Du hoc

Thời gian đăng: 12-06-2017 09:48 | 375 lượt xemIn bản tin

Những điều chỉ có ở trường Anh ngữ quốc tế Smeag – Cebu , Philippines

Học viên đông trên 1000 người và là trường Anh ngữ lớn nhất Philippines

Với 3 chi nhánh tại vùng Cebu – Philippines , số lượng sinh viên lên đến hơn 1000 , Sme còn được xem là trường quốc tế dạy tiếng Anh lớn nhất ở Philippines . Mỗi chi nhánh Sme có giáo trình và phương pháp đào tạo riêng biệt với hệ thống quản lý chuyên nghiệp , quy trình chuẩn . Ngoài ra trường không ngừng cải tiến , sáng tạo phương pháp đào tạo và những kiến thức mới hỗ trợ cho các học viên trong suốt thời gian học tập du hoc philippines .

Sinh viên châu Á chiếm hơn 50% từ các quốc gia trong khu vực cùng với trên thế giới

Sme có số lượng học viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Trung Quốc , Hàn Quốc , Nhật Bản …và Việt Nam trong đó đa số là sinh viên từ các quốc gia Châu Á, một số ở Châu Mỹ , Châu Âu …Đây là một môi trường đào tạo đa quốc gia hỗ trợ cho sự tương tác giữa học viên với nhiều nền văn hóa thế giới trong khu vực thông qua giao tiếp tiếng Anh , thể hiện sự gắn kết , thiết lập các mối quan hệ với học viên quốc tế trong cả lĩnh vực học tập và nghiên cứu .

>>> Tìm hiểu về luyện thi Ielts tại Smeag ?

Chương trình Ielts cam kết ngắn hạn tỉ lệ đậu lên đến 98%

Khi tham gia các khóa tiếng Anh cam kết ngắn hạn tại Smeag – Philippines , 98% các sinh viên học tập ở đây đã thành công minh chứng qua kết quả làm bài thi của họ ,các bài thi thử Ielts vào thứ 7 hàng tuần và những học viên tham gia khóa Ielts 3 tháng trở lên sẽ có thể được tham gia một kỳ thi thử Ielts miễn phí .

>>> Tìm hiểu khóa học tiếng Anh hè tại Philippines

Giảng viên tại Smeag cũng là một trong những cam kết cho các bạn sinh viên khi tham gia học tập ở đây .Họ phải trải qua một kỳ thi tuyển nghiêm khắc và 3 tháng đào tạo chuyên sâu để có thể tham gia giảng dạy .Đánh giá chất lượng giáo viên thường xuyên và các cuộc hội thảo về phương pháp đào tạo được tổ chức thường xuyên nhắm đảm bảo cung cấp những phương pháp đào tạo và kỹ năng sư phạm tốt nhất .

Được 4000 học viên chứng nhận và giới thiệu

Chất lượng đào tạo tại Smeag và sự hài lòng của học viên về thành tích học tập ngày càng được nâng cao , điển hình là hàng năm có hơn 4000 học viên đã tốt nghiệp giới thiệu Smeag với những người thân và bạn bè của họ , hệ thống các cựu học viên thường họp mặt và liên lạc thường xuyên giúp Smeag xây dựng hệ thống du học sinh trên toàn thế giới .

>>> Chương trình du học hè Philippines

Học chuyển tiếp từ Philippines qua các quốc gia Âu Mỹ…

Trung tâm đào tạo Smeag là trung tâm thử nghiệm Ielts và trung tâm tài nguyên được hội Đồng Anh chứng nhận , ngoài ra nơi đây là trung tâm giảng dạy GAC duy nhất tại Philippines ,hệ thống trung tâm đào tạo Smeag có liên kết với nhiều trường Đại học và nhiều chương trình dành cho các bạn học viên muốn du học các quốc gia tiếng Anh sau khi hoàn thành trình độ tiếng Anh tại Philippines .Sme có nhiều sự hợp tác với nhiều trường từ các quốc gia khác nhau như Anh , Úc , Mỹ , Canada ….

Một số thành tựu đáng tự hào của Smeag đến nay

Địa điểm thi thử Ielts : Smeag là cơ sở tư nhân đầu tiên được hội Đồng Anh bổ nhiệm như là một trung tâm thi Ielts từ năm 2011 , từ đó đến nay Smeag luôn cố gắng phấn đấu để trở thành một trung tâm thi thử có thẩm quyền .

Trung tâm tài nguyên Ielts : trung tâm tài nguyên Ielts được hội Đồng Anh quản lý , điển hình là các cơ sở Smeag cho phép học viên có thể tiếp cận với sách giáo khoa , các tài liệu thi Ielts  như bài tập , sách báo , tạp chí và thông tin đầy đủ nhất về kỳ thi Ielts .

>>> có nên tham gia khóa học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines 

Trung tâm thi thử Toeic : Smeag Capital , một chi nhánh của Smeag được chứng nhận là một trung tâm thử nghiệm Toeic , chi nhánh Capital được ghi nhận là nơi nó chuyên môn và cung cấp chương trình giảng dạy đầy đủ và tốt nhất giúp học viên đạt được mục tiêu điểm số Toeic mong muốn của họ .

Chương trình GAC được cung cấp bởi công ty giải pháp giáo dục ACT , đây là một chương trình dự bị Đại học Quốc tế qua đó học viên được nhập cảnh và học chuyển tiếp qua các trường đại học ở hơn 10 quốc gia trong đó có Anh , Úc , Mỹ , Canada.. . Smeag là nơi duy nhất ở Cebu được ACT chứng nhận và hợp tác về chuyên trình này .

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .

Điện thoại: (028) 6681 7575 - (028) 6681 8585 - (028)2203 0229

Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)

Facebook : Học tiếng anh tại Philippines

Email : info@goldenway.edu.vn

 

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn