Du hoc

Thời gian đăng: 30-06-2017 10:35 | 254 lượt xemIn bản tin

Ghé đâu chơi trong thời gian du học tại Nhật Bản ?

Du bạn chọn trường ở bất cứ vùng nào ở Nhật Bản , thì lời khuyên từ Goldenway đó là nên ít nhất một lần tham quan các địa danh nổi tiếng của Nhật bản . Để chuyến du học Nhật Bản thêm phần ý nghĩa thì việc tham quan và tìm hiểu những phong tục tạp quán tại Nhật vô cùng quan trọng . Không những mang đến những trải nghiệm thú vị , những kiến thức thực tiễn , tiếp thu và giao lưu nền văn hoá vừa mang tính truyền thống đan xen sự hiện đại bậc nhất thế giới . Sau đây là một số điểm đến được phần lớn khách du lịch tìm đến khi ở Nhật Bản :

1. Khám phá Tokyo

Là thành phố sôi động , giao hòa giữ truyền thống và hiện đại, Tokyo là nơi tuyệt vời cho bất cứ ai đến học tập tại Nhật Bản. Ngoài ra, Tokyo cũng được xếp vào danh sách 18 thành phố tốt nhất và an toàn nhất trên thế giới.

Bên cạnh đó còn phải kể đến những món ăn tuyệt vời nổi tiếng , các di tích lịch sử hay những buổi cosplay hoành tránh của giới trẻ nhật bản. Tokyo sẽ không làm bạn thất vọng.

Thành phố Tokyo

Tham khảo : Ưu & nhược điểm khi tham gia du học Nhật bản

 

2. Ghé thăm những ngôi đền ở Kyoto

Kyoto là một thành phố có bề dày lịch sử với 2000 ngôi đền Phật Giáo và miếu Shinto . Nơi đây có đến 17 di sản thế giới của UNESCO và nhiều viện bảo tàng và cung điện - không kể thiếu Golden Pavilion nổi tiếng . Đây cũng là nơi có một trong những trường đại học tốt nhất Nhật Bản.Qua đó có thể thấy , chọn Kyoto là điểm đến là một cơ hội để trải nghiệm cuộc sống và văn hoá Nhật Bản một cách sáng suốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm để học tập tại Nhật Bản mà không thích sự ồn ào của thủ đô thì bạn nên cân nhắc thành phố này nhé .

Đền chùa ở Kyoto

 

3.Ngâm mình trong suối nước nóng

Thời tiết tại Nhật thường se lạnh nhưng bù lại thiên nhiên nơi đây đã ban tặng cho xứ sở anh đào này vô số mạch suối nước nóng trải dài trên khắp quốc gia . Chính vì thế mà từ xưa , người dân nơi đây đã có thói quen ngâm mình trong suối nước nóng và điều này tạo nên một nét đặc trưng của Nhật. Nếu đã đến Nhật mà chưa lần nào trải nghiệm điều này thì thật đáng tiếc .

Ngoài hồ trong nhà , nơi đây cũng có nhiều suối nước nóng ngoài trời . bạn có thể vừa tận hưởng sự ấm áp trong làn gió se lạnh vừa thả mình trong cảnh nhiên thiên thơ mộng của núi và thác nước hay con sông gần đó.

Điều khiến bạn thích thú sau khi tắm xong là bạn sẽ cảm thấy tâm trạng thoải mái và trẻ hóa hơn đấy .

Tắm suối nước nóng tại Nhật

Tham khảo : chương trình học cấp 3 tại Nhật Bản

 

4. Đi coi Sumo

Là môn võ truyền thống ở Nhật bản. Đô vật Sumo đã trở thành môn võ thể hiện sức mạnh khi 2 người đàn ông thừa cân trong bộ võ phục kỳ lạ cố gắng để ném nhau ra khỏi một vòng tròn. Sumo là một võ thuật nghi thức vô cùng quan trọng, đầy chiến lược và được xem là một nét truyền thống của Nhật Bản. Có thể bạn không có hứng thú với các môn võ . Tuy nhiên , nếu đã đến Nhật, bạn nên một lần xem Sumo và tận hưởng không khí gây cấn của trận đấu.

Xem đấu vật Sumo

 

5. Vui chơi tại Hokkaido

Nếu bạn đam mê trượt tuyết, đi bè, chèo thuyền, xem cá voi, leo núi, câu cá hoặc đi xe đạp thì Hokkaido chính là là sân chơi của những người đam mê những môn thể thao ngoài trời. Đây cũng là điểm đến hàng đầu thế giới cho các tác phẩm điêu khắc bằng đá, thiên đường của nhiếp ảnh gia.

Hokkaido là hòn đảo lớn thứ hai trên thế giới, và là hòn đảo lớn thứ 21 trên thế giới, Hokkaido mang lại những điểm thu hút độc đáo cho nhiều du khách đổ xô đến đây quanh năm .

Trượt tuyết nhật bản

Tham khảo : Chi phí du học Nhật Bản

 

6. Viếng thăm lâu đài Himeji

Khi bạn nhìn thấy lâu đài Himeji, bạn sẽ phải nín thở trước vẻ đẹp tuyệt vời của nó. Lâu đài nằm trên đỉnh đồi ở quận Hyōgo của Nhật Bản, Himeji được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới và là Kho báu Quốc gia

Màu trắng rực rỡ của tòa lâu đài cũng mang lại cho nó tên White Heron Castle. Những bạn sinh sống ở Kyoto hoặc Osaka có thể dễ dàng đến đây tham quan trong ngày. Thời điểm tham quan tốt nhất là vào mùa xuân, khi hoa anh đào nở rộ.

Du học Nhật bản thăm lâu đài Himeji

 

Trung tâm tư vấn du học GoldenWay là trung tâm tư vấn có uy tín và kinh nghiệm hơn 10 năm về lĩnh vực du học. Trung tâm mở liên tục các lớp luyện thi Nattest N5 , N4 vào thứ 2 hàng tuần đế các bạn có đủ kiến thức để du học tại Nhật Bản.Khóa học chỉ 2 tháng là các bạn có thể đũ điều kiện phỏng vấn đi Nhật (ưu đãi giảm 30% học phí cho học viên nộp hồ sơ du học Nhật) .Đồng thời trung tâm Goldenway cũng bắt đầu nhận hồ sơ du học Nhật Bản 2018 kỳ 1,4,7,10 . Hãy đăng ký ngay từ vây giờ vì làm thủ tục đầy đủ phải mất đến 6 tháng.
 
Bên cạnh chương trình du học cho học viên đã tốt nghiệp TPHT , Nhật bản còn mở thêm cánh cửa dành cho các em có mong muốn học cấp 3 tại Nhật (từ 15 tuổi - học lớp 10 , 11, 12 ) để trang bị kiến thức chắc chắn khi có định hướng sẽ học đại học tại Nhật. 
 
Vui lòng điền thông tin vào mẫu sau để đăng ký học tiếng Nhật & tư vấn du học Nhật bản miễn phí , Goldenway sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education.

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần , P5, Q3 , HCM

Điện thoại: (028) 6681 7575 - (028) 6681 8585 - (028)2203 0229

Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)

Facebook: Du học cùng Goldenway

Email: info@goldenway.edu.vn

 

 

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn