Du hoc

Thời gian đăng: 08-08-2016 09:09 | 572 lượt xemIn bản tin

Du học Nhật Bản vừa học vừa làm - giảm tối đa chi phí du học Nhật Bản

Bất cứ học sinh- sinh viên nào cũng có mong ước được học tập, khám phá miền đất mới và có cơ hội đi du học. Tuy nhiên vấn đề tài chính được xem là vấn đề khó khăn và là vật cản của không ít bạn trẻ. Du học Nhật Bản vừa học vừa làm là hướng đi giảm tối đa chi phí và cũng là cơ hội cho các bạn theo đuổi ước mơ và đam mê của mình.

Du học Nhật Bản vừa học vừa làm với 4 kỳ tuyển sinh chính là kỳ tháng 1,4, 7 và tháng 10 dành cho các bạn đã tốt nghiệp THPT trong độ tuổi từ 18 đến 35. Du học Nhật Bản là cơ hội để các bạn có cơ hội học tập và làm việc ở một cường quốc kinh tế nằm trong “top” đầu của thế giới. Đây cũng là cơ hội cho các bạn học sinh ở Việt Nam với khả năng đậu đại học hay cao đẳng thấp muốn có lựa chọn hợp lý và sáng suốt để chuẩn bị hành trang và công việc vững vàng cho tương lai. Và, du học Nhật Bản tháng 1 2017 cũng là cơ hội cho các bạn tu nghiệp sinh đã từng có thời gian sống và làm việc tại Nhật có cơ hội được quay lại xứ sở hoa anh đào xinh đẹp này.

 

Để được học trong môi trường giáo dục tiên tiến với hệ thống giáo dục đào tạo tốt, các bạn học sinh sinh viên phải bỏ ra một khoản tiền hết sức lớn. Mệnh giá tiền Việt Nam được xem như một trong những loại tiền tệ có giá trị quy đổi thấp. Các bạn du học sinh chẳng lấy làm ngạc nhiên khi ở Nhật việc bạn uống một cốc bia, ăn một đĩa thức ăn nhỏ, bạn phải bỏ ra ít nhất $10 (tương đương với 200.000 VND)….Du học sinh phải làm quen với các hóa đơn tiền điện, nước, các chi phí ký túc xá, tiền ăn nếu quy đổi qua tiền Việt sẽ khá nhiều. Tuy vậy, chính sách du học vừa học vừa làm lại rất thoáng và là điểm mạnh để thu hút du học sinh về tính tiết kiệm chi phí du học Nhật Bản.

Lịch trình học trường tiếng của các bạn du học sinh chỉ có 1 buổi (sáng hoặc chiều), các bạn có thể tìm việc làm thêm trong thời gian rãnh rỗi. Theo quy định của chính phủ Nhật Bản, sinh viên có quyền được làm thêm 4h/ ngày vào các ngày trong tuần và 8h/ ngày cuối tuần hay các ngày nghĩ. Các bạn có thể làm tối đa 28h/ tuần để đảm bảo việc học tập tại lớp hiệu quả, đảm bảo sức khỏe cũng như dành thời gian thư giản, nghĩ ngơi. Nước Nhật là một quốc gia có dân số già nên nhu cầu nguồn lao động phổ thông rất cao. Các bạn du học sinh chỉ cần tối đa là một tháng để có thể tìm được  một công việc ưng ý. Nhà trường, trung tâm tư vấn du học sẽ hỗ trợ các bạn du học sinh tìm việc làm.

Nói lên mức lương làm thêm ở Nhật sẽ khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên. Mỗi giờ làm việc tại Nhật, các bạn sẽ được trả mức lương dao động từ 800- 1200 yên/ giờ, tương đương khoảng 180.000- 250.000 VND/ giờ. Có thể thấy mỗi giờ làm việc tại Nhật tương đương hoặc cao hơn so với 1 ngày làm việc trung bình ở Việt Nam. với các công việc như làm thêm ở các nhà hàng, siêu thị, các tiệm cơm hộp, phục vụ bàn….không chỉ giúp các bạn du học sinh có được khoản tiền đủ để chi trả chi phí trong quá trình học tập mà còn dành được khoản tiền gởi về cho gia đình và tiết kiệm vốn kha khá cho tương lai. Đi làm thêm cũng là một cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm bản thân, học hỏi ở môi trường thật. Các bạn tham gia du học Nhật Bản vừa học vừa làm  cần học cách sống tự lập, vượt qua khó khăn, biết được giá trị của việc làm, giá trị của công sức bỏ ra để từ đó có được động lực mãnh mẽ phấn đấu. Càng khó khăn bao nhiêu, con người sẽ nuôi rèn được ý chí, kiên cường và bản lĩnh để vượt qua.

Trình độ Nhật ngữ thông qua các kỳ kiểm tra chính Nattest hoặc JLBT là một ưu điểm vượt trội để các bạn dễ dàng tìm được công việc lương cao cho bản thân. Công ty tư vấn du học Nhật Bản Goldenway cũng đang khai giảng các lớp đào tạo bằng năng lực Nhật ngữ cấp tốc cho các bạn có dự định du học Nhật Bản hay đơn giản muốn sở hữu tấm bằng năng lực Nhật Ngữ giá trị để đi xin viên. Lớp học chỉ từ 3-5 học viên đảm bảo kèm cặp và hướng dẫn chắc chắn tỉ lệ đậu 100% các kỳ thi trong vòng 2 tháng.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .

Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229

Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)

Facebook: Du học cùng Goldenway

Email: info@goldenway.edu.vn

 
Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn