Du hoc

Thời gian đăng: 05-09-2016 09:35 | 493 lượt xemIn bản tin

Học tiếng Anh tại Philippines cấp tốc để đi làm

Học tiếng anh luôn cần thiết trong cuộc sống xã hội ngày nay, ngoài tính ứng dụng cho việc đi du học , tiếng Anh còn là điều kiện cần để các bạn đi xin việc làm vào các công ty nước ngoài, các tập đoàn đa quốc gia.

Hiện nay hầu hết sinh viên Việt Nam vẫn chưa nhận thấy được tầm quan trọng ấy nên vẫn còn khá hời hợt trong việc đầu tư cho việc học tiếng Anh, hoặc có đầu tư nhưng lại không tìm được chỗ học tốt không  ứng dụng hằng ngày dẫn đến mất nhiều thời gian hơn để học và kỹ năng cũng không phát triển được nhiều. Khi đi xin việc làm các công ty thường yêu cầu có bằng cấp đê chứng minh khả năng ngoại ngữ của mình, các bạn thường học theo cách đối phó lấy bằng để tốt nghiệp và đi xin việc dẫn đến tình cảnh chung của hầu hết các sinh viên khi đi xin việc là có bằng cấp nhưng lại không có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.

Học tiếng Anh tại Philippines

Có rất nhiều hình thức học để nâng cao tiếng Anh, nhưng nếu học tại Việt Nam sẽ bị giới hạn không chỉ về giờ học mà còn giới hạn môi trường thực hành. Để nâng cao trình độ tiếng Anh trong thời gian ngắn, học tiếng Anh tại Philippines là một sự lựa chọn đáng để đầu tư.

Điểm giống nhau đó chính là hình thức học tại các trung tâm Anh ngữ, tuy nhiên du học Philippines để học tiếng Anh lại mang nhiều nét khác biệt đặc trưng. Tại Philippines, các bạn sẽ chỉ tập trung cho việc học, hằng ngày thời gian lên lớp sẽ khéo dài 8-10 tiếng, có nhiều thời gian để vừa học, ôn luyện kiến thức. Mô hình học tập Sparta nghiêm ngặt, đưa các bạn vào khuôn khổ học tập chuẩn mực để đạt hiệu quả tối ưu.

Du học Philippines

Trong ngày, thời gian dành hầu hết ở lớp 1:1 (1 giáo viên - 1 học viên), được kèm bởi một giáo viên, sẽ theo sát trình độ của các bạn để hỗ trợ, đưa ra phương pháp giảng dạy phù hợp tập trung vào các kỹ năng yếu kém. Các bạn được tạo nhiều điều kiện để chủ động trong việc trao đổi thông tin với giáo viên. Các lớp nhóm nhỏ và nhóm lớn là nơi để bạn luyện tập giao tiếp, thuyết trình trươc đám đông, tạo lập sự tự tin.

Bên ngoài lớp học các bạn đều buộc phải sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh để giao tiếp tăng tính phản xạ phát triển kỹ năng tối đa. Nhà trường luôn tổ chức các hoạt động ngoại khóa để các bạn vui chơi sau những giờ học mệt mỏi, không chỉ khám phá đât nước Philippines mà các bạn được giao tiếp với dân địa phương để có nhiều cơ hội thực hành hơn nữa.

Học tiếng Anh tại Philippines

Du học Philippines ngoài việc nhận được bằng cấp cao chứng nhận về năng lực tiếng Anh, các bạn còn tự tin sử dụng một cách thuần thục ứng dụng trong các môi trường khác nhau, tạo nhiều cơ hội thành công trong cuộc sống

Việc đầu tư học tiếng Anh không bao giờ là quá muộn, hãy dành thời gian để tập trung vào luyện tập phát triển kỹ năng với một ý chí quyết tâm, để có thể tìm được cho mình một công việc tốt.

Golden Way tự hào là công ty tư vấn du học Philippines với 10 năm uy tín, sẽ là cầu nối cho các bạn đặt mục tiêu phát triển kỹ năng tiếng Anh của mình tại Philippines.

Vui lòng điền thông tin vào mẫu sau để đăng ký học tiếng anh tại Philippines & nhận học bổng du học Philippines miễn phí , Goldenway sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.

Công ty tư vấn du học Golden Way

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .

Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229

Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)

Facebook: Học tiếng Anh tại Philippines

Email: info@goldenway.edu.vn

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn