Du hoc

Thời gian đăng: 28-09-2016 10:21 | 565 lượt xemIn bản tin

Du học Nhật Bản vùng Fukuoka có điểm gì đặc biệt ?

Vùng Fukuoka là một thành phố lớn thuộc vùng Kyushu của Nhật Bản , với khí hậu ôn hòa và môi trường sống thân thiện đang là lựa chọn của nhiều bạn du học sinh Việt Nam có kế hoạch đến Nhật Bản học tập và làm việc .

>>> Du học Nhật Bản vừa học vừa làm

 

Vị trí địa lý :

Vùng Fukuoka nằm ở phía Bắc Kyushu phía cực Nam của Nhật Bản , với địa thế bao bọc giáp biển và vùng núi ,  vị trí của vùng giáp với các quốc gia khác trong khu vực như Trung Quốc , Triều Tiên …và biển Thái Bình Dương . Dân số của vùng vào khoảng 350.000 km2 với dân số khoảng 1,2 triệu người .Nằm ở vị trí địa thế đặc biệt quan trọng giúp cho Fukuoka trở thành một nơi giao thương của Nhật Bản với các nước láng giềng trong khu vực Châu Á . Đây cũng là một nơi với nhiều di tích lịch sử còn để lại thu hút khách du lịch đến đây tham quan cùng phong cảnh thiên nhiên đa dạng , nhiều món ẩm thực độc đáo .Với nhiều lí do trên thì Fukuoka được xem là một trong những thành phồ đáng sống nhất tại Châu Á.

>>> du học Nhật Bản tháng 1 2017

Văn hóa truyền thống :

Vị trí địa lý thuận lợi khiến cho thành phố Fukuoka là một trong những trung tâm thương mại phát triển nhất Nhật Bản và Châu Á , đây cũng là nơi được xem là “ cửa ngõ của Châu Á “ với cuộc sống hiện đại công nghiệp hóa , hiện đai hóa nhanh qua việc giao thương giữa các nước với nhau và với Nhật Bản .

Ngoài nét hiện đại thì Fukuoka vẫn còn gìn giữ và bảo tồn nhiều nét truyền thống văn hóa, nhiều lễ hội được người dân tổ chức tại đây hàng trăm năm qua và vẫn lưu truyền đến bây giờ . Những tàn tích của chế độ xưa cũ tại Nhật Bản vẫn còn được lưu truyền đến ngày hôm nay điển hình là di tích lịch sử Dazaifu , nơi có nhiều ngôi đền có kiến trúc cổ xưa nhất Nhật Bản.

>>> du học Nhật Bản tháng 7 2017

Ngoài ra vùng Fukuoka thu hút nhiều người trên thế giới còn vì sự đa dạng ẩm thực tại nơi đây , các loại hải sản rất tươi ngon được bày bán tại khắp các nhà hàng hoặc quán ăn đường phố , còn gì tuyệt vời hơn khi du khách thưởng thức các món ăn tươi sống cùng rượi Sake nổi tiếng tại đây .

Học tập và làm việc tại Fukuoka :

Các trường Nhật Ngữ tại Fukuoka thường không có quá đông học sinh  để phát huy tối đa chất lượng dạy và học .Có nhiều trường Nhật Ngữ tại đây cho bạn lựa chọn , hầu hết đều nằm ở gần trung tâm thuận tiện giao thông đi lại ,gần các trung tâm thương mại mua sắm , bệnh viện , chợ , ngân hàng , các cửa hàng ăn uống và mua sắm thích hợp cho các bạn tham gia du học Nhật Bản vừa học vừa làm có thể đi làm thêm trang trải .

Trường học tại Fukuoka tương đối tiện nghi với cơ sở vật chất hiện đại, internet , thư viện …được trang bị đầy đủ để hỗ trợ sinh viên học tập .Giáo viên tại Fukuoka đa phần là người bản xứ và đều có bằng Đại Học trỡ lên và có kinh nghiệm nhiều năm trong lịnh vực giảng dạy .Ngoài ra trong thời gian học tập thì trường còn tổ chức nhều hoạt động cho sinh viên như leo núi , dã ngoại , BBQ ngoài trời… để giúp các sinh viên quốc tế giao lưu với nhau nhiều hơn.

>>> chi phí du học Nhật Bản

Sinh hoạt cộng đồng tại Fukuoka :

Có những tổ chức sinh viên và cựu sinh viên Việt Nam hiện đang hoạt động tại Fukuoka để hỗ trợ Tân sinh viên và kết nối người Việt Tại Fukuoka và tại Nhật , bạn nên tìm hiểu và học hỏi để có nhiều kinh nghiệm sống và tạo nhiều mối quan hệ hơn trong quá trình du học của mình

Công ty tư vấn du học Nhật Bản GoldenWay liên tục tuyển sinh du học Nhật Bản trong năm 2017 , nếu bạn có mong muốn du học tại Nhật Bản hãy nhanh chóng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng , chính xác , tận tâm nhất. Du học GoldenWay tự hào là cầu nối kết nối các du học sinh Nhật Bản khắp Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .

Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229

Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)

Facebook: Du học cùng Goldenway

Email: info@goldenway.edu.vn

 

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn