Du hoc

Thời gian đăng: 08-12-2016 08:00 | 673 lượt xemIn bản tin

Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại Philippines ?

Nhu cầu học tiếng Anh tại Việt Nam và các nước không sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng Anh đang ngày càng tăng cao, nhằm đáp ứng sô lượng lớn nhu cầu học tiếng Anh đó , tại Philippines đã hình thành các thành phố học tiếng Anh uy tín và chất lượng . Tại đây tập hợp những ngôi trường Anh ngữ giáo dục mang chất lượng quốc tế , giáo viên được đào tạo và bồi dưỡng chuyên môn thường xuyên ,nhằm mang lại kết quả học tập tốt nhất cho các học viên và tạo mọi điều kiện tốt nhất để giúp học viên đạt được mục tiêu đã đề ra đầu khóa học.

Luyện thi ielts tại Philippines

Goldenway xin giới thiệu một số lý do tại sao học tiếng Anh tại Philippines là một địa điểm thu hút số lượng lớn du học sinh quốc tế đến đây theo học các khóa IELTS , TOEIC , ESL , TESOL , BUSINESS , tiếng Anh chuyên ngành ,.... :

1.Visa dễ dàng

Cùng với Việt Nam, Philippines là một thành viên của Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (Asean) được hưởng đầy đủ quyền lợi và trong đó chính là sự thuận tiện trong việc đi lại của công dân giữa các quốc gia trong khối, tất cả mọi công dân các nước Asean có thể tự do đi lại trong lãnh thổ các nước trong vòng 1 tháng không cần xin visa và nếu muốn lâu hơn thì việc gia hạn cũng rất dễ dàng.

 

2. Khoảng cách : 

Hầu như chỉ tốn hơn 5h bay một chút khi bay từ Hà Nội hay TP. HCM tới thủ đô Manila của Philippines, với giá vé máy bay rất phải chăng chỉ khoảng $300 tùy thời điểm.

 

3. Chi phí dễ chịu

Với học phí chỉ bằng 60% học phí tại Singapore, bằng một nửa so với Anh – Mỹ, chi phí sinh hoạt cũng chỉ tương đương tại Việt Nam, khiến Philippines trở thành điểm đến du học đầy sức hấp dẫn vừa tiết kiệm chi phí vừa chất lượng đáng tin cậy

 

4. Chất lượng Anh – Mỹ

Do có một thời gian dài Philippines chịu sự ảnh hưởng của nước Mỹ, hầu hết cư dân tại quốc gia biển đảo nhiệt đới này đều có thể nói tiếng Anh rất tốt với chất giọng không khác mấy tiếng anh của người Mỹ. 

Các trường tiếng Anh tại Philippines rất chuộng hình thức giảng dạy 1 kèm 1, số lượng học viên chỉ hơn một chút so với số lượng giáo viên đảm bảo được việc theo sát và kèm cặp học viên, các học viên được lựa chọn các giáo trình đào tạo tiêu chuẩn của các nước tiên tiến như TOEIC, IELTS, ESL, Business English... Khi nhập học các học viên sẽ được các giáo viên phát triển đầy đủ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, một cách đầy đủ và chắc chắn từng chút một, bám sát với khả năng của từng học sinh, hơn nữa các trường tại Philippines luôn có những cam kết về điểm số mà học viên có thể đạt được sau khi tiếp thu chương trình giảng dạy của mình.

 

5.Dễ dàng thực hành tiếng Anh

Với quảng thời gian dài chịu sự ảnh hưởng của các nước phương tây và đặc biệt là từ Mỹ, tiếng Anh là ngôn ngữ chính được xử dụng tại đây bên cạnh tiếng địa phương, hầu hết dân số Philippines đều có thể nói tiếng Anh rất tốt và thân thiện nên các học viên có thể thực hành ở bất cứ đâu, chưa hết trong môi trường học tập các học viên cũng sẽ được giao lưu với các sinh viên quốc tế khác đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc những nước có số lượng học viên mong muốn được học tiếng Anh khổng lồ, họ sẽ nói tiếng Anh với bạn nhiều nhất có thể, một số trường còn để các giáo viên cùng sinh hoạt với học sinh như những người bạn, tạo điều kiện các học viên luyện tập tiếng Anh tại mọi nơi.

Học tiếng anh tại philippines

6.An toàn

Mặc dù trên các phương tiện truyền thông thường xuyên đăng tải các thông tin về việc trấn áp tội phạm hoặc các cơn bão nhiệt đới tại Philippines nhưng thực sự điều đó chỉ diễn ra ở vài nơi có các thành phần phức tạp. Còn bản thân các trường học tiếng Anh lại được tọa lạc tại những khu vực an toàn nhất Philippines, thu hút nhiều khách du lịch và được các du khách đánh giá cao về độ an ninh và sự ôn hòa của thời tiết.

 

7.Nhiều chương trình thú vị

Khi học tập tại Philippines, các học viên không chỉ là học mà còn có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa đầy thú vị bổ ích, đây là dịp để giải trí sau những giờ học đầy căng thẳng và tham quan các hòn đảo xinh đẹp và văn hóa của quốc gia nhiệt đới này. Các trường học tiếng Anh tại Philippines chủ yếu mở tại khu vực Cebu, Clark , Bagio … những nơi có phong cảnh thiêng nhiên và thu hút du khách bậc nhất Philippines.

 

8.Nhiều loại hình vui chơi giải trí

Philippines là một quốc gia biển đảo với nhiều hòn đảo nhiệt đới vẫn giữ lại được nét hoang sơ vốn có, ngành du lịch là một trong số những ngành kinh tế mũi nhọn của quốc gia này nên rất được đầu tư phát triển, vào ngày nghỉ, các bạn học viên có thể nằm dài thư dãn tại các bãi biễn rọp bóng cây dừa hoặc tham gia các tour ngắm san hô và sinh vật biển. Bên cạnh các bãi biễn, Philippines cũng nổi tiếng với các sân golf tiêu chuẩn quốc tế với giá khá mềm đủ để các golfer thể hiện tài năng, nếu bạn không biết chơi golf cũng có thể chọn các lớp học cưỡi ngựa rất thú vị.

 

9.Thưởng thức các món ăn

Do các trường học có nhiều học viên quốc tế, mỗi nơi lại có một sự khác nhau về khẩu vị nên tại đây các học viên có thể thưởng thức các món ăn đến từ nhiều quốc gia như Nhật, Hàn, Trung Quốc, Indonexia, Thái Lan… Các món ăn của Philippines cũng là một nét thú vị phản ánh các nét đặc trưng của các nước nhiệt đới với hải sản và đồ nướng là các món ăn chủ đạo.

 

10.Bằng cấp được công nhận quốc tế

Philippines luôn là lựa chọn hàng đầu của các học viên đến Nhật Bản và Hàn Quốc những nước luôn coi trọng chất lượng và bằng cấp, các bằng cấp tiếng Anh phổ biến như TOEIC, IELTS, TOFEL được các hội đồng quốc tế và trường đại học tại các nước công nhận. Với tấm bằng tiếng Anh tại Philippines bạn có thể nộp vào tất cả các công ty, trường học tại các nước tiên tiến, hầu như các học viên sau khi hoàn thành khóa học có thể bỏ qua các lớp học tiếng Anh tại các trường cao đẳng, đại học thế giới chỉ với tấm bằng được cấp tại đây.

Goldenway hiện đang là đại diện tuyển sinh của hơn 300 trường Anh ngữ uy tín tại Philippines. Tự hào là đơn vị tư vấn du học uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành , đã và đang là địa chỉ tin cậy của các học viên và các bậc phụ huynh có nhu cầu nâng cao trình độ tiếng Anh trong thời gian ngắn mà hiệu quả cao .

 

Vui lòng điền thông tin vào mẫu sau để đăng ký tư vấn du học Philippines & nhận học bổng du học miễn phí từ Goldenway .

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty tư vấn du học Hàn Quốc uy tín Golden Way Global Education

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .

Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229

Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)

Facebook: Học tiếng Anh tại Philippines

Email: info@goldenway.edu.vn

 

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn