Du hoc

Thời gian đăng: 23-03-2017 15:17 | 579 lượt xemIn bản tin

Có nên du học Nhật Bản thời điểm hiện nay ?

Gần đây có rất nhiều báo đài , tin tức , và mạng xã hội cảnh báo về tình trạng làm thêm vất vả của các bạn du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản vì thế hầu hết các bạn trẻ có mong ước du học Nhật đều hình dung được những gian nan , khó khăn của việc du học Nhật Bản vừa học vừa làm trên đất khách . Có nhiều lời khuyên đừng đi hoặc khuyến cáo các bạn trẻ không nên đi du học Nhật hoặc đừng nghe theo lời tư vấn của các công ty du học Nhật Bản . Vậy giá trị thật khi du hoc nhat ban hiện nay chính là gì , hãy cùng Goldenway tìm hiểu về vấn đề này .

Mục đích du học Nhật Bản của các bạn trẻ hiện nay :

Du học Nhật Bản có lợi thế hơn tu nghiệp sinh Nhật Bản vì ít điều kiện ràng buộc cũng như đòi hỏi về tiêu chuẩn con người hơn , ngoài ra trong quá trình du học Nhật Bản bạn còn được phép làm thêm giống như Tu nghiệp sinh nhưng với thời gian quy định ít hơn . Tuy nhiên với vốn tiếng Nhật ít ỏi của mình hoặc bằng cấp tối thiểu để đi du học tại Việt Nam thì khi sang Nhật vừa học vừa làm , các bạn nên xác định thời gian đầu sang Nhật sẽ khó khăn hơn vì trình độ tiếng Nhật của bạn chỉ có thể xin làm được những công việc không cần hoặc cần ít trình độ tiếng Nhật , và dĩ nhiên công việc sẽ không dễ chịu bằng các  công việc cần tiếng Nhật tốt.

Các bạn nên nhớ làm thêm chỉ là một phần hỗ trợ chi phí trong quá trình học tập của bạn , chủ yếu là các bạn vẫn phải dựa vào tài chính của mình và gia đình , những trường hợp vay nợ để sang Nhật du học chủ yếu để làm việc  trả nợ là những trường hợp mà công ty du học Nhật Bản GoldenWay khuyên là không nên .

Tìm trung tâm học tiếng Nhật và  tư vấn du học uy tín ở đâu ?

Đa số các bạn hiện nay lựa chọn du học Nhật Bản theo hai con đường  một là nhờ môi giới giới thiệu và  hai là tự tìm hiểu để lựa chọn trung tâm du học cho mình . Dù là gì thì trong cả 2 trường hợp trên tư vấn du học Nhật Bản GoldenWay khuyên các bạn cũng phải tìm hiểu thật kỹ về trung tâm mà mình được giới thiệu và lựa chọn . Hiện nay thông tin trên mạng internet có rất nhiều vì thế bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin cho mình để có lựa chọn đúng đắn nhất , tìm hiểu về quy mô , kinh nghiệm tư vấn ,đội ngũ nhân viên , chi phí du học Nhật Bản , sự uy tín của trung tâm , các du học sinh đã từng sang Nhật và hỏi ý kiến từ những người có kinh nghiệm đi trước là việc nên làm .

Lựa chọn trường và  vùng mà mình theo học như thế nào ?

Du học Nhật Bản đối với đa số các bạn chính là quá trình tiếp thu kiến thức , kinh nghiệm  , trình độ chuyên môn cho mình trong tương lai , vì thế việc lựa chọn trường và vùng đi du học cũng rất quan trọng . Trường và vùng nào cũng có việc làm thêm cho bạn tuy nhiên bạn nên lựa chọn vùng hoặc trường phù hợp nhất với mình  . Tư vấn du học GoldenWay cũng sẽ giới thiệu đến các bạn những trường đào tạo tốt với chi phí hợp lí đã từng có sinh viên GoldenWay theo học , đừng quá chú trọng về nơi dễ kiếm được việc làm thêm mà hãy quan tâm đến nơi mà mình sẽ ở , sinh hoạt , học tập và gắn bó cuộc sống trong những năm sắp tới . Mọi thông tin cần tìm hiểu về trường các bạn cũng sẽ được GoldenWay cung cấp đầy đủ để lựa chọn .

>>> đào tạo bằng năng lực Nhật Ngữ cấp tốc

Bạn đã thật sự trang bị đủ tiếng Nhật để sẵn sàng du học Nhật Bản ?

Các bạn hầu hết đều sẽ có thời gian học tiếng Nhật tại Việt Nam để lấy bằng tiếng Nhật hoặc trang bị kiến thức Nhật Ngữ cho mình để đi du học Nhật Bản . Nhưng thật sự các bạn đã chú tâm rèn luyện tiếng Nhật hay chưa ? Nhiều bạn chưa thật tập trung học tiếng Nhật trong quá trình học dẫn đến kết quả kém , hoặc khi đã đậu kỳ thi tiếng Nhật thì vội dừng ôn luyện để nghỉ ngơi trước khi du học , điều đó dẫn đến kiến thức tiếng Nhật bị mai một và mất đi nếu như bạn không luyện tập thường xuyên .

 

Nếu đã xác định du học Nhật Bản vừa học vừa làm thì tiếng Nhật nên là mối quan tâm lớn nhất của bạn , hãy học tập và ôn luyện tiếng Nhật từ khi quyết định đi Nhật với tinh thần học tập tối đa vì như bạn biết , tiếng Nhật bạn càng tốt thì khi sang Nhật bạn càng ít bỡ ngỡ hơn . Và với vốn tiếng Nhật tốt của mình thì việc đi xin việc làm thêm của bạn tại Nhật sẽ dễ dàng hơn thậm chí có công việc tốt hơn .

Chú tâm học tập , cân đối làm thêm và học tập tại Nhật

Khi đã sang đến Nhật rồi thì việc còn lại là do bản thân bạn quyết định, đây cũng là một trong những sự rèn luyện về tính tự giác cho bạn khi ở xa gia đình . Hãy luôn học hỏi và năng nổ trong mọi hoàn cảnh , tuân thủ quy định làm thêm và học tập của du học sinh và sống một lối sống lành mạnh . Có như vậy mới xứng đáng với công sức của bạn và gia đình bỏ ra để đi du hoc nhat ban .

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .

Điện thoại: (028) 6681 7575 - (028) 6681 8585 - (028)2203 0229

Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)

Facebook : Du học  cùng Goldenway

Email : info@goldenway.edu.vn        

 

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn