Du hoc

Thời gian đăng: 15-06-2017 09:30 | 413 lượt xemIn bản tin

Khóa học tiếng Anh gia đình tại Philippines

Khóa học tiếng anh gia đình là khóa học còn khá mới mẻ trong chương trình học tiếng anh tại Philippines. Tuy nhiên, đã và đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của phụ huynh có nguyện vọng đưa con mình du hoc Phillippines trong thời gian gần đây.

Chương trình chuyên biệt dành riêng cho gia đình

Theo khảo sát gần đây, ngày càng nhiều bậc phụ huynh châu Á, đặc biệt các bậc phụ huynh Hàn Quốc và Nhật Bản chọn khóa học tiếng anh gia đình là điểm đến học tập và nghĩ dưỡng. Rõ ràng, có quá nhiều ưu điểm mà ít khóa học nào trong chương trình học tiếng anh tại Philippines có thể mang lại bởi đây được thiết kế nhắm đến đối tượng là thành viên trong cùng một gia đình với mục đích cái thiện trình độ tiếng anh cho cả gia đình, hoặc bố với con hay mẹ và con với mức chi phí rẻ.

Luyện thi Ielts tại Philippines như thế nào ?

Bậc cha mẹ sẽ học theo đúng khóa học theo yêu cầu nhằm phục vụ cho công việc hoặc đơn giản chỉ nâng cao trình độ tiếng anh với thời gian dao động 4-6 tiết học 1 kèm 1/ ngày, còn con cái cũng sẽ được trải nghiệm khóa học phù hợp với độ tuổi và trình độ hiện tại của từng bé thông qua lớp man to man và lớp nhóm. Mỗi tháng trường còn tổ chức những hoạt động dã ngoại cuối tuần island hopping để học viên cơ hội giao lưu kết bạn với bạn bè từ nhiều nước khác nhau.

 

Tham gia khóa học tiếng Anh ngắn hạn taị Philippines ?

Vừa du học vừa nghỉ dưỡng

Không thể phủ nhận rằng tuổi tác ảnh hưởng ít nhiều đến việc học tiếng anh nhất là đối với trẻ em nhỏ tuổi và người lớn đi làm. Đặc biệt, các bậc phụ huynh sẽ không còn nỗi lo về an toàn cho con cái đi học ở nước ngoài một mình mà có thể ở bên cạnh chăm sóc để các e. Quan trọng hơn, ngoài việc trau dồi tiếng anh thì cả gia đình còn có kỳ nghỉ thư giãn cùng nhau tại đất nước xinh đẹp Philippines.

Các bé sẽ học được gì từ khóa học này???

Thông thường ở độ tuổi 4 – 10 tuổi, các bé sẽ dừng lại ở mức độ làm quen, trải nghiệm cùng tiếng anh nên chương trình giảng dạy cũng không quá nặng về lý thuyết mà sẽ tập trung chủ yếu vào những cấu trúc ngữ pháp cơ bản, đặt câu, đoạn văn ngắn. Khả năng phát âm và cách thức giao tiếp tự nhiên theo chuẩn giọng Anh Mỹ cũng rất được các giáo viên chú trọng. Giờ học của các em sẽ là sự kết hợp học tập và hoạt động vui chơi để khơi dậy niềm đam mê của các em dành cho tiếng anh. Đặc biệt, mỗi tuần trẻ em sẽ có một bài đánh giá trình độ, nhà trường SẼ có những phần hướng dẫn và khuyến khích cho từng em, Giáo trình được biên soạn của phù hợp với trình độ của từng bé sẽ được truyền đạt bởi những giáo viên đã qua đào tạo và giàu kinh nghiệm giảng dạy tiếng anh trẻ em.

Đăng ký du học hè Philippines ?

Đâu là ưu điểm của khóa học tiếng anh gia đình?

Ưu điểm lớn nhất của khóa học tiếng anh gia đình là khóa học được thiết kế đa dạng dựa vào độ tuổi của từng bé. Đối với các bé 3 - 4 tuổi, thời gian học không quá dài nhằm tránh gây cảm giác mệt mỏi khi học tập nên các lớp học tiếng anh cơ bản chỉ kéo dài từ 5 đến 10 phút kết hợp với những trò chơi vui nhộn. Với độ tuổi 5-6 tuổi, các lớp học có thể được nâng lên từ 20 đến 30 phút cùng các hoạt động hoạt náo, múa hát. Những bé lớn hơn 7 tuổi, ở độ tuổi này các em đã được vào học chương trình tiếng anh dành riêng cho thiếu nhi để được trải nghiệm các lớp học 1 kèm 1 (1:1) và lớp học nhóm khoảng 5 đến 6 bạn nhỏ cùng trang lứa.

Hiện nay, nhiều trường anh ngữ Philippines giảng dạy khóa học gia đình với mức chi phí khá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt như C2 UBEC, E&G …. để các bậc phụ huynh lựa chọn. Cha mẹ có thể thay phiên nhau chăm sóc, quan tâm đến những hoạt động học tập và sinh hoạt hàng ngày của con em như đang ở chính ngôi nhà của mình.

Chắc chắn, du học Philippines khóa học tiếng anh gia đình là nơi tốt nhất để vừa học tiếng anh vừa nơi lưu dấu những kỷ niệm tuyệt vời của gia đình bạn mà tại đảo quốc Philippines.

Các bạn sinh viên, học sinh và phụ huynh quan tâm đến chương trình du học tiếng anh Philippines có thể liên hệ đến Công tư vấn du học Goldenway để được hỗ trợ đầy đủ nhất mọi thông tin liên quan, Goldenway công ty tư vấn du học Philippines uy tín để các học viên hoàn toàn yên tâm lựa chọn với các tiêu chí được đánh giá là hàng đầu dành cho khách hàng là trên hết.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines uy tín Goldenway Global Education:

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, HCM

Điện thoại: (028) 6681 7575 - (028) 6681 8585 - (028)2203 0229

Hotline: 0906 664 229 (viber, zalo)

Facebook: Học tiếng anh tại Philippines

Email: info@goldenway.edu.vn

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn