Du hoc

Thời gian đăng: 27-06-2016 10:42 | 655 lượt xemIn bản tin

Bật mí cách để học tốt tiếng Anh khi du học tại Philippines

 

 

Du học Philippines đã và đang là xu hướng chung của các bạn lứa tuổi học sinh – sinh viên tại Việt Nam. Nhắc đến du học, mọi ngừơi thường nghĩ đến việc học bậc THPT hoặc chuyển tiếp bậc ĐH/CĐ, tuy nhiên bên cạnh đó còn có một hình thức du học khác đó là du học ngắn hạn với chương trình học tiếng Anh đồng thời cũng góp phần cải thiện tốt vốn tiếng Anh giao tiếp.

Việc học tiếng anh tại Philippines có rất nhiều khóa học phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như: tiếng anh giao tiếp cho nhân viên văn phòng,  tiếng anh thương mại, luyện TESOL, luyện thi Ielts để đi du học,…Chương trình dành cho mọi lứa tuổi, với mong muốn cải thiện trình độ tiếng Anh của mình trong thời gian ngắn, hầu hết chỉ học từ 1- 3 tháng là tiến bộ vượt bậc. Bên cạnh đó, ngoài  việc du học, các bạn còn có cơ hội trải nghiệm chuyến du lịch ngắn hạn để hiểu rõ hơn về văn hóa – phong tục tập quán của đất nước Philippines xinh đẹp mà mình đã lựa chọn theo học.

>>> Thực tập sinh tại Philippines

>>> Sự khác biệt giữa học tiếng Anh tại Philippines và Việt Nam

Thế nhưng, làm thế nào để có thể học hiệu quả tại Philippines? Golden Way sẽ chia kinh nghiệm giúp các bạn có thể đạt hiệu quả cao:

1.Xây dựng niềm tin:

Niềm tin là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn thực hiện bất kì công việc gì trong bất kì lĩnh vực gì.

Bạn sẽ chẳng thể thành công nều luôn để sự nghi ngờ tồn tại trong tâm trí. Vì nó chính là rào cản lớn nhất khiến bạn không thể tự tin đưa ra và thực thi bất cứ dự định gì. Vì vậy, hãy loại bỏ những suy nghĩ như “ mình dốt”, “ mình không có năng khiếu”,… ra khỏi đầu và đặt niềm tin vào chính bản thân mình.Có rất nhiều những tấm gương sáng học tiếng anh từ con số 0 và họ vẫn thành công. Vò vậy, dù bạn đang ở trình độ nào thì chắc chắn bạn cũng sẽ làm được như họ.

tự tin học tiếng anh giao tiếp

2.Học như một em bé:

Cách học tốt nhất mà hầu hết những người giỏi tiếng Anh đều áp dụng ngay từ lúc bắt đầu học đó là “ bắt chước “. Cũng như các em bé khi còn nhỏ cũng đều học bắt chước người lớn để có thể làm chính xác được đều mình muốn. Muốn giỏi phải biết “ bắt chước “ , trước hết các bạn có thể bắt chước cách giao tiếp của giáo viên trực tiếp giảng dạy, về cách nối từ, giọng điệu..ban đầu sẽ khá khó khăn nhưng về sau sẽ thành một thói quen, dần dần các bạn có thể giao tiếp phản xạ theo cách tự nhiên nhất.

học tiếng anh giao tiếp

>>> Học tiếng anh giao tiếp và luyện thi IELTS cấp tốc tại Philippines

>>> Luyện thi IELTS cấp tốc 3 tháng tại Philippines

3.Luôn chủ động

Trong quá trình học, các bạn nên sắp xếp cho mình một thời gian biểu dựa vào lịch học trên lớp, để có thể két hợp vừa học vưa nghỉ ngơi thư giãn tránh trường hợp học dồn qá nhiều không đạt kết quả mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

Các bạn nên cố gắng giao tiếp với mọi người. Chủ động trong việc kết bạn với các bạn bè quốc tế để cùng nhau không chỉ chia sẻ kinh nghiệm học tập, học hỏi lẫn nhau mà còn giúp bạn cải thiện nhiều hơn trong giao tiếp. Ban đầu, với trình độ còn thấp thì việc giao tiếp sẽ khá là khó khăn, nhưng các bạn nên cố gắng giao tiếp để biết những lỗi sai để được khắc phục cũng như tăng sự tự tin khi giao tiếp với mọi người.

chủ động học tiếng anh

4.Tương tác với giáo viên

Để việc học được hiệu quả hơn các bạn nên chia sẻ với giáo viên trực tiếp giảng dạy những khó khăn gặp phải trong quá trình tự học, bất kể trong hoặc sau giờ học giáo viên sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn

Học tiếng anh tại Philippines

Là một lợi thế khi bạn du học Philippines : môi trường là yếu tố quyết định việc luyện tiếng Anh giao tiếp của bạn , vì mọi người từ giáo viên đến bạn học và bạn cùng phòng đều giao tiếp bằng tiếng Anh. Điều này giúp bạn tiếp xúc nhiều với tiếng Anh giao tiếp, dần dần trở thành phản xạ.

Đối với những bạn học tiếng anh giao tiếp thường xuyên hoặc luyện thi Ielts tại Philippines cấp tốc thì hãy thân với giáo viên hơn như xã giao, hỏi thêm sau giờ học, nói thật nhiều để quen và để được sửa lỗi cho bạn.

Để có thêm thông tin về học tiếng Anh tại Philippines, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp văn phòng Goldenway Global Education : 

Địa chỉ tư vấn du học Philippines uy tín, chất lượng hàng đầu.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .

Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229

Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)

Facebook: Học tiếng anh tại Philippines

Email: info@goldenway.edu.vn

 

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn