Du hoc

Thời gian đăng: 19-09-2015 12:37 | 1182 lượt xemIn bản tin

Du học Philippines với ưu đãi học phí hấp dẫn

 

Du học tiếng Anh tại Philippines, với nhiều chương trình học cần thiết cho học viên như luyện IELTS, học giao tiếp hay học Business English đang trở thành trao lưu của Nhật Bản, Hàn Quốc.. và đặc biệt là Việt Nam. Có thể nói Philippines là địa điểm học tiếng Anh tốt nhất hiện nay.

Các học viện anh ngữ ở Phippines đã, đang và được biết đến bởi danh tiếng và chất lượng đào tạo của nó. Trong đó có thể kể đến trường Anh ngữ Philinter - 1 trong các trường đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines.

Nhân dịp kỉ niệm 12 năm thành lập trường anh ngữ Philinter. Trung tâm Golden Way  muốn đem đến 1 chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn nhằm tạo điểu kiện cho các học viên có thể tham gia học tập nâng cao trình độ tiếng Anh và giao lưu văn hóa với bạn bè ở các nước khác.

Cụ thể chương trình khuyến mãi của trường Philinter như sau:

* Đối tượng:

Tất cả các học viên đăng kí khóa học.

* Khuyến mãi: 

- Với học viên đăng kí dưới 8 tuần :               Miễn phí Đăng kí

- Học viên đăng kí từ 9-12 tuần      :              Miễn 1 tuần học phí

- Học viên đăng kí từ 16 tuần trở lên:            Miễn 2 tuần học phí

* Điều kiện:

- Thời gian đăng kí: Đến tháng 12, 2015

- Chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả các khóa học từ ngày 15 tháng 9. Ngoại trừ khóa IELTS tại Philippines sẽ được áp dụng từ tháng 11 năm 2015

 

Du học tại Philippines

Vậy tại sao chúng ta cần học tiếng anh ở Philippines mà không phải là 1 quốc gia khác?

+ Philippines là 1 trong những nước đứng đầu thế giới về sự thông thạo tiếng Anh trong kinh doanh và là nước nói tiếng Anh đứng thứ 5 trên thế giới. Chính vì vậy mà tiếng Anh cũng trở thành 1 trong 2 ngôn ngữ chính của người dân nơi đây.

+ Trong 10 năm qua thì quốc gia này đã đào tạo tiếng Anh thành công cho hàng trăm ngàn sinh viên quốc tế, đặc biệt là sinh viên Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Brazil, Việt Nam….

+ Học tiếng Anh tại Philippines tiết kiệm chi phí gấp 4 lần so với Anh, Úc, Mỹ, Singapore…

+ So với những nước khác thì du học ở Philippines thủ tục rất dễ dàng vì không cần xin visa và chi phí vé máy bay thì cũng tương đối thấp.

+ Du học Philippines, chúng ta còn có thể kết hợp du lịch vì nơi đây nổi tiếng với những vùng biển xinh đẹp nhưng chi phí du lịch cực thấp. Vì vậy mà nó được mệnh danh là “thiên đường du lịch”.

Những ưu điểm vượt trội của Philinter so với những trường Anh ngữ khác.

+ Tại Philinter học viên sẽ được học chương trình học cao cấp với mức học phí thấp. Các bạn sẽ được học các lớp 1 giáo viên-1 học viên, chất lượng giảng dạy cao, giáo viên phát âm chuẩn giọng Mỹ, môi trường học đa quốc gia, ký túc xá và trường học khép kín giúp học viên nâng cao kỹ năng 1 cách nhanh chóng.

+ Ngoài ra trường Philinter còn có rất nhiều các chương trình hoạt động ngoại khóa bổ ích trong tuần như chiếu phim phụ đề tiếng Anh, lớp trao đổi ngôn ngữ, các hoạt động thể thao. Ngoài ra thứ 6 cuối cùng của tháng, trường còn có hoạt động tháng sôi nổi như: cuộc thi hùng biện, làm tình nguyện viên đến các trường tiểu học, đấu trí giữa các bộ môn,… Những hoạt động này giúp cho học viên ứng dụng những kiến thức đã học vào thực tế đồng thời cũng thư giãn sau thời gian học tập.

Hồ bơi trong trường Philinter

+ Philinter có 1 hệ thống giáo viên chủ nhiệm để thúc đẩy việc học tiếng Anh và hỗ trợ cho từng học viên. Học viên có thể tham khảo ý kiến từ giáo viên chủ nhiệm về việc học tập cũng như cuộc sống tại trường.

+ Tại trường anh ngữ Philinter, bạn luôn luôn theo dõi được sự tiến bộ của mình vì trường luôn tổ chức những kỳ kiểm tra . Cụ thể là sẽ sẽ có 2 kỳ kiểm tra định kỳ hàng tháng. Kỳ kiểm tra khả năng được tổ chức vào thứ 6 tuần thứ 2 của tháng và kỳ kiểm tra quá trình (bắt buộc) được tổ chức vào thứ 6 cuối cùng của tháng. Kiểm tra khả năng sẽ đánh giá từng kỹ năng riêng lẻ của học viên, tuy nhiên kỳ kiểm tra quá trình sẽ đánh giá toàn bộ khả năng tiếng Anh của học viên trong tất cả các bộ môn.

Đi kèm với những ưu điểm vượt trội như vậy là những ưu đãi cực kì hấp dẫn chưa từng có về mức học phí nhân kỉ niệm 12 năm thành lập trường.

+ Học phí cạnh tranh đồng hành ưu đãi

+ Là 1 trong những trường Anh ngữ hàng đầu ở Philippines về chất lượng đào tạo cũng như các dịch vụ tối ưu dành cho học viên nhưng Anh ngữ Philinter lại đưa ra mức học phí phù hợp, cạnh tranh đến bất ngờ. Bên cạnh đó Golden Way còn có thêm những ưu đãi để tạo điều kiện cho các bạn học viên có thể tham gia học nâng cao trình độ tiếng Anh của mình

+ Khi tham gia cùng Golden Way bạn không chỉ nhận được những giá trị thiết thực khi tham gia học tập ở nước ngoài mà còn mang về những ưu đãi về giá cả học phí vô cùng hấp dẫn.

Hãy tham gia cùng Trung tâm tư vấn du học Golden Way để có thể tham gia học Anh ngữ tại trường Philinter nổi tiếng và nhận ngay ưu đãi của chúng tôi.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY EDUCATION

Địa chỉ:  Lầu 2, 76 Cách Mạng Tháng Tám, P.6, Q.3, TP. HCM

Điện thoại: (08) 6681 8585 - (08) 6681 7575  Hotline: 0986 058 788

Email: kathynguyen@goldenway.edu.vn  hoặc info@goldenway.edu.vn

Website: http://goldenway.edu.vn

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn