Du hoc

Thời gian đăng: 15-08-2017 15:18 | 230 lượt xemIn bản tin

Luyện kỹ năng đàm phán trong tiếng Anh thương mại

Trước khi bàn luận đến làm thế nào để có kỹ năng đàm phán tốt trong tiếng Anh. Chúng ta hãy tìm hiểu đàm phán là gì? ” Đàm phán là phương tiện cơ bản để đạt được cái mà ta mong muốn từ người khác. Đó là quá trình giao tiếp có đi có lại được thiết kế nhằm thỏa thuận trong khi giữa ta và bên kia có những quyền lợi có thể chia sẻ và có những quyền lợi đối kháng”.

Kỹ năng đàm phán là một trong những kỹ năng cực kì quan trọng nếu bạn mong muốn công việc, quan hệ đối tác, ký kết hợp đồng được thuận lợi, nhất là kỹ năng đàm phán trong tiếng Anh. Khi đất nước ta ngày càng phát triển, những nhà đầu tư ngoại quốc đổ vốn cũng như xây dựng nhiều nhà máy, công ty tại Việt Nam, giúp mở ra nhiều cơ hội phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường, tăng cường hợp tác giữa các quốc gia tăng cao. Cầu nối giữa các cơ quan, đơn vị, công ty, tổ chức tại Việt Nam với bên đối tác nước ngoài đó chính là Tiếng Anh, đặc biệt là Tiếng Anh Thương Mại.

Du học Philippines

Kham khảo khoá tiếng Anh thương mại tại Philippines

 

Để có được kỹ năng đàm phán tốt trong thương mại và kinh doanh, bạn cần nắm vững và biết được những mấu chốt sau đây:

- Kỹ năng lắng nghe : làm đối tác cảm nhận được sự tôn trọng từ bạn cũng như sẽ tạo được thiện cảm cho họ ngay trong lần đầu gặp mặt.

- Nguyên tắc đôi bên cùng có lợi ( Win-win): là một trong những nguyên tắc cơ bản của nghệ thuật đàm phán, kinh doanh hiện đại. Theo nguyên tắc này, những người tham gia đàm phán, kinh doanh, hợp tác với nhau sẽ tôn trọng và chấp nhận nguyên tắc, cũng như quyền lợi của nhau. Nguyên tắc này đảm bảo cho kết quả hợp tác bền vững hơn.

- Chuẩn bị tốt trước mỗi cuộc đàm phán : trước khi tham gia một cuộc họp thương lượng, dù là một thương thuyết viên nhiều năm kinh nghiệm thì họ cũng phai chuẩn bị rất kĩ trong các cuộc họp. Đề việc đàm phán được thành công, phải xác định được các mục tiêu cuộc đàm phán, lĩnh vực thương mại và các lựa chọn có thể thay thế khác đối với các mục tiêu đã nêu.Ngoài ra, các nhà thương thuyết phải nghiên cứu lại mối quan hệ giữa hai bên và các cuộc đàm phán trước đây để tìm ra phạm vi thỏa thuận, mục tiêu và lợi ích chung. Ngoài ra,việc chăm chút ngoại hình giúp bạn trông chuyên nghiệp cũng góp phần tác động đến tâm lý của đối tác. Luôn chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ, biên bản cuộc họp, xác định chiến lược đàm phán, dự đoán các tiến trình cuộc đàm phán cũng như phải soạn sẵn các kế hoạch dự phòng và biết tùy cơ ứng biến trong mỗi cuộc thương thảo.

Tiếng Anh Thương Mại giúp những nhân viên công sở mong muốn làm việc trong môi trường nước ngoài hay thậm chí những nhà lãnh đạo công ty muốn mở rộng thị trường và đẩy mạnh sản phẩm ra nước ngoài. Goldenway chuyên tư vấn và hỗ trợ đăng ký các khóa học Tiếng Anh Thương Mại hiệu quả cao nhất.

Thông qua các khóa học tiếng Anh Thương mại tại Philippines chỉ từ 4 tuần , bạn có thể nâng cao khả năng Anh ngữ tổng quát của mình trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong kinh doanh giúp bạn đạt được mục tiêu đặt ra trong công việc. Dù lí do khi bắt đầu con đường sự nghiệp của bạn là gì: mong muốn có một công việc ổn định, làm tại một công ty nước ngoài, hay đang là một nhân viên công sở tìm kiếm cơ hội thăng tiến, tăng lương hoặc đơn giản là bạn muốn trở nên tự tin trước các đối tác, tạo được ấn tượng tốt với sếp… Du học Philippines Tiếng Anh Thương Mại hôm nay góp phần vào sự tiến bộ nghề nghiệp, bên cạnh các phần thưởng cũng như phúc lợi, lương bổng, niềm vui trong công việc thậm chí đẩy bạn lên đỉnh cao sự nghiệp ngày mai.

Chương trình Business English được các trường chia thành nhiều cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, một số trường có khóa General Business English – là khóa tiếng Anh thương mại tổng quát, một số trường chuyên nghiệp hơn thì có thêm các khóa Business English chuyên ngành như y tế, kế toán tài chính, công nghệ thông tin,… Các học viên theo học chương trình Business English cũng thường được học chung một số môn với các học viên khóa TOEIC hoặc ESL.

Khi tham gia khóa tiếng Anh thương mại, các học viên không chỉ học về các từ vựng chuyên ngành hay 4 kỹ năng cơ bản mà còn được học về cách xử dụng tiếng Anh trong các tình huống mà học viên sẽ gặp phải sau này trong môi trường doanh nghiệp như viết email, đàm phán, thuyết trình hay phỏng vấn… tất cả đều sát với thực tế tạo thành một khóa học trực quan.

học tiếng anh thương mại

 

Sau đây là những lí do bạn nên đăng ký ngay khóa SPECIAL BUSINESS ENGLISH:

-Được học những từ vựng chuyên ngành kinh doanh, thương mại từ cơ bản đến nâng cao mà bạn có thể ứng dụng vào tình huống thực tế, công việc.

- Cơ hội nhận việc tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia khi có kỹ năng viết CV và phỏng vấn vượt trội.

- Hình thành sự tự tin khi trình bày các vấn đề liên quan đến công việc.

- Kỹ năng thuyết trình và dẫn dắt các buổi họp tạo ấn tượng với sếp và đối tác.

- Kỹ năng đàm phán, đưa ra quyết định, giao kèo mua bán, giải quyết các khó khăn, cân bằng cảm xúc, nghe chủ động, tạo dựng niềm tin với đối tác giúp cuộc gặp mặt và ký kết hợp đồng giữa các luôn thuận lợi

- Kỹ năng viết thư tín, email, làm báo cáo, soạn thảo hợp đồng.

- Cơ hội thực tập tại các công ty, tập đoàn dành cho học viên đạt được trình độ tiếng Anh cao cấp được mở ra cho những ai đăng ký học khóa Tiếng Anh Thương Mại Đặc Biệt

Du học philippines học tiếng anh thương mại

Đăng ký tham gia khoa học Tiếng Anh Thương Mại Đặc Biệt ( SPECIAL BUSINESS ENGLISH ngay tại Goldenway- trung tâm chuyên tư vấn hỗ trợ các khóa học tiếng Anh ngắn hạn và Tiếng Anh Thương Mại tại Philipines với chất lượng tốt nhất .
 

Vui lòng điền thông tin vào mẫu sau để đăng ký học tiếng Anh và tư vấn du học Philippines miễn phí . Goldenway cũng dành tặng nhiều phần học bổng học tiếng Anh trị gía lên đến 1500$ cho những học viên đăng ký sớm nhất.

 

 

 

 Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty tư vấn du học uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ:  207 Võ Văn Tần, P5, Q3, TP.HCM

Điện thoại: (028) 6681 7575 - (028) 6681 8585- (028) 2203 0229

Hotline: 0909 664 229 (viber, zalo)

Facebook: Học tiếng Anh tại Philippines

Email: info@goldenway.edu.vn

 

 

 

 

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn