Du hoc

Thời gian đăng: 23-08-2016 08:00 | 554 lượt xemIn bản tin

Lựa chọn trường Nhật Ngữ du học Nhật Bản 2017

Du học Nhật Bản 2017 vẫn đang là đề tài nóng và được các bạn học sinh cũng như các bậc phụ huynh tìm kiếm gần đây. Các bạn du học sinh phải học trường tiếng trong khoảng thời gian tối đa là 2 năm, do đó việc lựa chọn trường tiếng phù hợp rất quan trọng. Goldenway sẽ hướng dẫn các bạn một số cách chọn trường Nhật Ngữ phù hợp.

1/ Lựa chọn trường Nhật Ngữ theo vùng

Trường Nhật Ngữ là nơi bạn học tập trong khoảng thời gian từ 1 năm 3 tháng đến 2 năm. Đây cũng là khoảng thời gian để bạn có cơ hội trải nghiệm và tìm kiếm việc làm. Vì vậy lựa chọn một thành phố hoặc khu vực phù hợp là điều rất quan trọng. Nước Nhật ở khu vực phía Bắc như Hokkaido, Sapporo thường rất là lạnh và dường như các bạn du học sinh Việt Nam không chọn đi những khu vực này. Khu vực trung tâm có khí hậu dễ chịu và ôn hòa hơn. Vùng trung tâm như thủ đô Tokyo, thành phố Yokohama, Nagoya rất thu hút du học sinh bởi sự năng động và sự đa dạng việc làm thêm. Ngôn ngữ ở những vùng trung tâm cũng được xem là chuẩn nhất so với các vùng khác. Vùng phía nam của Nhật Bản có khí hậu cũng dễ chịu, khu vực Kyoto, thành phố Osaka, Kobe là tam giác phát triển kinh tế, chính trị- quân sự tại Nhật Bản. Vì vậy, khu vực này cũng thu hút rất đông sinh viên theo học vì những điều kiện thuận lợi và cơ hội phát triển cho tương lai. Ngoài ra khu vực phía Nam, giáp triều tiên như Fukuoka, Kyushu….cũng nằm trong sự lựa chọn của du học sinh.

Du học Nhật bản chọn trường chọn khu vực

2/ Trường Nhật Ngữ và học phí

Vấn đề quan trọng để xem xét việc đi du học là học phí du học Nhật bản. Các trường Nhật Ngữ thường có yêu cầu đóng học phí 1 năm học với mức phí dao động từ 750- 850 yên (tương đương với 160- 180 triệu VND). Tuy nhiên có một số trường tạo điều kiện cho sinh viên khi chỉ yêu cầu học phí từ 4-6 tháng (tương đương từ 250- 400 Yên tức khoảng 55 – 70 triệu VND). Đây sẽ là cơ hội rất lớn để các bạn du học sinh và gian đình có thể xoay sở và dễ dàng nếu không cần đóng một mức phí với số tiền lớn. Các bạn có thể vừa học vừa làm để trang trải học phí, chi phí sinh hoạt và dùng lương làm thêm để đóng các khoảng phí tiếp theo.

Ngoài ra, du học Nhật Bản với trường Clark ở Kobe có thể được xem xét đóng học phí theo kỳ, theo tháng dựa vào hồ sơ quá trình học tập của mỗi cá nhân. Công ty tư vấn du học Nhật Bản với nhiều năm kinh nghiệm luôn hỗ trợ hết mình về việc chứng minh tài chinh cũng như liên hệ với trường để giúp các bạn có được những cơ hội và có thể đóng những mức phí được phân ra theo kỳ phù hợp.

3/Du học vừa học vừa làm

Chính phủ Nhật Bản và các trường luôn tạo điều kiện để các bạn du học sinh có thể đi làm thêm kiếm tiền trang trải cuộc sống và học phí. Lựa chọn trường Nhật ngữ được hỗ trợ sinh viên làm thêm và khu vực có việc làm thêm đa dạng. Một số trường ở thủ đô Tokyo như Wasada, Yokohama hoặc các trường ở thành phố lớn thứ 2 của Nhật Bản là Osaka như Kansai, First Study, trường ngôn ngữ Clover…có điều kiện tốt và nhu cầu việc làm đa dạng. Với chính sách hỗ trợ sinh viên tìm việc làm thêm, sinh viên các trường này thường không những có cho mình cơ hội học tập và trải nghiệm với những công việc thực tế, năng động, học hỏi mà còn được nâng cao vốn tiếng Nhật và tìm hiểu văn hóa người Nhật.

Việc làm thêm du học Nhật bản

Du học Nhật Bản vừa học vừa làm mở ra một lợi thế rất to lớn. Mức lương làm thêm của du học sinh có thể lên đến 30-40 triệu/ tháng. Đây là số tiền khá lớn đủ để trang trải học phí, chi phí ăn ở, sinh hoạt và có được khoảng dư tiết kiệm gởi về cho gia đình. Việc làm thêm phụ thuộc vào trình độ Nhật Ngữ, trung tâm tư vấn du học Goldenway cũng khai giảng thường xuyên các lớp luyện thi Nattest, JLBT….để hỗ trợ các bạn có bằng năng lực Nhật Ngữ tương đương N5 để đi du học và trình độ Nhật Ngữ tốt đi làm. Khóa học chỉ trong vòng 2 tháng và tỉ lệ đảm bảo có bằng lên đến 100%. Công ty cũng đang tiếp nhận hồ sơ du học Nhật Bản cho các kỳ tháng 1, 4, 7. 10 năm 2017. Các bạn có đam mê và nguyện vọng du học Nhật Bản hãy liên hệ với Goldenway và lên kế hoạch chọn trường ngay từ bây giờ.

Để đăng ký học tiếng Nhật & tư vấn du học Nhật bản miễn phí vui lòng điền thông tin vào mẫu sau , Goldenway sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.

 

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .

Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229

Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)

Facebook: Du học cùng Goldenway

Email: info@goldenway.edu.vn

 

 

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn