lập như là vương quốc của những người lao động. Vương quốc này đã trải qua hàng thế kỉ và phát triển và giữ cho mình những ngôi đền kiến trúc cổ tồn tại tới ngày hôm nay. Năm 1958 thành phố bị tấn công và tranh chấp cho tới năm 1590 khi Toyotomi Hideyoshi hợp nhất với Nhật Bản.

Thời kì Edo ở Kanazawa cực kỳ giàu có và được phát triển với sự mở rộng về nghệ thuật và nền kinh tế về thủ công. Trong năm 1631 một trận hỏa hoạn ớn đã thiêu rụi hầu hết thành phố những thành phố vẫn là một trong những thành phố giàu có nhất ở Nhật, Nhiều người di cư đến khu vực này tạo ra những dấu vết hỗn độn kéo dài đến hiện tại. Nhiều ví dụ cho thấy kiến trúc từ thời gian này vẫn tồn tại rất rõ nét. Những kinh nghiệm hàng ngày về những ngôi nhà khách dài và hẹp và những khu đất lớn samurai sẽ luôn mang đến cảm giác tuyệt vời.

Du học Nhật bản vùng Kanazawa

Năm 1820, quận Geisha được thành lập với sự xuất hiện nhiều của những ngôi nhà buôn bán nhưng mở rộng sàn phía dưới để giải trí. May mắn là, Kanazawa là thành phố lớn thứ 2 của cả nước để lưu giữ, bảo tồn sau trận đánh bom trong suốt thế chiến WWII và nhiều tòa nhà lịch sử được giữ lại nguyên vẹn. Nơi đây là biểu tượng của thành phố và mang những giá trị lịch sử vô giá của người Nhật Bản.

Học tiếng Nhật tại đây, bạn sẽ tìm thấy hầu hết một số nơi nổi tiếng để thăm viếng vùng Kanazawa như khu vườn Kenroku-en (the Garden of Six Attributes). Được xem là một trong 3 khu vườn lớn nhất ở Nhật Bản và có lẽ là đẹp nhất của quốc gia này, khu vườn Kenroku-en được xây đựng trong suốt thời kỳ Edo với dòng nước chảy từ ao hồ trực tiếp cung cấp nguồn sống cho thực vật ở đây. Thiết bị kỉ thuật cũng là một trong những thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất bảo vệ khu vườn xinh đẹp này.

Viếng thăm bên trong lâu đài Seisonkaku, một trong những biểu tượng hiếm hoi của khu kiến trúc Daimyo. Trong khi có rất nhiều nơi bị phá hủy, khu vực này vẫn được lưu giữ và bảo vệ với kiến trúc rất độc đáo. Đặc biệt ấn tượng là tòa lâu đài Kanazawa với cánh cổng Ishikawa và khu nhà lưu niệm Sanjikken Nagaya. Mặc dù toàn bộ khu vực này đang dần bị thiên nhiên phá hủy và cũng được trùng tu nhưng nó vẫn giữ có mình những nét riêng, cổ kính, đặc sắc và không dể bị trùng lặp. Vùng Kanazawa là một địa chỉ lý thú để học tiếng Nhật và tìm hiểu nét đặc trưng về văn hóa và kiến trúc.

Du học nhật bản tham quan lâu đài Seisonkaku

Quận Nagamachi Samurai được xây dựng lại bạo xung quanh  những tòa lâu đài cũ, trong khi đó Higashi- Chayamachi là thành phố nổi tiếng nhất của quận Geisha. Bạn có thể học về lịch sử và văn hóa ở khu vực này. Tòa nhà lưu niệm Kanazawa Shinise là một ví dụ tuyệt vời cho phong cách các căn nhà dùng để giao thương, buôn bán ở khu vực này. Tòa nhà này cũng là một cửa hiệu thuốc lớn của người Hoa . Có rất nhiều ngôi miếu và đền tờ để khám phá ở khu vực này thu hút khách thập phương và du lịch, lớn nhất là Tentoku-in.

Du học nhật bản tham quan Kanazawa Shinise

Kanazawa cũng có những bảo tàng để viếng thăng khi có rất nhiều lễ hội được tổ chức xuyên qua thành phố. Lễ hội nổi tiếng như Hyakuman-goku được tổ chức hàng năm thể hiện sự thịnh vượng trong suốt thời kỳ Edo. Lễ hội diễn ra với rất nhiều hoạt động bổ ích, thú vị như diễu hành, nhảy múa và trà đạo và có những trải nghiệm tuyệt vời khi hòa mình vào không khí lễ hội này.

Du học nhật bản tham gia lễ hội Hyakumangoku

Mùa hè là nơi tổ chức các lễ hội bắn pháo bông dọc theo con sống và mùa xuân là mùa đẹp nhất để cùng nhau thưởng thức hoa anh đào ở Nhật. Với những điều đặc biệt về lịch sử và văn hóa, Kanazawa là một trong những địa chỉ tuyệt vời và ấn tượng khi học tiếng Nhật.

Công ty du học Nhật bản Goldenway đang nhận và xử lý hồ sơ du học Nhật bản 2017 các kỳ :

Du học Nhật bản tháng 4 2017

Du học Nhật bản tháng 7 2017

Du học Nhật bản tháng 10 2017

 

Vui lòng điền thông tin vào mẫu sau để Đăng ký tham gia luyện thi Nattest trong 2 tháng và hội thảo du học nhật bản 2017 , Goldenway sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .

Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229

Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)

Facebook: Du học cùng Goldenway

Email: info@goldenway.edu.vn

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn