Du hoc

Thời gian đăng: 23-10-2017 15:05 | 294 lượt xemIn bản tin

Trường Chuyên môn kỹ thuật Nikken – Khoa tiếng Nhật

Utsunomiya – Thành phố thân thiện:

Thành phố Utsunomiya là thành phố lớn nhất của vùng Kanto , cách thủ đô Tokyo 100km chỉ với 40 phút đi bằng tàu Shinkansen. Nơi đây không chỉ là nơi đặt toà nhà Uỷ Ban Nhân Dân Tỉnh Tochigi mà ở ngoại ô thành phố còn có các khu công ty lớn nổi tiếng như Honda , Nissan . Bên cạnh đó nông nghiệp phát triển đa dạng , là một trong những nơi sản xuất gạo nổi tiếng của Nhật Bản.

Dân số của thành phố Utsunomiya khoảng 50 vạn người , trong đó có khoảng 5700 người nước ngoài. Những năm gần đây thành phố Utsunomiya được biết đến với tên gọi “Thành phố sủi cảo” . Hiện có hơn 200 tiệm bánh Sủi Cảo trong thành phố. Ngoài ra , ngoại ô thành phố còn có khu du lịch nổi tiếng như Nikko hay Nasu , các khu nghỉ mát , resort . Trong đó có khu di sản văn hoá thế giới Nikko Toshougu thu hút rất đông sự quan tâm của du khách nước ngoài.

Học sinh đi bộ từ trường ra ga JR Utsunomiya chỉ mất 8 phút . Xung quanh khu vực trường học có rất nhiều các cửa hàng ăn uống , siêu thị . Học sinh của trường thường đi các cửa tiệm đồng giá  100 Yên và các cửa hàng bán đồ giảm giá.

utsunomiya-station

 

Giới thiệu trường Nikken:

Khoa tiếng Nhật – Trường Utsunomiya Nikken được thành lập nhằm mục đích giảng dạy tiếng Nhật dành cho các bạn học sinh muốn học tập tiếng Nhật tại Nhật Bản. Cùng học tập trong một mái trường, các bạn du học sinh sẽ có nhiều cơ hội giao lưu văn hoá với học sinh người Nhật Bản, cũng như trau dồi hơn vốn tiếng Nhật giao tiếp. Ngoài tiếng Nhật , các bạn còn có thể học văn hoá , học cách ứng xử của người Nhật . Những điều đó sẽ là nền tảng , tiếp thêm sức mạnh cho đôi cánh của các bạn giúp ước mơ bay cao và bay xa ra toàn cầu.

Nhà trường ngoài chú trọng giúp các bạn nâng cao kiến thức còn tổ chức các hoạt động ngoại khoá vui chơi. Một năm 2 lần trường tổ chức các chuyến dã ngoại Tokyo Disneyland và Làng Edo cổ đại (thay đổi theo năm) , đại hội thể thao được tổ chức 1 năm 2 lần cùng nhiều sinh viên Nhật Bản , vì thế các bạn có thể giao lưu cũng như kết bạn. Ngoài ra còn có các hoạt động trải nghiệm văn hoá Nhật Bản thú vị như trà đạo, ngắm hoa , lễ hội mùa hè,…

Để các bạn có thể trải nghiệm một cách vui vẻ , ý nghĩa khi sinh sống học tập tại Nhật Bản, ngoài những lễ nghĩa cần thiết nhà trường sẽ tổ chức các buổi học về Trà đạo nói riêng và văn hoá truyền thống Nhật Bản nói chung.

Các bạn sẽ được học tập trong cùng 1 khuôn viên với trường Chuyên Môn, nơi có rất đông các bạn sinh viên Nhật bản đang theo học.Bên cạnh đó sẽ có rất nhiều các hoạt động lễ hội để giao lưu văn hoá với sinh viên Nhật Bản.

trường nikken

 

Nội dung giáo án trường Nikken

Tại trường Nikken , những tiết học thú vị sẽ mang lại cho các bạn học viên nhiều cảm hứng hơn trong học tập . Và tại đây, học viên sẽ được học hỏi không chỉ là ngôn ngữ mà còn là văn hoá, thông tin, kiến thức của Nhật Bản trong môi trường thân thiện cùng với sự dạy dỗ của đội ngũ giáo viên nhiệt huyết ,lành nghề.

Nội dung bài giảng phong phú, ngoài lớp Sơ cấp ra còn có các lớp tuỳ theo trình độ các bạn muốn đạt được trong kỳ thi Năng lực Nhật ngữ JLPT .Nhà trường chú trọng giúp các bạn luyện nói , luyện nghe và nâng cao kiến thức từ những bước cơ bản nhất.

Nhà trường sẽ kiểm tra kỹ lưỡng trình độ năng lực của từng học sinh. Giáo án và các bài giảng mang tính gần gũi với đời sống, mang tính áp dụng thực tế cao . Luôn có các phương pháp, chiến lược học tập mang tính hoàn thiện tới tương lai của từng cá nhân.

 

Các giai đoạn

Trình độ đạt được

Mục đích và nội dung

Sơ cấp

Có thể giao tiếp đơn giản hàng ngày. Hiểu và nắm bắt được các dạng mẫu câu sơ cấp. Có thể viết được đoạn văn nói lên ý kiến của bản thân.

Nắm được các dạng mẫu câu / ngữ pháp trong giao tiếp đơn giản hàng ngày:

- Định hình và hiểu được các dạng mẫu câu / ngữ pháp

- Nghe và tập phát âm chuẩn

- Ứng dụng hội thoại hàng ngày vào cuộc sống

- Có thể viết được các đoạn văn ngắn

Trung cấp

Các bạn sẽ dần thoải mái khi giao tiếp hàng ngày, bớt áp lực và lo lắng. Tăng cường vốn từ vựng chuyên môn , có thể biểu đạt được đoạn văn theo ý muốn.

Đối sách kỳ thi năng lực Nhật ngữ N2:

- Nắm được cách viết đoạn văn dài, cấu trúc ngữ pháp và bối cảnh sự việc.

- Từ vựng dùng trong văn nói, văn viết, kính ngữ, từ vựng , biểu hiện cảm xúc.

- Hiểu chắc chắn và nắm rõ các dạng bài tập trong kỳ thi năng lực Nhật ngữ N2 (N3)

- Hiểu được cách biểu đạt của các dạng bài báo cáo và luận văn.

- Luyện tập tổng hợp cách nói chuyện với người Nhật.

- Học và nắm rõ 1000 chữ Hán.

 

 

Thời gian biểu tại trường Nikken:

 

Thứ 2

Thứ 3

Thứ 4

Thứ 5

Thứ 6

Sơ cấp

9:30 ~ 12:40

Chữ hán

Chữ hán

Nghe hiểu

Chữ hán/từ vựng

Nghe hiểu

Tiếng Nhật dành cho mọi người (sơ cấp)

 

Tiếng Nhật dành cho mọi người (sơ cấp)

 

 Tiếng Nhật dành cho mọi người (sơ cấp)

 

Tiếng Nhật dành cho mọi người (sơ cấp)

 

Kiểm tra cuối kỳ (Sách giáo khoa)

Kiểm tra cuối kỳ (chữ hán)

Trung cấp

9:30 ~ 12:40

 

Tiếng Nhật dành cho mọi người (sơ cấp)

Chữ hán

Tiếng Nhật dành cho mọi người (sơ cấp)

Chữ hán

Tiếng Nhật dành cho mọi người (sơ cấp)

Chữ hán

Tiếng Nhật dành cho mọi người (sơ cấp)

Chữ hán

Tiếng Nhật dành cho mọi người (sơ cấp)

Chữ hán

Nghe hiểu

Phương pháp học thi các bằng trình độ Nhật ngữ

Ngữ pháp

Phương pháp học thi các bằng trình độ Nhật ngữ

Nghe hiểu

Phương pháp học thi các bằng trình độ Nhật ngữ

Từ vựng/ Đọc hiểu

Phương pháp học thi các bằng trình độ Nhật ngữ

Luyện nói (ngữ âm học)

Luyện diễn thuyết theo đề tài

 

học sinh trường nikken

Các đối sách dành cho kỳ thi Năng lực Nhật ngữ (JLPT):

- Với những khoá học đặc biệt trang thiết bị kiến thức dành ho kỳ thi cùng với giáo án dễ hiểu dành cho học viên, định hướng và phân tích cụ thể đề bài của dạng kỳ thi mới.

- Trường hợp các bạn học viên có thắc mắc , băn khoăn hoặc không tự tin để tham dự thi, nhà trường sẽ hướng dẫn và giải đáp cụ thể.

- Những chương trình hướng dẫn cách tự học tại nhà cụ thể và đảm bảo tỉ lệ đỗ cao.

- Tổ chức các kỳ thi thử cũng như chiến lược ôn thi , cách phân chia thời gian để các bạn giảm bớt căng thẳng và có thêm tự tin.

 

Trường chuyên môn kỹ thuật Utsunomiya Nikken với chính sách mức tiền học phí phải chăng nằm mục đích giảm bớt gánh nặng và mong muốn hỗ trợ kinh tế cho học sinh và gia đình , giúp các bạn học sinh an tâm học tập.

Học sinh có thể đóng học phí nhiều lần , đặc biệt hỗ trợ ký túc xá miễn phí cho học viên trong quá trình theo học tại trường.

ký túc xá trường nikken

 

Trường có 3 khu vực chính:

- Khu vực phòng học : trang thiết bị tại các phòng học hiện đại , trang bị phòng máy tính, khi vực sinh hoạt chung dành cho học sinh.

- Phòng cộng đồng : Phòng cộng đồng có không gian tự học và không gian thư giãn. Các bạn học sinh có thể sử dụng phòng tự do. Tại đây các bạn có thể giao lưu văn hoá các nước cũng như mở những buổi tiệc nhỏ . Phòng cộng đồng mở cửa 24/24.

- Ký túc xá: các tầng phía trên phòng học là ký túc xá học sinh. Tất cả các phòng dược trang bị điều hoà 2 chiều , wifi miễn phí , nhà bếp , bồn cầu . Có trang bị chuong cửa điện tử có màn hình nên vô cùng an toàn.

 

Goldenway bắt đầu nhận hồ sơ du học Nhật bản 2018 các kỳ tháng 4, 7, 10 . Dành nhiều uy đãi miễn phí 100% cho học viên nhanh tay đăng ký ngay.
 
Công ty tư vấn du học Goldenway cũng tạo cơ hội và mở ra các lớp đào tạo Nhật Ngữ để nâng cao khả năng và là tấm vé, chìa khóa thành công cho các bạn đã và đang có định hướng chọn xứ sở hoa anh Đào để làm điểm dừng chân cho tương lai. Goldenway khai giảng thứ 2 hàng tuần các lớp học tiếng Nhật n5 và luyện thi cấp tốc trong 2 tháng N5 , N4 , N3 ,... Ưu đãi giảm 30% học phí (liên hệ để biết thêm chi tiết ưu đãi).
 
Vui lòng điền thông tin vào mẫu sau để đăng ký học tiếng Nhật & tư vấn du học Nhật bản miễn phí , Goldenway sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.
 
 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 
Công ty tư vấn du học uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ:  207 Võ Văn Tần, P5, Q3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 6681 7575 - (028) 6681 8585 - (028) 2203 0229
Hotline: 0909 664 229 (viber, zalo)
Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn