Du hoc

Thời gian đăng: 22-06-2017 15:39 | 281 lượt xemIn bản tin

Khó khăn khi du học Philippines là gì ?

Sau đây du hoc philippines GoldenWay xin trình bày một số khó khăn thực tế thường gặp khi du học Philippines mà các bạn đều phải trải qua trong quá trình học tập , có thể bạn sẽ khó chịu khi phải đối mặt với nó trong thời gian đầu qua nước bạn nhưng đa số các bạn du học sinh đều khắc phục được và tiếp tục học tập  .

Khó khăn trong khẩu vị ăn uống 

Đồ ăn ở Philippine dĩ nhiên các bạn học viên từ Việt Nam không thể so sánh với món ăn ở quê hương mình chưa kể đến ngon miệng , đồ ăn khá nhạt và ít rau , canh , ngoài ra nơi đây cũng không có nước mắm chấm như ở Việt Nam . Sau một thời gian làm quen thì bạn có thể thử các món ăn từ các quốc gia khác đa số là Hàn Quốc và Nhật Bản .

Nếu bạn đã quen ăn sáng ở Việt Nam như xôi , hủ tíu , phở , bánh mì … thì khi sang Philippines bạn sẽ phải tập làm quen với những món như bánh mình sandwich và một số bánh mì nhạt khác , đừng lo vì những ngày đầu bạn sẽ thấy lạ lẫm nhưng đa số các bạn sau khi thưởng thức thường xuyên thì sẽ rất thích món bánh mì ở nơi đây .

>>> khóa học tiếng Anh hè tại Philippines 

Các bạn có thể chọn ra ngoài tham quan ăn uống với các bạn ở nơi đây vào dịp cuối tuần , lựa chọn một số quán ăn nổi tiếng bạn sẽ được biết thêm được nhiều món ăn thú vị , dĩ nhiên là đất khách nên đôi khi bạn sẽ cảm thấy món ăn ở quê hương mình là ngon nhất , dù vậy thì hãy tận hưởng thời gian vui vẻ học tập và trải nghiệm ở nơi đây bạn nhé .

Internet chậm và wifi đường truyền yếu

Có thể nói chất lượng Internet tại Philippines thua sút khá nhiều so với  các quốc gia trong khu vực , đôi khi bạn cũng có thể gặp khó khăn trong vấn đề kết nối Internet khi thư giãn .Nhưng cũng chính vì điều đó mà bạn có nhiều cơ hội để giao lưu ,gặp mặt và trò chuyện với những người bạn học , những người bạn từ khắp mọi nơi trên thế giới về đây học tập , nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình .

>>> chi phí học tiếng anh tại Philippines 

Môi trường học tập lạ lẫm và không biết nói chuyện với ai

Những ngày đầu sang học tập bạn sẽ không tránh khỏi cảm giác nhớ nhà , không có ai trò chuyện , giao tiếp thì chưa tốt đối với nhiều người lạ , nhiều bạn lựa chọn nói chuyện qua mạng với bạn bè tại Việt Nam hoặc gọi điện về người thân .

Sang nước bạn học tập cả ngày tối về nghỉ ngơi và tập thể dục , hạn chế công nghệ và giao tiếp nhiều hơn khiến cho bạn cảm thấy vui tươi hơn và có cái nhìn đa chiều hơn về cuộc sống .

Thời gian học tiếng Anh quá nhiều gây quá tải

Các bạn đã quen với việc học 1 tiết tiếng Anh 45 phút hoặc 60 phút hoặc tối đa 2 , 3 tiếng tại Việt Nam có thể dễ bị quá tải khi lịch học tiếng Anh dày đặc từ thứ 2 đến thứ 6 với thời lượng ít nhất 6 tiếng mỗi ngày , ngoài ra đi kèm với nó là thời gian tự học và làm bài tập về nhà .

Dậy từ sớm và học đến trưa , nghĩ trưa và đầu giờ chiều bắt đầu học hết buổi chiều thậm chí đến tối , đồng hồ sinh học chưa quen sẽ gây rất buồn ngủ vì vậy bạn có thể dùng café giúp tỉnh táo hơn khi học tập .

Khi sang Philippines chắc chắn hầu hết thời gian bạn sẽ dành cho tiếng Anh vì thế bạn hoàn toàn không cảm thấy lãng phí thời gian của mình , chỉ trong vòng vài tháng từ một trình độ tiếng Anh mù mờ hoặc chưa đầy đủ , bạn có thể đạt được trình độ tiếng Anh mà mình có thể dành ra hàng năm trời để phấn đấu .

Việc học anh văn tại Philippines sẽ đem đến cho bạn nhiều thử thách dù cho cuộc sống học tập tại đây không thoải mái như ở Việt Nam , bù lại bạn sẽ được phát triển tri thức và kinh nghiệm sống tại môi trường học tập hoàn toàn mới .

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .

Điện thoại: (028) 6681 7575 - (028) 6681 8585 - (028)2203 0229

Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)

Facebook : Học tiếng anh tại Philippines

Email : info@goldenway.edu.vn

 

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn