Du hoc

Thời gian đăng: 24-05-2017 14:36 | 393 lượt xemIn bản tin

Lưu ý khi đăng ký tham gia trại hè du học quốc tế

Đáp ứng nhu cầu về rèn luyện học tập cũng như vui chơi cho học sinh và trẻ em , các chương trình trại hè quốc tế điển hình như Philippines ngày càng được đầu tư về nội dung cũng như các chương trình đa dạng kết hợp giữa việc học tiếng Anh và du lịch .

Khái niệm trại hè đi kèm với các hoạt động học tập đã không còn xa lạ với đa số giới trẻ Việt Nam , tuy vậy vẫn còn nhiều phụ huynh và các bạn trẻ e ngại và băn khoăn vì chưa hiểu chính xác và đầy đủ về mô hình này , hãy cùng tìm hiểu một số khái niệm về trại hè hiện nay .

>>> du học tiếng Anh tại Philippines

Trại hè chỉ là chuyến du lịch với chi phí cao

Nhiều người cho rằng chương trình trại hè hay du học hè thì mắc hơn so với một chuyến du lịch  trong khi không khác nhau bao nhiêu , tuy nhiên thì tham gia trại hè hay du học không chỉ là một chuyến du lịch đơn thuần mà trong quá trình tham gia còn có rất nhiều hoạt động học tập , rèn luyện sức khỏe , kỹ năng cũng như bổ sung kiến thức hòng đem đến sự trải nghiệm cho người tham gia .

Điển hình là việc khi bạn tham gia chương trình , bạn có thể làm quen với những nền văn hóa khác nhau , được tiếp xúc với môi trường giáo dục tiên tiến hiện đại đến từ các quốc gia phát triển trên thế giới, thời gian của bạn không chỉ dừng ở việc vui chơi mà còn được kế hợp với sự học hỏi và trải nghiệm .

Trại hè bao gồm nội dung như rèn luyện các kỹ năng mềm như thuyết trình , làm việc nhóm , lãnh đạo … để giúp người tham gia phát triển bản thân. Việc thực hành tiếng Anh trong môi trường giáo dục chất lượng đầy đủ tiện nghi của một khu nghỉ dưỡng , được tham quan và hòa nhập với những nét văn hóa đặc sắc tại địa phương và những hoạt động thú vị mà chỉ ở quốc gia khác mới có .

>>> học tiếng anh online

Trại hè quốc tế dành cho lứa tuổi nào ?

Nhiều phụ huynh quan niệm trại hè không phù hợp với các bạn nhỏ tuổi , việc đến với một nơi xa lạ cùng cuộc sống sinh hoạt khác biệt sẽ ảnh hưởng đến suy nghĩ và tính cách , vì thế nhiều người không an tâm khi cho con mình đi du lịch học tập xa nhà .

Tuy nhiên các bạn học sinh từ 10 tuổi trở lên hiện nay rất dễ thích nghi với môi trường mới cũng như những kiến thức học được qua quá trình trải nghiệm . Các chương trình du học hè được đa dạng hóa và dành cho nhiều đổi tượng ở các độ tuổi khác nhau với các quy mô như trau dồi tiếng Anh , làm quen với bạn bè quốc tế , trải nghiệm môi trường giáo dục quốc tế để định hướng du học các nước phát triển trong tương lai .Việc tham khảo các công ty tư vấn du học uy tín là điều cần thiết và hữu ích trước khi tham gia .

>>> du học hè Philippines

Trại hè ở các nước giống nhau hay không ?

Mỗi quốc gia có những trại hè quốc tế được thiết kế khác nhau , điển hình như Philippines thì trại hè sẽ có nhiều hoạt động du lịch ,tham quan, cắm trại liên quan đến biển vì nơi đây là quốc đảo ,các hoạt động vận động trên những khu du lịch nghỉ dưỡng , song song với đó và việc tiếp xúc với người dân đa phần nói tiếng Anh nơi đây cũng là một lợi thế của trại hè , “ vừa học vừa chơi “ một cách hiệu quả sao cho không phí phạm thời gian và đảm bảo sức khỏe .

Khó khăn trong việc tìm kiếm một trại hè chất lượng chi phí hợp lý

Nhu cầu du học và tham gia trại hè ngày càng cao tạo điều kiện cho các trường ngày càng được đầu tư về nội dung cũng như hình thức học tập vui chơi , với sự hợp tác và mở rộng cùng những đối tác giáo dục uy tín trên thế giới . Thường những chuyến tham gia trại hè thường kéo dài trong khoảng 3 đến  4 tuần và có rất nhiều trại hè quốc tế đang thu hút học viên Việt Nam hiện nay .

>>> du học philippines có nên không ?

Trại hè chất lượng thường được  những trung tâm tư vấn uy tín giới thiệu trên website , cụ thể như trại hè Philippines thường được giới thiệu trên website của GoldenWay với đầy đủ thông tin về giờ giấc , thời gian , điều kiện ăn ở , lịch trình , giảng viên và chương trình đào tạo , danh sách các trường danh tiếng được giáo dục Việt Nam chứng nhận và hợp tác , song song với đó là những cảm nhận của các học viên đi trước về chuyến đi của mình để phụ huynh và học sinh có thể thoải mái tham khảo .

Trại hè du học quốc tế cần trình độ tiếng Anh hay không

Trại hè tiếng Anh mục tiêu là đem đến cho các bạn môi trường học tập giải trí và rèn luyện giúp bạn làm quen và tiếp xúc với tiếng Anh nhiều hơn , vượt qua được sự tự ti về giao tiếp hoặc nắm bắt chậm nội dung bài học .

Trại hè du học tiếng Anh là nơi để bạn cải thiện khả năng tiếng Anh của mình qua việc giao lưu và tiếp xúc với bạn bè quốc tế dưới sự hướng dẫn của giáo viên . Các bạn học sinh có thể biết thêm nhiều bạn mới , tham gia các hoạt động tăng cường sức khỏe , thư giãn sau thời gian học tập và có một trải nghiệm nghỉ hè thú vị.

>>> chi phí học tiếng Anh tại Philippines

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Philippines  uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ : 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .

Điện thoại: (028) 6681 7575 - (028) 6681 8585 - (028)2203 0229

Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)

Facebook : Học tiếng anh tại Philippines

Email : info@goldenway.edu.vn

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn