Du hoc

Thời gian đăng: 27-07-2016 10:28 | 1283 lượt xemIn bản tin

Không khó để tu nghiệp sinh đi du học Nhật Bản 2017 - 2018

Nhật Bản được xem là một trong những con rồng kinh tế của Châu Á nói riêng và cả thế giới nói chung. Hàng năm, đất nước này đã mở cửa chào đón hơn hàng ngàn lượt khách du lịch cũng như hàng trăm tu nghiệp sinh và du học sinh từ khắp nơi trên thế giới. Có thể thấy Nhật Bản là vùng đất màu mỡ cho những ai đang tìm kiếm cơ hội việc làm, học tập và thay đổi cuộc sống. Chính vì điều đó, không ít các bạn Tu nghiệp sinh Việt Nam sau khi về nước vẫn muốn quay lại đất nước này bằng con đường du học. Công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giáo dục thì việc tu nghiệp sinh đi du học Nhật Bàn 2017-2018 là điều hoàn toàn không khó khi Golden Way hỗ trợ hồ sơ du học cho các bạn.

>>>Giới thiệu về du học Nhật Bản

>>>Hướng dẫn hồ sơ và quy trình du học Nhật Bản

Tu nghiệp sinh hay còn có cách gọi khác là xuất khẩu lao động, là những bạn trẻ đã đến làm việc và sinh sống trên đất nước Nhật trong khoảng thời gian nhất định từ 01 đến 03 năm thông qua công ty phái cử tại Việt Nam và Nghiệp đoàn Nhật Bản. Phần đông các tu nghiệp sinh sau khi về nước đều muốn quay lại Nhật Bản bằng con đường du học. Bởi lẽ, thời gian dài tại nơi đây đã cho họ những sự trải nghiệm và cái nhìn hoàn toàn mới từ cuộc sống tại quốc gia này.

>>> Lựa chọn du học Nhật Bản hay Tu nghiệp sinh

>>> Du học Nhật Bản vừa học vừa làm

Nhật Bản là nước đang phát triển rất nhanh với tốc độ thần kỳ trong những thập kỷ qua. Bên cạnh đó, nước này lại thuộc nhóm dân số già, nơi rất cần nguồn lực lao động trẻ dồi dào đến từ các nước khác . Đó chính là cơ hội học tập, làm việc sinh sống và quan trọng hơn phát triển sự nghiệp tương lai cũng như thay đổi cuộc sống cho các bạn trẻ. Nắm bắt được xu hướng đó, không ít tu nghiệp sinh đã quay lại Nhật Bản học tập. Vậy câu hỏi đặt ra rằng liệu tu nghiệp sinh đi du học Nhật Bản có được không? Tỷ lệ đậu visa như thế nào? Chỉ những công ty đã từng và có kinh nghiệm xử lý hồ sơ tu nghiệp sinh mới có thể trả lời chính xác câu hỏi trên.

>>> Tư vấn du học Nhật Bản

 

Trên thị trường tư vấn du học Nhật Bản, không phải công ty nào cũng có thể nhận và xử lý hồ sơ tu nghiệp sinh. Bởi lẽ, một bộ hồ sơ hoàn chỉnh cho một bạn tu nghiệp sinh tham gia du học đòi hỏi người xử lý phải có nhiều kinh nghiệm, nhiều kỹ năng, sự tỉ mỉ chau chuốt chính xác đến từng chi tiết và mất nhiều thời gian hơn một bộ hồ sơ bình thường. Bên cạnh đó, hồ sơ tham gia du học Nhật Bản lần sau phải logic và có thông tin trùng khớp chính xác với hồ sơ cũ khai đi tu nghiệp sinh lúc đầu chúng tôi cần rà xét và đối chiếu lịch sử các bạn đã từng đi xuất khẩu lao động như thế nào. Chỉ cần một sai sót nhỏ thôi cũng ảnh hưởng tới kết quả xin visa và có thể rớt vì những lý do Cục nhập cư phát hiện như: sự khác biệt giữa hồ sơ mới và hồ sơ cũ, lỗi chữ ký, giải trình, tài chính, hộ khẩu, nguyên quán,... Điều đó ành hưởng nghiêm trọng tới tương lai của các bạn. Vì khi hồ sơ tu nghiệp sinh bị rớt một lần thì khả năng quay lại Nhật là điều thật sự khó. Chính vì vậy, để tránh những rủi ro nêu trên, nhiều công ty không dám nhận xử lý hồ sơ tu nghiệp sinh, giải quyết hồ sơ tu nghiệp sinh cần độ tuổi dày dặn của công ty đi cùng thương hiệu uy tín được các bạn đi trước để lại và bình chọn thông qua việc marketing truyền miệng liên tiếp, được sự tín nhiệm của nhà trường là công ty Uy tín thông qua quá khứhợp tác 10 năm nơi tiếp nhận cùng Golden Way xử lý hồ sơ cặn kẽ và kết quả từ Cục nhập cảnh Nhật Bản trong suốt những năm qua, những học viên và hồ so chuẩn mực không gian dối.

>>>Công ty tư vấn du học

Đến Nhật Bản học tập, đặc biệt là có nhiều bạn hồ sơ bị các công ty khác trả về và lên gặp giám đốc chúng tôi với hy vọng hỗ trợ để đạt được mục tiêu của mình. Với tâm huyết và mong muốn giúp đỡ các bạn trẻ Việt Nam tìm đến con đường học tập và tương lai tốt đẹp hơn, chúng tôi luôn cố gắng hết sức để hoàn thành và xử lý thật hoàn chỉnh nhất hồ sơ du học của các bạn. Đến với chúng tôi, ước mơ quay lại Nhật du học tập của các bạn tu nghiệp sinh không còn xa xôi nữa.

Hiện nay, công ty tư vấn du học Golden Way Global Education đang tuyển sinh du học Nhật Bản cho năm 2017-2018 vào 4 kỳ trong năm tháng 1, tháng 4, tháng 7, tháng 10. Các bạn trẻ đang có nhu cầu tham gia du học, hãy liên hệ công ty tư vấn du học Goldenway để được tư vấn và hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ hoàn chỉnh khi nộp qua Nhật.

>>> Luyện thi Nattest cấp tốc

Đăng ký tham gia luyện thi Nattest trong 2 tháng và hội thảo du học nhật bản kỳ tháng 1/2017 & tháng 4/2017 tại công ty tư vấn du học Golden Way :

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .

Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229

Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)

Facebook: Du học cùng Goldenway

Email: info@goldenway.edu.vn

 
Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn