Du hoc

Thời gian đăng: 08-04-2016 15:16 | 1006 lượt xemIn bản tin

Học tiếng anh cấp tốc tại học viện anh ngữ C2 Ubec Philippines

Philippines ngày nay nổi tiếng là nơi đào tạo tiếng Anh cấp tốc vì ngày càng nhiều các trường Anh ngữ được thành lập tại đây. Vậy làm thế nào để có thể chọn được trường có chất lượng đào tạo tốt trong số nhiều trường. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học Philippines, công ty tư vấn du học Goldenway thường liên kết với các trường có chất lượng uy tín và trường anh ngữ C2 Ubec là một trong những trường Anh ngữ có chương trình đào tạo tốt mà công ty Goldenway tin tưởng định hướng cho các bạn học tiếng Anh tại đây.

Trường anh ngữ C2 thành lập năm 2013 đến 2015 sáp nhập vào trường Anh ngữ UBEC và trở thành trường đào tạo tiếng Anh C2 UBEC kết hợp giữa phong cách giảng dạy của C2 và hệ thống giáo dục tiếng Anh nổi tiếng 10 năm qua của UBEC. Học viện Anh ngữ C2 UBEC cung cấp các chương trình đào tạo tiếng Anh đa dạng đáp ứng từng mục tiêu học tập cho tất cả các học viên, đội ngũ giáo viên kinh nghiệm trên 3 năm được đào tạo tại các công ty hàng đầu Nhật Bản. Để hỗ trợ tốt cho việc học tiếng Anh, không chỉ chú trọng về hệ thống giảng dạy hiệu quả với nội dung chất lượng mà C2 UBEC còn thông qua những giáo viên kinh nghiệm để tìm ra những điểm yếu của học sinh và khắc phục trong quá trình học tập.

Chương trình đào tạo tại trường anh ngữ C2, Cebu :

  1. Khóa học tiếng Anh tổng quát ESL tại trường C2

Khóa học này không chỉ dành cho các học viên mới bắt đầu học tiếng Anh mà còn dành có các học viên muốn cải thiện khả năng hiện tại theo mục tiêu cụ thể.  Điểm khác biệt của trường là có nhiều mô hình tiết học lớp 1:1 khác nhau để các học viên lựa chọn tùy theo khả năng của mình. Lớp 1:1 là giáo viên kèm 1 học viên nên sẽ sát sao được học viên yếu mạnh kỹ năng nào để bổ sung cho bản thân. Mô hình này sẽ giúp học viên hoàn toàn tiến bộ rõ rệt sau 1 tuần. Bạn nào muốn thiên về chủ đề hoặc ngành mà các bạn sẽ đi làm đi học, giáo viên có thể sẽ thiên về các từ về ngành đó để các bạn nắm từ rõ hơn.

 

tiếng anh tổng quát

  1. Khóa học tiếng Anh thương mại:

Khóa học này dựa trên nhu cầu học tiếng Anh cụ thể của mỗi học viên giúp học viên cải thiện kỹ năng tiếng Anh theo lĩnh vực làm việc từ cơ bản đến nâng cao và kỹ năng giao tiếp trong môi trường quốc tế. Khóa học phù hợp cho các đối tượng như nhân viên văn phòng, các quản lý giám đốc cần cải thiện tiếng anh về thương mại để áp dụng vào thực tiễn công việc của mình.

Mỗi này học viên sẽ có 4 lớp 1:1, 1 lớp học nhóm và 2 lớp học tự chọn (vào sáng sớm/ tối). Bên cạnh đó, các bạn sẽ có 3 lớp vào mỗi thứ 7 theo chương trình tiếng Anh tổng quát.

  1. TOEIC/ TOEFL/ IELTS:

Trong các khóa học này, các học viên sẽ được cải thiện và rèn luyện các kỹ năng để luyện thi, mở rộng vốn từ vựng, học các giải quyết các câu hỏi thường gặp trong các kỳ thi và luyện các phân chia thời gian trong bài thi thông qua các bài thi thử.

Mỗi ngày, các bạn cũng sẽ có 4 lớp 1:1, 1 lớp học nhóm và 2 lớp học tự chọn (vào sáng sớm/ tối). Nội dung sẽ được thiết kế phù hợp theo chương trình của khóa học.

  1. Mở rộng từ vựng: Mỗi ngày có 50 từ vựng

Đây chính là điều mà tạo nên khác biệt tại trường anh ngữ C2 . Việc bị giới hạn về vốn từ vựng là vấn đề phổ biến nhất đối với các học viên học tiếng Anh, dù cho bạn học một chương trình học tốt với giáo viên dạy giỏi thì bạn cũng sẽ không tiếp thu được nhiều nếu không có vốn từ. Để khắc phục vấn đề này, các bạn học viên tại trường anh ngữ C2 UBEC sẽ học 50 từ mỗi ngày và được ôn lại vào ngày tiếp theo cộng với 50 từ cho ngày mới. Như vậy vốn từ vựng của các bạn sẽ tăng lên mỗi ngày và giúp các bạn thuận lợi hơn trong việc tiếp thu chương trình học. Đây không phải là chương trình học riêng lẻ mà được bao gồm trong nội dung của các chương trình trên.

 

Bên cạnh việc chú trọng vào chất lượng giảng dạy, trường cũng tập trung đầu tư vào cơ sở vật chất giúp học viên có đầy đủ thiết bị học tập và các dịch vụ giải trí giúp học viên thư giãn sau giờ học để đạt kết quả học tập cao.

Ngoài giờ học học viên có thể trải nghiệm mình với các bộ môn yoga, thể dục thể thao trong khuôn viên trường. Trường đào tạo theo mô hình học học Sparta nghiêm khắc rất phù hợp để học viên Việt Nam trải nghiệm và đạt mục tiêu nhanh nhất tại Philippines trong  thời gian ngắn.

Với thời khóa biểu dày dặc có thể giúp học viên học trong thời gian ngắn nhất và nhanh lấy lại kiến thức cũng như được đào tạo chuẩn để hoàn thành mục tiêu như các khóa luyện thi ielts cấp tốc dành cho các bạn đi du học các nước châu Âu, tiếng anh thương mại cho các cấp quản lý, trưởng phòng, giám đốc, khóa học tiếng anh dành cho gia đình cùng tham gia, các khóa học tiếng anh dành cho trẻ em vào dịp các em được nghỉ hè nhằm giúp cac bé học và rèn luyện thể chất, giúp bé yêu thích tiếng anh hơn từ 7 đến 15 tuổi tham gia.

thời khóa biểu

Công ty tư vấn du học Goldenway là đại diện chính thức của trường C2 tại Việt Nam. Liên hệ tư vấn học tiếng anh tại Philippines liên hệ:

Liên hệ tư vấn du học Philippines công ty tư vấn du học Golden Way Global Education

Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .

Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08) 22 030 229.

Hotline: 0909 664 229 ( viber, zalo)

Facebook: Học tiếng anh tại Philippines

Email: info@goldenway.edu.vn

 

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn