Du hoc

Thời gian đăng: 20-10-2015 16:23 | 1537 lượt xemIn bản tin

Du học Nhật Bản 2016 nhận ngay học bổng lên tới 100 triệu đồng!

100% các bạn tham gia chương trình du học Nhật Bản năm 2016 tại công ty tư vấn  du học Golden Way sẽ được nhận học bổng trị giá lên tới 100 triệu đồng. Học bổng bao gồm một năm tiền phí kí túc xá và nửa năm tiền học phí. Du học sinh chỉ đóng số tiền học phí còn lại, giúp cho gia đình giảm được gánh nặng chi phí ban đầu khi đi du học Nhật Bản 2016.

Học bổng du học Nhật Bản lên tới 100 triệu đồng

Xu hướng du học Nhật Bản

Hiện nay, du học Nhật Bản đang là lựa chọn số một của các bạn học sinh sinh viên muốn tìm kiếm một môi trường học tập hiện đại, tiên tiến, nơi mà nền giáo dục được cả thế giới công nhận với nhiều nhà khoa học đạt giải Nobel, nhiều công trình nghiên cứu khoa học được ứng dụng cao vào sản xuất và đời sống. Du học Nhật Bản với chi phí ban đầu thấp, tiền học phí rất rẻ so với các nước phương Tây, thủ tục làm hồ sơ du học đơn giản, khoảng cách địa lý và văn hóa khá gần với Việt Nam, du học sinh được chính phủ Nhật cho phép làm thêm giúp trang trải sinh hoạt phí và tích lũy tiền đóng học phí năm sau thực sự là một niềm mơ ước của bao bạn trẻ.

Tuy nhiên, việc chuẩn bị ngay ban đầu một số tiền để du học Nhật Bản thực sự cũng là một khó khăn lớn với các bạn. Ngoài tiền học phí, thì chi phí cho kí túc xá cũng chiếm một phần lớn chi phí, với giá thuê nhà thuộc hàng đắt đỏ nhất thế giới. Nắm bắt được tâm tư nguyện vọng học tập chính đáng của các bạn, ban giám đốc Golden Way đã có những buổi  làm việc với đại diện trường, trình bày những khát khao học tập của các bạn và mong muốn trường tạo điều kiện hỗ trợ các bạn tối đa. Thông qua các cuộc trao đổi, cuối cùng Golden Way cũng đã đạt được những ưu đãi tối đa dành cho các bạn du học sinh Nhật Bản 2016.

Học bổng du học Nhật Bản 2016 lên tới 100 triệu đồng!

Với gói học bổng 100 triệu cho các bạn học khóa học 1,5 năm các bạn sẽ được học tập tại một ngôi trường với cơ sở vật chất tốt như phòng máy tính hiện đại, thư viện với hàng chục ngàn đầu sách, đội ngũ thầy cô giáo nhiệt tình nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Nhật, chương trình học tập chuyên sâu, có lớp dành riêng cho luyện thi đại học. Sau khi tốt nghiệp, các bạn có thể chuyển tiếp lên hệ cao đẳng hoặc đại học của trường mà không mất phí xét tuyển. Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động dã ngoại, các sự kiện thể thao, giao lưu với người dân giúp các bạn dễ dàng tìm hiểu và hòa nhập nhanh chóng với môi trường văn hóa Nhật. Khu kí túc xá tiện nghi nằm trong khuôn viên trường với nột thất đầy đủ hiện đại, trang bị sẵn các đồ gia dụng thiết yếu nên các bạn không phải tốn thêm chi phí mua đồ dùng như giường chiếu, máy giặt…

Du học sinh Nhật Bản tham gia hoạt động ngoại khóa

Với các bạn có mong muốn đi làm thêm để tiếp xúc thực hành tiếng Nhật hàng ngày và có thêm thu nhập trang trải sinh hoạt phí, trường cam kết đảm bảo giới thiệu việc làm thêm cho các bạn với thu nhập tùy thuộc vào khả năng tiếng Nhật của bạn. Thu nhập từ việc làm thêm đảm bảo cho trang trải sinh hoạt phí và tích lũy đóng học phí cho năm sau. Bạn sẽ để dành được nhiều tiền do không phải tốn tiền kí túc xá, vốn đã chiếm gần 1/3 thu nhập bình quân hàng tháng của du học sinh.

Giấc mơ du học Nhật Bản đang nằm trong tầm tay các bạn, với kinh nghiệm và sự hỗ trợ làm hồ sơ du học của Golden Way qua nhiều năm, tỷ lệ đậu visa luôn nằm đạt mức 99%, chắc chắn các bạn sẽ nhanh chóng đạt được ước mơ đến xứ sở Phù Tang. Điều kiện du học Nhật hiện nay không quá khó, các bạn có độ tuổi từ 18 đến 35, tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên, nếu tốt nghiệp cao đẳng đại học là một lợi thế, có khát khao và quyết tâm du học có thể nộp hồ sơ du học, có trình độ tiếng Nhật tối thiểu N5. Nếu bạn chưa có bằng tiếng Nhật, Golden Way sẵn sàng  hỗ trợ đào tạo luyện thi lấy chứng chỉ Nat-test trong vòng 2 tháng, với tỷ lệ lấy bằng với số điểm khá cao luôn đạt 99%.

Ngoài ra, trung tâm còn đối tác tuyển sinh của rất nhiều trường Nhật ngữ trên khắp nước Nhật với tiêu chí chất lượng đào tạo, đội ngũ giáo viên trình độ cao, nhiệt tình, cơ sở vật chất tốt, học phí hợp lý, Golden Way sẽ là một cầu nối đáng tin cậy giúp các bạn đang có mong muốn nhu cầu du học Nhật Bản đạt được ước mơ của mình với chi phí hợp lý, rõ ràng và minh bạch. Do số lượng học bổng có hạn, kì tuyển sinh năm 2016 Golden Way chỉ ưu tiên dành tặng 20 suất học bổng trị giá 100 cho 20 bạn đăng kí sớm nhất. Nhanh tay đăng kí để nhận được học bổng này nhé.

Vui lòng điền thông tin vào mẫu sau để đăng ký học tiếng Nhật cấp tốc & tư vấn du học Nhật bản miễn phí , Goldenway sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.

 

 

Các thông tin về làm hồ sơ & quy trình du học Nhật Bản còn thắc mắc, các bạn vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để biết thêm chi tiết.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, P5, Q.3, TP. HCM

Điện thoại: (08) 6681 7575 – (08) 22 030 229

Hotline: 090 666 4229

Email: info@goldenway.edu.vn

Facebook: Du học cùng Goldenway

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn