Du hoc

Thời gian đăng: 30-10-2017 15:41 | 286 lượt xemIn bản tin

Những thế mạnh khi chọn du học Nhật Bản Trường YMCA Tokyo

Trường YMCA Tokyo (Young men’s Christan Association) được thành lập vào tháng 4 năm 1990, với mục đích đào tạo nhân tài hoạt động trong xã hội quốc tế, thúc đẩy việc thấu hiểu lẫn nhau và giao lưu quốc tế, thông qua giáo dục về ngôn ngữ. Trường nằm ở vị trí trung tâm Tokyo , giao thông tiện lợi với khoảng 30 phút có thể đi đến các phố như Shiniyuku, Ginza , Shibuya , phố điện tử Akihabara . Xung quanh là môi trường yên tĩnh, hợp cho việc học tập, gần những cửa hàng sách cổ nổi tiếng, khu phố sinh viên Ochanomizu, Kanda, nơi tập trung nhiều trường nghề và đại học . Ngoài ra xung quanh còn có những công viên tự nhiên mà tiêu biểu là Hoàng Cung. Những học sinh đã tốt nghiệp với vốn tiếng Nhật đã hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau . YMCA là nơi có uy tín tầm cỡ quốc tế, có hiều học sinh ở nhiều quốc gia, có thể nói là môi trường học tập tiếng Nhật tuyệt vời nhất khi chọn du học Nhật Bản tự túc

trường YMCA

 

Giao lưu với tình nguyện YMCA , nhiều sự kiện đa dạng phong phú:

YMCA nơi có nhiều mối quan hệ với mọi lứa tuổi , giới tính, tôn giáo, được điều hành bởi tình nguyện viên và nhân viên. Ở trường Nhật ngữ YMCA Tokyo có chế độ gia sư tình nguyện. Những tình nguyện viên kèm cặp về tiếng Nhật, hỗ trợ học sinh học ôn thi hay luyện nói hội thoại ứng với nguyện vọng của từng học sinh một. Bên cạnh đó còn hỗ trợ tư vấn về mọi mặt sinh hoạt. Các em còn có cơ hội đến thăm trường của gia đình người Nhật, được tiếp xúc một cách gần gũi hơn về văn hoá cũng như phong tục của Nhật Bản. Ngoài ra các tình nguyện viên , trải nghiệm thực tế về sinh hoạt đời thường của gia đình người Nhật, được tiếp xúc một cách gần gũi hơn về văn hoá cũng như phong tục của Nhật Bản. Ngoài ra các tình nguyện viên còn tham gia các hoạt động sự kiện do nhà trường tổ chức, nhằm đẩy mạnh giao lưu với học sinh.

 

Hướng dẫn định hướng về tương lai:

Trường có hương dẫn cho các bạn sinh có nguyện vọng tiến cấp vào các trường đại học , cao học , trung cấp của Nhật Bản như sau:

- Hội thảo hướng dẫn : hướng dẫn , giải thích cụ thể về hệ thống trường học ở Nhật và cách thi cử.

- Giờ học thử: Học thử những giờ học thử, do giáo viên của các trường đại học , trung cấp tổ chức tại YMCA.

- Buổi gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm từ đàn anh chị : Nghe những trải nghiệm của những học sinh đã tốt nghiệp tiếng Nhật và học tại các trường đại học, trung cấp, về cách học thi và quá trình thi đậu.

- Tư vấn cá nhân : Hỗ trợ cá nhân về những phân vân về tiến cấp, cách học , hay cách chọn trường.

- Luyện tập phỏng vấn: Luyện tập cách trả lời những câu hỏi thường hay bị hỏi khi phỏng vấn, và học về cách cư xử khi phỏng vấn.

- Hướng dẫn viết lý do chọn trường, ngành học.

- Hướng dẫn viết kế hoạch nghiên cứu.

Lớp học trường YMCA

 

Ví dụ về trường học của học sinh sau khi tốt nghiệp:

**Cao học:

The University of Tokyo , Tokyo University of Foreign Studies, Tokyo University ofthe Arts, Nihon University, Waseda University, Tokyo University ò Technology , Daito Bunka University ...

 

**Đại học:

Keio University, Waseda University, Nihon University , Meiji University, Tokyo University of Foreign Studies, Kobe University, Kokugakuin University, Senshu University , Takushoku University, Cho Gakuin University, Chiba University, Teikyo University …

 

**Trường nghề :

Tokyo Designer Gakuin College, Hollywood University of Beauty & Fashion, Ecole De Patisserie De Tokio, Tokyo International Business College, JTB Travel & Hotel College , HATTORI Nutrition College …

 

Học bổng:

Trao học bổng của trường Nhật ngữ YMCA Tokyo cho những học sinh có Visa du học, với tỷ lệ đi học và thành tích xuất sắc trong học kỳ trước (Khoảng 20.000 Yên mỗi tháng . Học sinh nhận học bổng được tuyển chọn dựa vào thẩm tra của hội đồng tuyển khảo). Ngoài ra , một số học sinh có thành tích xuất sắc và sẽ theo học tại các trường đại học , trung cấp có thể nhận tiền khích lệ học tập cho học sinh tư phí từ bộ Giáo dục ( khoảng 50.000 Yên mỗi tháng).

 

Chế độ miễn giảm tiền học:

Trường thực hiện chế dộ miễn giảm tiền nhập học cho những học sinh thi đậu kỳ thi năng lực Nhật ngữ (JLPT) , J-Test , Nat-Test.

Người đậu N1, N2 : Miễn 100% (100.000 Yên -> 0 Yên).

Người đậu N3, N4 , N5 : Giảm 50% (100.000 Yên -> 50.000 Yên).

trường YMCA

 

Nhà ở:

Nhà trường giới thiệu những ký túc xá với tiền phòng khoảng 20.000-30.000 Yên mỗi tháng và cách trường khoảng 30 phút đi lại. Ký túc xác với đầy đủ trang thiết bị sinh hoạt giúp học sinh có thể bắt đầu cuộc sống ngay từ những ngày đầu đến Nhật để an tâm về sinh hoạt, học tập.

 

Việc làm thêm:

Du học sinh nếu nhận giấy cho phép hoạt động ngoại khoá , sẽ được chấp nhận làm thêm không quá 28 tiếng một tuần . Đa số học sinh của trường làm thêm ở những cửa hàng tiện lợi hay quán ăn. Ở Tokyo có nhiều công việc làm thêm dành cho du học sinh.

 

Quy trình nộp đơn đến lúc nhập học:

1.Nộp đơn:

Nộp kèm hồ sơ đăng ký cùng với phí tuyển chọn cho trường Nhật ngữ YMCA Tokyo.

 

2.Sàng lọc:

Trường sẽ quyết định đậu rớt sau khi sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn người liên lạc , tổ chức thi, phỏng vấn tại địa phương. Sẽ thông báo cho người đăng ký.

 

3.Xin đơn nhập cảnh:

Trường sẽ tiến hành xin cấp giấy chứng nhận tư cách lưu trú đến cục quản lý nhập cảnh Tokyo.

 

4. Cấp giấy chứng nhận tư cách lưu trú (COE):

Sau khi cục nhập cảnh thẩm định hồ sơ , sẽ thông báo đến trường việc cấp phát chứng nhận tư cách lưu trú (Sau khi nộp đơn mất khoảng 3 tháng). Sau khi nhận được giấy lưu trú, trường sẽ liên lạc đến các bạn đã đăng ký.

 

5. Xin visa du học:

Sau khi kiểm tra việc đóng các khoản học phí xong, trường sẽ gửi giấy chứng nhận tư cách lưu trú – các giấy tờ cần thiết khác cho người đăng ký . Người đăng ký sẽ nộp giấy chứng nhận cư cách lưu trú và hộ chiếu cho Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán của Nhật -> Xin visa du học , cấp visa.

 

6. Đến Nhật :

Đến Nhật trước ngày nhập học, kiểm tra chia lớp.

Cấp thẻ lưu trú , khai giảng , tham gia bảo hiểm sức khoẻ quốc gia.

Trường YMCA

 

Công ty tư vấn du học Golden Way sẽ giúp bạn bước gần hơn đến với Visa Nhật Bản. Golden Way với kinh nghiệm 10 năm làm hồ sơ du học Nhật Bản giá rẻ, uy tín và đáng tin cậy. Sẽ là người tư vấn miễn phí cho các bạn cách để có được Visa du học Nhật Bản nhanh nhất cũng như hiệu quả nhất.

 

Trung tâm tư vấn du học Goldenway là trung tâm tư vấn có uy tín và kinh nghiệm hơn 10 năm về lĩnh vực du học . Trung tâm mở liên tục các lớp học tiếng Nhật N5, N4 vào thứ 2 hàng tuần để các bạn có đủ kiến thức mà tự tin tham gia du học tại Nhật Bản . Khoá học chỉ 2 tháng nhưng đảm bảo kiến thức đầy đủ để các bạn có thể lấy bằng N5 , N4 , N3 ,… Đặc biệt , GoldenWay dành ưu đãi lớn giảm 30% học phí cho học viên nhanh tay đăng ký và nộp hồ sơ du học tại GoldenWay.

 

Vui lòng điền thông tin vào mẫu sau để đăng ký học tiếng Nhật & tư vấn du học Nhật bản miễn phí , Goldenway sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education.

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần , P5, Q3 , HCM

Điện thoại: (028) 6681 7575 - (028) 6681 8585- (028) 2203 0229

Hotline: 0909 664 229 (viber, zalo)

Facebook: Du học cùng Goldenway

Email: info@goldenway.edu.vn

 

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn