Du hoc

Thời gian đăng: 15-10-2016 09:14 | 476 lượt xemIn bản tin

Chương trình ESL phổ biến tại Philippines

Philippines hiện đang phổ biến các khóa học tiếng Anh ESL ( English as a Second Language ) còn được gọi là việc học tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai sau tiếng mẹ đẻ , có nhiều khóa ESL tùy theo từng mục đích và trình độ học tập của người học , các trường mạnh về các chương trình ESL có thể nói đến như SMEAG , CPILS , C2…

>>> du học Philippines

Đối với những bạn đã có sẵn trình độ tiếng Anh và muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình tốt hơn nữa thì ESL chính là khóa học dành cho các bạn. Khóa học ESL bao gồm tổng hợp nhiều kĩ năng như Nghe ( Listening) , Nói ( Speaking ) , Đọc ( Reading ) , Viết (Writing ) .ESL ngoài việc nâng cao trình độ tiếng Anh của bạn mà còn có thể giúp cho những bạn kém tiếng Anh cải thiện các kỹ năng tiếng Anh một cách toàn diện.

Các khóa ESL phổ biến với nhiều bạn du học sinh tuy nhiên nó thường được ít cập nhật vì tính phổ thông của nó bởi vì mục đích chính của những khóa học này chính là tìm đến những điểm yếu của mình khi học tiếng Anh và khắc phục nó nhiều hơn.Một số khóa học ESL mà bạn có thể lựa chọn :

Esl Regular : khóa học cơ bản cho các bạn mới bắt đầu học tiếng Anh , khóa học đào tạo những kĩ năng và kiến thức cơ bản .Nếu bạn muốn có một khởi đầu thuận lợi khi học tiếng anh thì đây chính là khóa học mà bạn cần . Hoàn thành khóa học thì bạn sẽ có thể giao tiếp phát âm một số câu thông dụng hàng ngày.

>>> Luyện thi Ielts

Esl Intensive : Khóa học này sẽ mở rộng hơn và chuyên sâu hơn so với các khóa học trước đó , các bạn sẽ tăng cường rèn luyện các kỹ năng nghe , nói , đọc , viết với thời gian 10 tiết học mỗi ngày nhiều hơn và cường độ cao hơn , tuy vậy việc học không quá áp lực với học viên.

Esl Power Intensive : Cường độ học tập bắt đầu nhanh  hơn , chương trình học bắt đầu chia ra các lớp 1 kèm 1 và nhóm 5 đến 7 bạn , số lượng lớp 1 : 1 chiếm đa số chủ yếu là cải thiện kiến thức cho từng học viên theo yêu cầu , học viên có thể tham khảo với giáo viên để kiểm tra năng lực định kỳ và đi theo định hướng học tập mà mình muốn.

Esl Sparta : Bạn muốn chắc chắn đạt được mục tiêu tiếng Anh của mình trong thời gian ngắn nhất và hiệu quả nhất thì khóa học ESL Sparta chính là khóa học dành cho bạn .Khóa học nổi tiếng nhất tại Philippines với cường độ học tập lên đến 12 – 14 tiếng mỗi ngày trong môi trường giao tiếp tiếng Anh 24/24 . Khóa học liên tục trong vòng 3 đến 4 tháng và học viên bắt buộc phải ở kí túc xá để học tập và sinh hoạt và chỉ được ra ngoài trong thời điểm cuối tuần.

>>> Học tiếng Anh tại Philippines

Bạn muốn cải thiện hoặc nâng cao của mình trong thời gian ngắn ? Bạn còn đang băn khoăn về các khóa học ESL ? Công ty tư vấn du học GoldenWay tự hào là đại diện của nhiều trường học chuyên đào tạo ESL tại Philippines sẽ đem đến cho các bạn những thông tin đầy đủ về các khóa ESL đang thu hút các bạn du học sinh quốc tế  hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ:   207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .

Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229

Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)

Facebook: Học tiếng anh tại Philippines

Email: info@goldenway.edu.vn

 

 

 

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn