Du hoc

Thời gian đăng: 18-07-2016 09:35 | 522 lượt xemIn bản tin

Một số chuyên ngành tiếng Anh tiêu biểu của Philippines ?

Thuật ngữ tiếng Anh chuyên ngành dùng để đáp ứng nhu cầu học tập và định hướng trong nghề nghiệp của các bạn có mong muốn phát triển trong một ngành nghề cụ thể.Tiếng Anh chuyên ngành tập trung vào thực tiễn nhiều hơn là về lý thuyết , Mỗi chương trình tiếng Anh chuyên ngành đều phải bám sát các công việc liên quan của người học. Các chương trình học được thiết kế theo chuyên môn từng lĩnh vực cụ thể , đảm bảo chất lượng anh ngữ chuyên ngành của học viên được nâng cao hơn và học viên có thể hiểu và sữ dụng một cách thành thạo .Một số ngành tiêu biểu được giảng dạy khi học tiếng Anh tại Philippines

1)Tiếng Anh du lịch:

Đất nước Philippines xinh đẹp với nhiều phong cảnh đẹp với những bãi biển nắng vàng và một số cảnh vật còn hoang sơ đang được các du khách trong và ngoài nước lựa chọn là điểm đến du lịch .Bạn muốn trở thành một hướng dẫn viên du lịch cho khách du lịch trong và ngoài nước ? Bạn muốn đến những đất nước xa lạ và tìm hiểu về những nét văn hóa đặc sắc của nước đó . Bạn muốn theo đuổi ngành du lịch ? Tiếng Anh chính là chìa khóa quan trọng giúp bạn đạt được ước mơ đó .

Nếu bạn tham gia khóa học tiếng anh tại Philippines bạn sẽ được tham gia các lớp học về từ vựng chuyên ngành , hướng dẫn và giao tiếp với du khách, tìm hiểu các tài liệu về du lịch , lên chương trình du lịch và tham gia các lớp thực hành thuyết trình trước đám đông .Sau khóa học này chắc chắn bạn sẽ trở thành một hướng dẫn viên du lịch thực thụ

2) Tiếng Anh về y tế :

Philippines còn đào tạo kiến thức tiếng anh chuyên ngành cho đội ngũ bác sỹ , y tá làm việc tại các bệnh viện quốc tế hoặc tiếp xúc với người nước ngoài nhiều .Việc phổ cập tiếng Anh trỡ nên quan trọng hơn bao giờ hết đối với đội ngũ bác sĩ , y tá trên khắp thế giới đặc biệc là tại Việt Nam khi tỉ lệ y bác sỹ biết tiếng Anh còn rất ít. Khóa học tiếng anh chuyên ngành y tế cũng sẽ phổ cập cho các bạn những kiến thức chuyên ngành và các thuật ngữ được sử dụng hàng ngày , qua đó cập nhật những kiến thức y tế mới trên thế giới nhằm mục tiêu hỗ trợ bệnh nhân trên khắp thế giới.

>>> du học philippines

3) Tiếng Anh hàng không  :

Nếu nói về tầm quan trọng của tiếng Anh đối với ngành nào quan trọng nhất thì Hàng không chính là ngành đòi hỏi tiếng Anh nhiều nhất vì hàng không là môi trường làm việc quốc tế và liên tục tiếp xúc với tất cả khách hàng khắp nơi trên thế giới .Ngoài việc giao tiếp tiếng Anh tốt mà tiếng Anh chuyên ngành trong lĩnh vực hàng không đòi hỏi các nhân viên hàng không ,phi công hay tiếp viên đều phải thành thạo để giao tiếp với nhau trong suốt quá trình bay.

Đối với các phi công , tiếng Anh chuyên ngành phải thật hoàn hảo để có thể giao tiếp giới tất cả các trạm và sân bay quốc tế đồng thời hiểu được các tín hiệu và thông báo ngôn ngữ trong quá trình bay .Chương trình tiếng Anh chuyên ngành hàng không dành cho các phi công và phi hành đoàn muốn bổ sung kiến thức hoặc thi vào các trường hàng không hoặc muốn làm việc tại các sân bay.

>>> luyện thi Ielts

4)Tiếng anh dành cho các tố chức phi chính phủ :

Làm việc tại các tổ chức phi chính phủ bao gồm các hoạt động xã hội , từ thiện , chữ thập đỏ… hiện nay đang trở nên phổ biến đối với các bạn trẻ mong muốn cống hiến và làm việc và hoạt động tại môi trường đa quốc gia .Đối với những vị trí này ,tiếng Anh là điều kiên quyết vì bạn sẽ phải đến nhiều nơi trên thế giới mà tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến , Bạn sẽ học cách làm việc nhóm , hỗ trợ, giúp đỡ , an ủi những người có hoàn cảnh khó khăn…Đáp ứng những nhu cầu trên , Philippines có các khóa học tiếng Anh dành cho

>>> học cấp 2 , cấp 3 tại philippines

Đáp ứng những yêu cầu trên tại Philippines có khóa học tiếng Anh dành cho các hoạt động xã hội. Học viên sẽ được học cách làm sao sử dụng tiếng Anh phù hợp, đúng trong các chương trình hoạt động xã hội, các kỹ năng sử dụng tiếng Anh khi chăm sóc, an ủi người khác. Ngoài ra khi tham gia khóa học này bạn sẽ được tham gia các hoạt động xã hội từ thiện tại Philippines và được cấp bằng chứng nhận như một lợi thể để xin vào làm tại các cơ quan tổ chức phi chính phủ.

>>> khóa học tiếng anh hè tại philippines

Liên hệ công ty tư vấn du học GoldenWay để được tư vấn chính xác nhất

Địa chỉ: 207 Võ Văn Tần, P5 , Q3, Tp Hồ Chí Minh .

Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229

Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)

Facebook: Học tiếng anh tại Philippines

Email: info@goldenway.edu.vn

 

Bình luận
Hỗ Trợ Trực Tuyến
yahoo
Hỗ trợ Yahoo
skype
Hỗ trợ Skype
CẢM NHẬN SINH VIÊN
  • Nguyễn An Dung

    Nguyễn An Dung

    "I love Goldenway Thời gian ở Goldenway là thời gian cực vui, cực kỳ ý nghĩa đối với 1 đứa mà tiếng N..."

  • Đặng Hải Như

    Đặng Hải Như

    "Trong quá trình tìm hiểu về du học Nhật bản, tôi đã biết đến trung tâm Goldenway chuyên tư vấn cho s..."

  • Lê Nguyễn Trúc Thy

    Lê Nguyễn Trúc Thy

    "Điều trước tiên em xin chân thành cảm ơn các chị của trung tâm Goldenway đã hỗ trợ em trong suốt quá..."

  • Phùng Tuấn Dũng

    Phùng Tuấn Dũng

    "Những ngày cuối cùng khi chuẩn bị mọi thứ để bước qua một cánh cửa mới, cảm giác thật khó diễn tả. t..."

  • Nguyễn Thị Như Ý

    Nguyễn Thị Như Ý

    "Yêu thích nền văn hóa Nhật Bản đã hơn 1 lần tôi mong muốn được đặt chân đến và khám phá về vùng đất ..."

  • Ngô Hồ Phương Trang

    Ngô Hồ Phương Trang

    "Mình có sở thích là học tiếng Nhật, văn hóa Nhật. Mình chỉ nghĩ là được học tiếng Nhật ở Việt Nam là..."

  • Nguyễn thị Bích Thy

    Nguyễn thị Bích Thy

    "Em là tu nghiệp sinh về nước vào tháng 06 năm 2013. Ước mơ của em sau khi về nước, sẽ quay lại Nhật ..."

Xem tất cả

Fanpage Facebook

Đăng ký tư vấn