Du hoc

Thời gian đăng: 15-05-2018 22:59 | 237 lượt xemIn bản tin

Hành trang du học Nhật Bản 2019.

Là quốc gia có nền giáo dục tiên tiến nhất nhì thế giới. Nhật Bản ngày nay còn đưa ra nhiều chính sách ưu đãi dành cho du học sinh các nước. Đây chính là điểm hấp dẫn thu hút các học sinh, sinh viên Việt Nam. Tuy nhiên, để có thể học tập, sinh sống tốt tại nhật, bạn cần chuẩn bị hành trang thật tốt .

Điều kiện đi du học ?

Độ tuổi từ 18 – 30 tuổi, đã tốt nghiệp cấp trung học phổ thông. Điều kiện quan trong nhất là các bạn học sinh phải có trình độ tiếng nhật và thi đậu bằng nhật ngữ tối thiểu N5.

Sang nhật học gì và có bao nhiêu kỳ tuyển sinh tại trường

Vì tiếng nhật là ngôn ngữ quốc gia, do đó khi sang nhật, bạn bắt buộc phải học tiếng nhật trong vòng tối đa 2 năm. sau khi hoàn tất chương trình tiếng nhật . bạn có thể chọn quay về việt nam hoặc học chuyên ngành tại các trường đại học, cao đẳng hoặc senmon. Có 4  kỳ nhập học trường tiếng tại nhật vào tháng 4, tháng 7, tháng 10 và tháng 1. Tuy nhiên, không phải trường nào cũng tuyển sinh 4 kỳ do đó bạn cần phải tham khảo kỹ trên các trang website hoặc tại các công ty du học để biết ngôi trường mình muốn học tuyển sinh kỳ nào và điều kiện của trường là gì .

Tiếng nhật

Đi du học nhật chắc chắn bạn phải chuẩn bị tiếng nhật thật tốt. Bởi ở Nhật bản, ngôn ngữ chủ yếu cũng chỉ là tiếng nhật. Đồng thời, bạn hãy bỏ lối suy nghĩ sẽ bắt đầu học tiếng nhật ở Nhật Bản bởi lẽ khi sang đó, bạn còn phải hòa nhập với cuộc sống , đi làm và học tập. Giáo viên dạy bạn cũng là người nhật. Nếu bạn không trao dồi năng lực tiếng nhật khi còn ở việt nam, bạn sẽ hụt hẫn và khó theo kịp chương trình học tại Nhật .

Việc chọn trung tâm dạy tiếng nhật cũng là một yếu tố quan trọng. Bạn nên tham khảo những trung tâm có uy tín, chất lượng. Đừng quá chú trọng giáo viên dạy bạn là người nhật hay người việt mà nên quan tâm kinh nghiệm giảng dạy của họ như thế nào. Ngoài ra, nếu bạn chọn được những lớp học có sỉ số học sinh ít thì càng tốt bởi như vậy giáo viên sẽ có nhiều thời gian cho bạn hơn. Khả năng tiếp thu bài học của bạn cao hơn. Hiểu được nguyện vọng của học sinh và nhằm hỗ trợ các bạn học sinh đủ điều kiện du học nhật bản, công ty du học Goldenway thường khai giảng các lớp học tiếng nhật cấp tốc chất lượng cao, sỉ số lớp học tối đa 7 bạn, giáo viên nhiều kinh nghiệm , lớp học sáng sủa có trang bị máy lạnh đảm bảo các bạn học sinh dù chưa biết tiếng nhật cũng có thể đậu Nattest trình độ N5 chỉ sau 8 tuần học. Ngoài ra, khi đăng ký du học Nhật Bản tại Goldenway, các học viên còn được ưu đãi giảm 30% học phí học tiếng nhật tại đây

Trường tiếng và khu vực

Hệ thống trường nhật ngữ trải dài khắp Nhật Bản. Đây là điểm thuận lợi cho các bạn du học sinh bởi các bạn có thể chọn khu vực theo nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần tìm hiểu liệu mình có phù hợp với chi phí sinh hoạt, khí hậu, con người tại đây hay không, ngành nghề bạn muốn học có phát triển tại khu vực bạn chọn. Để hiểu rõ về vấn đề này, bạn có thể tự tìm hiểu thông qua các thông tin, bài viết trên mạng hoặc tìm đến những trung tâm du học uy tín để được tận tình tư vấn.

                                 Cảnh du học sinh đi học tại Nhật

 

Mục tiêu học tập sau khi tốt nghiệp trường tiếng

Theo đúng quy định, visa của bạn sẽ hết hạn sau khi hoàn thành chương trình học tiếng nhật do đó bạn đã có nguyện vọng sinh sống và làm việc tại nhật thì bạn nên định hướng chuyên ngành học tập sau khi tốt nghiệp trường tiếng để có thể gia hạn thêm visa của mình. Bạn có thể chọn học chương trình đại học, cao đẳng hoặc senmon. Sau khi hoàn thành chương trình chuyên môn, bạn có thể xin một công việc tại Nhật.

Đi làm thêm tại Nhật

Chính phủ Nhật Bản dành cho học sinh du học Nhật bản vừa học vừa làm. Tuy nhiên, các học sinh chỉ được làm trong khoảng thời gian cho phép: 28h/ tuần. Điều này đồng nghĩa bạn chỉ có thể làm việc tối đa 4h/ngày . Thông thường, giấy phép đi làm được giải quyết trong vòng từ 3 ngày đến 1 tuần. Sau khoảng thời gian này nếu tìm được một công việc ưng ý, bạn có thể đi làm ngay. Đối với các bạn tốt tiếng nhật, việc này không mất nhiều thời gian. Trong trường hợp ngược lại, bạn sẽ gặp một chút khó khăn. Thế nên, bạn cần phải trao dồi tiếng nhật thật nhiều khi quyết định du học Nhật bản.Những công việc làm thêm dành cho sinh viên quốc tế như phục vụ nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, chuỗi gyudon, chăm sóc khách hàng .v..v. Hầu hết các cựu du học sinh cho biết cuộc sống tại nhật khá bận rộn vì các bạn phải vừa đi làm và đi học cộng thêm việc xa gia đình. Điều này khiến một số bạn bị sốc. Do đó, để tránh trường hợp hụt hẫn, bạn cần phải tự lập , lên kết hoạch học tập cụ thể. Chăm học tiếng nhật khi còn ở Việt Nam để khi sang nhật, bạn ít phải lo lắng về việc học của mình .

Hi vọng những thông tin trên có thể giúp các bạn học sinh có thể chuẩn bị hành trang tốt hơn cho việc đi du học nhật bản.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 

Địa chỉ: 207, Võ Văn Tần, P5, Q3, TP.HCM

Điện thoại: (028) 6681 7575 - (028) 6681 8585- (028)2203 0229

Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)

Facebook: Du học cùng Goldenway

Website: www.goldenway.edu.vn

Email: info@goldenway.edu.vn

Đăng ký thông tin tư vấn tại đây:

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn