Du hoc

Thời gian đăng: 13-08-2016 08:00 | 552 lượt xemIn bản tin

Cách hình thức học tiếng Anh giúp nhanh chóng nâng cao tiếng Anh giao tiếp

Tiếng Anh được xem là ngôn ngữ quan trọng dùng để giao tiếp chung giữa các nước hiện nay,  tiếng Anh tốt sẽ là bàn đạp cho phát triển sự nghiệp trong tương lai. Có rẩt nhiều phương pháp học tiếng Anh khác nhau, nhưng để đạt hiệu quả tối ưu thì các bạn nên tìm cho mình một phương pháp học phù hợp. Golden Way sẽ chia sè cho các bạn các hình thức học tiếng Anh hiệu quả:

  • Học qua sách báo, phim ảnh

Đọc sách sẽ không chỉ cung cấp một nguồn từ vựng phong phú mà còn giúp bạn củng cố về mặt ngữ pháp và cấu trúc câu, đọc sách nhiều các bạn sẽ học được cách viết câu văn thể hiện đúng ý nghĩa, rất  hữu ích cho các bạn tăng kỹ năng viết luận.

Xem phim hoặc các chương trình bằng tiếng Anh sẽ hỗ trợ phát triển kỹ năng nghe. Khi mới bắt đầu luyện nghe các bạn nên chọn mức dễ để quen dần cách nói chuyện của người bản xứ  khi đã quen với tốc độ nói và sau đó chuyển qua cấp độ nghe khó hơn. Phương pháp nghe qua phim ảnh, chương trình đời sống bằng tiếng Anh sẽ giúp cho các bạn có một phản xạ nghe tự nhiên.

Học tiếng Anh hiệu quả Goldenway

  • Học tại các trung tâm

Hầu hết mọi người đều lựa chọn đến các trung tâm học, các lớp theo một lộ trình được vạch sẵn từ cấp thấp cho đến lớp cao cấp. Học ở trung tâm các bạn sẽ được giáo viên hướng dẫn trực tiếp, và giải đáp các thắc mắc của các bạn. Tuy nhiên, học ở các trung tâm thi giới hạn số giờ trên lớp, cũng như sau giờ học các bạn cũng chỉ giao tiếp bằng tiếng Việt bên môi trường ngoài mà không có dịp thực hành chuyên sâu.

Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các trung tâm Anh ngữ sẽ gây khó khăn cho các bạn trong việc lựa chọn trường uy tín. Bên cạnh đó, các lớp học thường có sĩ số đông, giáo viên dạy bài theo một chương trình chung, tuy nhiên mỗi học viên mỗi một trình độ khác nhau sẽ gây khó khăn trong việc tiếp thu kiến thức và cũng như một tâm lý chung khi học lớp dông các bạn cũng sẽ ngại hỏi, ngại phát biểu với tâm lý sợ bị cười, sợ sai dẫn đến tình trạng thụ động và kỹ năng không được cải thiện

Học tiếng anh goldenway

  • Du học ngắn hạn

Một hình thức học tiếng Anh khác hiện được khá nhiều bạn quan tâm và lựa chọn để phát triển kỹ năng  đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn đó chinh là hình thức học tiếng Anh tại Philippines.

Du học tại Philippines khác hẳn so với việc các bạn học tiếng Anh tại Việt Nam.  Các bạn sẽ được giáo viên kèm cặp theo sát trình độ của mình, tập trung vào cả 4 kỹ năng Nghe – nói – đọc- viết, các bạn có thể thoải mái trao đổi với giáo viên, chủ động đặt câu hỏi và nêu ra ý kiến của mình cũng như có thể đề xuất với giáo viên giảng dạy tập trung vào những kỹ năng yếu kém để phát triển toàn diện. Đồng thời, các bạn được linh động tham gia các lớp nhóm nhỏ, lớp học nâng cao vốn từ vựng, các bạn thảo luận trao đổi các ý kiến, quan điểm của mình, với  lớp nhóm lớn các bạn sẽ được tạo điều kiện để thuyết trình trước mọi người, tạo dựng sự tự tin, giao tiếp trôi chảy.

Thời lượng học trên lớp cũng kéo dài hơn so với học ở Việt Nam, các lớp học diễn ra từ 8-10 tiếng/ ngày, các bạn chỉ tập trung chuyên môn học tập của mình mà không phải lo nghĩ về các vấn đề khác, ngoài lớp học, trong  khuôn viên trường đều sử dụng tiếng Anh cũng như việc hằng ngày giao tiếp với các bạn quốc tế ở chung ký túc xá sẽ nâng cao được năng lực theo cách tự nhiên nhất.

Học tiếng Anh tại Philippines

Học tiếng Anh tại Philippines không chỉ đơn thuần là đến lớp học mà quan trọng hơn hẳn là có môi trường để các bạn được thực hành giao tiếp.  Sau giờ học, vào các ngày cuối tuần các bạn được phép đi ra bên ngoài vui chơi, mua sắm, cũng là một cách để các bạn ứng dụng tiếng Anh của mình, ngừoi dân Philippines được xem là nói tiếng Anh hay đứng thứ 5 trên thế giới, với tính cách thân thiện và hiếu khách sẽ làm cho các bạn cảm thấy  gần gũi và được chào đón. Ngoài nhưng kiến thức trên lớp các bạn còn được cơ hội trải nghiệm, khám phá đất nước Philippines qua những chuyến du lịch ngắn ngày, những chuyến tham gia công tác tình nguyện xã hội…

Với 10 năm kinh nghiệm trong tư vấn và hỗ trợ làm hồ sơ du học, Golden Way tự hào là đại diện tuyển sinh của nhiều trường Anh ngữ tại Philippines mang đến chương trình học tốt nhất phù hợp với nguyện vọng và năng lực học của chính các bạn. 

Vui lòng điền thông tin vào mẫu bên dưới để đăng ký học tiếng Anh và nhận học bổng du học Philippines , Goldenway sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ  

Công ty tư vấn du học GoldenWay 

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .

Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229

Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)

Facebook: Học tiếng anh tại Philippines

Email: info@goldenway.edu.vn

 

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn