Du hoc

Thời gian đăng: 07-11-2017 09:28 | 317 lượt xemIn bản tin

Định hướng tương lai – Lộ trình du học Nhật Bản 2018

Trước ngưỡng cửa cuộc đời có muôn nghìn ngã rẻ, chắc hẳn ai trong chúng ta đều một lần tự đặt ra câu hỏi: Đâu là con đương đúng đắn cho tương lai? Bạn có thể là đang một sinh viên năm một, năm hai với những trăn trở, buâng khuâng, có lúc cảm thấy rối rắm: nào là áp lực thi cử, áp lực việc làm sau khi tốt nghiệp, cảm thấy ngành đang học không thật sự phù hợp với bản thân? Hay bạn là một học sinh cuối cấp chuẩn bị tốt nghiệp đang đau đầu chọn nghề, chọn trường làm sao để phù hợp với năng lực của mình. Thật sự để trở lời hết những câu hỏi trên bạn cần có sự định hướng đúng đắn từ người thân và những người xung quanh có kinh nghiệm. Hiểu được nỗi lo âu này, Golden Way sẽ giúp bạn có cái nhìn mới và mở ra một con đường mới mang tên Du học Nhật Bản 2018.

Du học nhật bản tháng 7 2018

Tại sao lại chọn Du học Nhật Bản?

Nhật Bản và Việt Nam hiện đang đẩy mạnh quan hệ ngoại giao, rất nhiều công trình phía Nhật đầu tư đã, đang, và sẽ được triển khai tại đất nước chúng ta. Vì thế sẽ có rất nhiều cơ hội cho các bạn du học sinh sau khi về nước. Mặt khác, cùng là nước thuộc châu Á nên lối sống cũng có nhiều nét tương đồng, điều này sẽ tạo thuận lợi trong việc thích nghi với cuộc sống ở Nhật Bản nhất là thời gian đầu khi du học sinh mới sang. Du học sinh có thể vừa học vừa làm để trang trải tiền học phí, sinh hoạt. Và nhất là chi phí du học Nhật Bản phù hợp với đại đa số người dân Việt Nam.

 

Điều kiện để đi du học Nhật Bản?

-Tốt nghiệp trung học phổ thông

- Đủ 18 tuổi trở lên

- Có bằng năng lực Nhật ngữ N5 (nếu không có Golden Way sẽ hỗ trợ đào tạo cấp tốc)

 

Con đường học vấn tại Nhật Bản

Hệ thống các trường Cao đẳng, Đại học tại Nhật Bản đều giảng dạy bằng tiếng Nhật. Để theo học được sinh viên quốc tế cần có trình độ tiếng Nhật tương đương N1 hoặc N2. Du học sinh đến Nhật thường học tại trường Nhật ngữ trước khi thi tuyển vào các trường chuyên môn (Cao đẳng hoặc Đại học). Hằng năm, có 4 kỳ nhập học dành cho du học sinh tại Nhật: tháng 1, tháng 4, tháng 7, tháng 10. Trong đó, kỳ nhập học tháng 4 và tháng 10 là kỳ nhập học chính.

du học sinh tại nhật bản

Kỳ nhập học tháng 1

Là kỳ nhập học có thời gian ngắn nhất (1 năm 3 tháng), phù hợp với các ứng viên có nền tảng tiếng Nhật thật sự tốt khi các bạn học tiếng tại Việt Nam. Tháng 1 tại Nhật đang là mùa đông vì thế nhiệt độ dưới 0 độ C sẽ tạo đôi chút khó khăn cho các bạn du học sinh Việt Nam  khi vừa đặt chân đến Nhật. Nhưng bù lại các bạn sẽ có cơ hội được ngắm tuyết rơi.

Kỳ nhập học tháng 4

Là kỳ nhập học có thời gian dài nhất (2 năm), bạn nên ưu tiên lựa chọn kỳ nhập học này nếu có dự định sẽ học lên Cao Đẳng, Đại học sau khi kết thúc chương trình ở trường Nhật ngữ. Tháng 4 tại Nhật đang vào mùa xuân, khí hậu ấm áp, nắng dịu nhẹ, sẽ là một điều kiện tốt để du học sinh mau thích nghi. Đặc biệt, vào tháng này hoa anh đào nở rộ. Các bạn sẽ được tận mắt ngắm vẻ đẹp của loài hoa này.

Kỳ nhập học tháng 7

Kỳ nhập học này thường kéo dài 1 năm 9 tháng. Tuy đây không phải kỳ nhập học chính ở Nhật, nhưng thu hút rất nhiều du học sinh quốc tế theo học. Tháng 7 tại Nhật đang là mùa hè, khí hậu mùa hè tại Nhật có những điểm tương đồng với Việt Nam, vì thế du học sinh không phải quá lo lắng về việc chưa thích nghi ngay được với thời tiết khi du học Nhật Bản .

Kỳ nhập học tháng 10

Kỳ nhập học tháng 10 có thời gian học là 1 năm 6 tháng, thường thu hút những bạn học sinh, sinh viên vừa kết thúc chương trình THPT, CĐ, ĐH. Nếu bạn đã có kiến thức về tiếng Nhật, không muốn thời gia học bị gián đoạn thì nên đăng ký vào kỳ nhập học này. Tháng 10 tại Nhật đang là mùa thu, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian vừa cổ kính, vừa dịu dàng, lãng mạn của mùa thu Nhật Bản.

Du học Nhật bản 2018

Để tham gia vào du học nhật bản 2018, bạn nên chọn kỳ nhập học phù hợp với bản thân và theo dõi thời hạn nộp hồ sơ của các trường. Hiện nay Golden Way nhận hồ sơ cho kỳ du học nhật bản tháng 7 2018 và các kỳ tiếp theo.

Nếu bạn chưa từng học tiếng Nhật, hoặc đã học nhưng chưa ôn luyện để tham gia một kỳ thi nào thì hãy cứ yên tâm, hãy đến vớ Golden Way để chúng tôi giúp bạn. Golden Way thường xuyên khai giảng các lớp luyện thi năng lực Nhật ngữ cấp tốc chỉ trong 2 tháng có thể thi lấy bằng Nhật ngữ . Đặc biệt sẽ được giảm 30% học phí khi nộp hồ sơ du học tại Goldenway .

Lớp học tiếng nhật cấp tốc Goldenway

Nếu bạn đang khao khát đi du học nhưng không biết bắt đầu từ đâu, chuẩn bị hồ sơ như thế nào thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hướng dẫn  tận tình, chuyên nghiệp.

Vui lòng điền thông tin vào mẫu sau để đăng ký học tiếng Nhật & tư vấn du học Nhật bản miễn phí . Goldenway sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.

 

 

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 

Công ty tư vấn uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, P5, Q3, TP.HCM

Điện thoại: (028) 6681 7575 - (028) 6681 8585- (028)2203 0229

Hotline: 090 966 4229 (viber, zalo)

Facebook: Du học cùng GoldenWay

Email: info@goldenway.edu.vn

 

 

 

 

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn